Nhân tướng học

Xem tướng mũi phụ nữ đoán biết số phận giàu sang hay nghèo hèn

Mũi là bộ phận nằm ở trung tâm gương mặt. Theo nhân tướng học, xem tướng mũi phụ nữ có thể dự đoán được số phận giàu sang, phú quý hay nghèo hèn.

phụ nữ mũi xiên vẹo, tướng mũi củ tỏi, tướng mũi dọc dừa, tướng mũi gãy, tướng mũi hếch, tướng mũi lân, tướng mũi sư tử, tướng mũi to, xem tướng mũi, xem tướng mũi phụ nữ, xem tướng mũi phụ nữ đoán biết số phận giàu sang hay nghèo hèn

1. Xem tướng mũi giàu sang, phú quý ở phụ nữ

Tướng phụ nữ mũi lân

Tướng mũi kỳ lân (hay còn gọi là mũi lân) có đặc điểm: Dáng mũi có sống mũi thẳng, hẹp, to dần về đầu mũi. Chóp mũi lân to, bè, gồ cao hơn hẳn so với sống mũi, trùm toàn bộ lỗ mũi. Cánh mũi lân dày, nở rộng sang 2 bên tạo thế như đôi cánh. Khi nhìn trực diện bạn sẽ đấy mũi kỳ lân nổi bật trên khuôn mặt.

Trong phong thủy, đây cũng là một trong các tướng mũi giàu của người phụ nữ. Những người này học rộng hiểu nhiều, có thể lên được phòng khách, xuống được phòng bếp. Dù trong phương diện gia đình hay công việc họ đều là người nổi bật, giỏi nhất.

Tướng phụ nữ mũi to

Đối với phụ nữ, sở hữu chiếc mũi to làm họ khá tự ti vì khuôn mặt sẽ không được cân đối, hài hòa. Tuy nhiên, theo nhân tướng mũi phụ nữ giàu sang thì đầu mũi to thường có tướng số khá tốt, đường tiền tài rất may mắn. Họ rất cá tính, khá mạnh mẽ và dễ vượt qua các khó khăn.

Phụ nữ mũi to là những người học tài cao rộng, thông minh tài trí, giỏi giao tiếp. Trong mọi công việc, họ rất cẩn thận tỉ mỉ, hào phóng nhưng không hoang phí. Vì thế, theo tuvingaynay.com đây được xem là tướng mũi to giàu, gặt hái được nhiều tiền của nhờ sự nỗ lực. Tuy nhiên về tình cảm, họ khá lận đận, trắc trở, để tìm được ý trung nhân phải trải qua rất nhiều mối tình.

Tướng phụ nữ mũi túi mật

Mũi túi mật có đặc điểm mũi trán thấp, sống mũi cao dần về chóp, đầu mũi tròn trịa, nảy nở như túi mật treo. Có rất nhiều người nhầm tưởng giữa mũi túi mật và mũi sư tử là một, tuy nhiên bạn để ý kỹ sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt:

  • Sống mũi túi mật thẳng, còn sống sư tử hơi gồ ở giữa.
  • Cánh mũi của mũi sư tử to, rộng, đầy đặn, rõ ràng còn cánh mũi túi mật vừa phải, nhỏ gọn, có phần kém nổi bật hơn so với đầu mũi.

Người sở hữu mũi túi mật bất kể phụ nữ hay đàn ông đều có tiền vận vất vả, phải nỗ lực phấn đấu thì hậu vận mới giàu sang, sung sướng được. Tướng mũi túi mật khi xem trong tổng thể với ngũ quan sẽ biết được người này phú hay quý.

  • Phối hợp toàn vẹn với cầm tướng: Người này có phần quý hơn phú
  • Phối hợp toàn vẹn với thú tướng: Người này có phần phú hơn quý

Tính cách của người có mũi túi mật thường lương thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh và rất có trách nhiệm. Trong giao tiếp, họ là người cởi mở, có trước có sau, không để ý tiểu tiết.

Trong làm ăn, họ kiên định, quyết đoán, có tài lãnh đạo. Mặc dù sự nghiệp thành danh nhưng họ thường có cuộc sống không trọn vẹn khi thiếu thốn về mặt tình cảm và gia đình.

Tướng phụ nữ mũi dọc dừa

Dáng mũi dọc dừa thường cao thon và chạy thẳng dài đến sơn căn (điểm cao nhất của sống mũi và nằm giữa 2 mắt) mà không bị gồ ghề.

Phần đầu mũi cong nhẹ và tròn đầy, chóp mũi cao vừa phải, cánh mũi thon nhỏ và không quá bè ngang. Tướng mũi dọc dừa được xem là chuẩn mực cái đẹp, theo quan niệm của người Á Đông.

Trong phong thủy, mũi dọc dừa còn là một trong những các tướng mũi giàu, người phụ nữ sở hữu nó sẽ có tài vận hanh thông, cả đời may mắn. Họ là người có tính cách thân thiện, cởi mở, biết lo toan cho gia đình, luôn bên cạnh hỗ trợ cho sự thành đạt của người chồng. Vì thế, cuộc sống của những người này thường giàu sang, sung túc.

Tướng phụ nữ mũi hổ (sư tử)

Đặc điểm của mũi hổ (sư tử): Dáng đầy đặn, toàn thể dáng mũi đều có khí thế, sống mũi giữa 2 mắt tương đối thấp và có thể gồ lên ( nếu gồ gần mắt thì cả đời thất bại, gò gần đầu mũi thì là tướng phú quý). Lỗ mũi lớn nhưng không lộ, trụ mũi vuông góc với nhân trung. Cánh mũi phát triển nảy nở, rõ ràng.

Nhiều người không thích có tướng mũi như vậy vì sẽ làm mất thẩm mỹ và cảm giác gương mặt không được đồng đều cân đối. Tuy nhiên, trên thực tế đây là tướng mũi giàu sang của phụ nữ gặp nhiều may mắn và phúc đức. Họ thường rất quyết đoán trong công việc, có khả năng lãnh đạo từ bé nên thường khởi nghiệp sớm từ hai bàn tay trắng.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thì được xem là phúc hậu hơn bao giờ hết. Họ có khả năng gánh vác và quán xuyến mọi việc từ trong ra ngoài. Đầu óc tài chính nhạy bén, dễ dàng nắm bắt cơ hội kinh doanh. Hơn nữa họ là những người hòa đồng, được nhiều người yêu quý, cuộc sống gia đình hạnh phúc, con cái giỏi giang, thông minh.

2. Xem tướng mũi nghèo khó ở phụ nữ

Tướng phụ nữ mũi tẹt

Phụ nữ sở tướng mũi tẹt đa phần đều không tốt nhìn qua vẻ bề ngoài về thẩm mỹ họ không được đẹp cho lắm. Ngoài ra, người có tướng mũi tẹt tướng số của họ cũng không được tốt cho lắm. Trong cuộc sống của họ thì gặp nhiều khó khăn trắc trở, tình cảm gia đình luôn lận đận.

Bên cạnh đó, công việc luôn ngập đầu làm mấy cũng không thấy khá lên được, luôn cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Phụ nữ mũi tẹt đa phần đều khắc khẩu với chồng của mình dễ làm cho chồng mất của và phá sản. Tính cách của những người có nét tướng này khá hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Tướng phụ nữ mũi gãy

Những người tướng mũi gãy thường không tốt về cả thẩm mỹ lẫn tướng số. Sống mũi gãy, đốt lộ ra, phần ở đầu mũi thì to, hai bên cánh mũi không đều, lệch nhau. Về mặt tâm tướng, theo tuvingaynay.com người có dáng mũi gãy dù là làm bất cứ điều gì cũng sẽ suy nghĩ cho bản thân mình trước. Không nghĩ đến những người xung quanh. Nếu hơn người một chút sẽ thấy vui vẻ, hớn hở. Ngược lại nếu thất bại sẽ cảm thấy bực bội và hay dễ nổi nóng.

Về cuộc sống hôn nhân thì không được may mắn cho lắm. Tướng mũi phụ nữ gãy thì vợ chồng hay lục đục, mâu thuẫn. Nếu nghiêm trọng hơn là tướng số khắc hay sát chồng. Người ta hay nói với nhau, sống mũi như là thiên tụ, nếu có vết lõm thì số mệnh không tốt và không phát triển lên được. Sống mũi gãy thì hay đoản thọ, dễ bị bệnh tật từ lúc nhỏ. Cuộc sống chịu nhiều khổ cực khó khăn, không gặp được nhiều may mắn, quý nhân phù trợ.

Tướng phụ nữ mũi hếch

Phụ nữ mũi hếch thường có cá tính mạnh, kiên trì theo đuổi mục tiêu, trong mắt người khác, họ còn có chút đanh đá, chua ngoa. Người này giỏi ăn nói, hay bắt bẻ người khác, cuộc sống hôn nhân vì thế mà khó êm ấm, hòa thuận.

Tướng phụ nữ mũi củ tỏi

Nữ giới có mũi hình củ tỏi (Sơn Căn thấp, sống mũi thẳng, đầu mũi to tròn, nhìn như hình củ tỏi) khá tự phụ, kiêu ngạo, chỉ biết đến mình, không quan tâm hay để ý tới cảm nhận của người khác. Lấy phải cô vợ này, cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ vô cùng tẻ nhạt và đau đầu.

Với người này, lợi ích bản thân luôn là số 1. Dù sau này sinh con đẻ cái, họ vẫn chỉ chăm chút cho bản thân, chồng con thì bỏ mặc. Có thể nói, ai vô phúc mới lấy phải cô vợ vô tâm vô tứ đến vô duyên này.

Tướng phụ nữ mũi xiên vẹo

Mũi xiên vẹo, đoạn thẳng đoạn cong cũng là biểu trưng cho hôn nhân không viên mãn. Phụ nữ có tướng mũi này thông minh vặt, đặt lợi ích cá nhân lên trên hết, việc gì có lợi thì làm, không lợi chẳng bao giờ màng đến.

Người này biết chăm sóc cho chồng con, nhưng nói đúng hơn là quản thúc chồng con chặt chẽ đến chân tơ kẽ tóc, khiến mọi người đều cảm thấy áp lực, ngột ngạt, rất sợ phải trở về nhà. Lấy người này làm vợ đồng nghĩa với việc bạn đã đặt dấu chấm hết cho cuộc sống tự do của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng mũi thế nào mới đúng

Tuy trong các sách tướng người ta thường nói “xem giàu nghèo bằng cách quan sát mũi” vì mũi là Tài Lộc Tinh, nhưng đó chỉ là cách nói khái lược, giản tiện. Vậy, xem tướng mũi như nào mới đúng?

Thực ra xem tướng mũi cũng như các bộ phận quan trọng khác của khuôn mặt, ngoài đặc điểm chủ yếu là chủ về tài lộc còn giúp ta biết được nhiều khía cạnh khác nữa.

Về phương diện tác dụng của Ngũ Quan, mũi chủ về phân biệt mùi vị nên được gọi là Thẩm biện quan. Trong số bốn cơ quan thâu nạp ngoại vật du nhập vào con người (thực phẩm, hình ảnh, mùi vị và âm thanh) thì mũi được mệnh danh là Tế Đậu (dòng sông có bến).

Muốn đóng trọn vai trò của Tế Đậu thì mũi phải ngay thẳng, lỗ mũi phải thẳng và được che lấp gọi là dòng sông đầy nước. Ngược lại, theo tuvingaynay.com sống mũi xẹp gãy, lỗ mũi rộng trông rõ bên trong thì được ví như dòng sông cạn nước trông rõ cả tới đáy.

Về mặt Ngũ Nhạc, mũi giữ vai trò trung ương (Trung Nhạc), làm chủ bốn núi còn lại. Muốn là chủ được bốn núi thì Trung Nhạc phải cao, dày, vững vàng và phối hợp nhịp nhàng với hình thể của Đông Tây Nam Bắc Nhạc.

Trung Nhạc quá cao và nhọn trong khi bốn Nhạc kia quá thấp và lệch thì gọi là cô phong, núi đứng trơ trọi một mình chủ về thành bại thất thường.

Trung Nhạc quá thấp hoặc lệch hãm thì gọi Trung Nhạc liệt thế, khiến cho tất cả các Nhạc lâm vào cảnh Quần Sơn vô chủ, chủ về số phận lênh đênh kết quả không ra gì.

Về mặt thuật ngữ chiêm tinh và thiên văn mệnh số, mũi được đặt tên là Thổ Tinh, chủ về Phúc Lộc và Thọ. Đến lưu niên vận hạn về Thổ Tinh thì mọi điềm tốt về Phúc Lộc Thọ sẽ hiện lên rõ rệt. Nếu Thổ Tinh nhọn, nhỏ, lệch, lộ khổng thì đến khoảng thời gian đó sẽ khó tránh được nghèo khổ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News