Nhân tướng học

Xem tướng người có bọng mắt nói lên điều gì về tương lai, vận mệnh?

Bọng mắt là hiện tượng phổ biến và cũng là nỗi ám ảnh đối với chị em phái đẹp. Xem tướng người có bọng mắt nói lên điều gì về tương lai, vận mệnh của chủ sở hữu?

xem tướng khuôn mặt, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, xem tướng người có bọng mắt nói lên điều gì về tương lai, vận mệnh?

Hiện tượng bọng mắt xuất phát được xác định do 2 nguyên nhân chính đó là yếu tố bẩm sinh và hội chứng mắc phải (thiếu ngủ, stress, lão hóa, bệnh lý, suy nhược cơ thể,…). Thực tế để có thể đánh giá một người về vận mệnh, tương lai thì đặc điểm đó phải là bẩm sinh, còn do mắc phải thì không nói lên được điều gì.

Trong nhân tướng học, yếu tố bọng mắt tướng số không được nhắc và nhận định nhiều như đôi mắt. Nhìn chung những nhận định đưa ra nói rằng những người sở hữu bọng mắt thường là người dịu dàng, chín chắn và hiểu biết nên mang đến sự hấp dẫn, lôi cuốn đối với người khác giới.

Ngoài ra, những người sở hữu bọng mắt lớn còn thể hiện họ là những người vô tư, vô lo, vô nghĩ nên mọi người xung quanh sẽ cảm nhận được sự thoải mái từ họ và họ cũng là những người bạn vô cùng uy tín.

Chúng ta có thể thấy rằng, bọng mắt có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, mọi lứa tuổi ngoài yếu tố bẩm sinh di truyền khi sinh ra họ đã có thì hiện tượng này gặp phổ biến ở những người lớn tuổi, khi cơ thể bạn bị thiếu ngủ, suy nhược,… nhưng biểu hiện bọng mắt lớn bất thường thì bạn cần cảnh giác có thể đây là một bệnh lý nguy hiểm.

Bọng mắt tướng số được đánh giá là người cuốn hút nhưng chỉ phù hợp khi độ phồng của mắt vừa phải, tạo nên sự duyên dáng khi bạn cười. Còn thực tế chúng ta có thể thấy rằng bọng mắt không đẹp, đặc biệt khi chúng xuất hiện cả khi bạn không cười.

Vậy cụ thể, theo nhân tướng học thì tướng mặt người có bọng mắt có đặc điểm ra sao, và vận số của họ sẽ như thế nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây.

1. Xem tướng người có bọng mắt nói chung

Hôn nhân bất hạnh

Với những người có bọng mắt, tình cảm hôn nhân sẽ không được tốt. Tuy nhiên, đối với người khác phái, họ lại có lực hấp dẫn rất mạnh, nhân duyên ùn ùn kéo đến không ngừng.

Nếu phối hợp cùng một vài đặc điểm nhân tướng không tốt, khả năng đến tận bốn hay năm mươi tuổi, người này vẫn chưa gặp được vận may, sự nghiệp trắc trở.

Kiên cường trong sự nghiệp

Những người có bọng mắt thuộc kiểu người lao động vất vả. Tuy nhiên, họ có một có một sự chuyên tâm mạnh mẽ vào sự nghiệp, và sẽ tự mình thực hiện nhiều kế hoạch cuộc sống. Chưa đạt được mục tiêu, họ sẽ chưa từ bỏ.

Thông thường những người nghiện công việc để đạt được mục tiêu cuộc sống của riêng họ, việc thức khuya để làm thêm giờ là chuyện thường. Vì vậy đó cũng là một kiểu người lao động vất vả vì công việc.

Là người có tính nguyên tắc cao

Với những người có kiểu mắt này nhìn qua có vẻ ngây thơ vô tội, dễ bắt nạt, người khác nghĩ rằng họ là những người yếu đuối. Thực chất, họ rất thực tế và rất có nguyên tắc trong việc đối xử với người khác.

Họ sẽ không bao giờ dễ dàng chịu đựng bất cứ một sự đối xử bất công nào, đôi khi nhìn thì tưởng rằng họ nhẫn nhịn nhưng thực ra họ đang kiên nhờ chờ cơ hội để đánh trả.

2. Tướng phụ nữ bọng mắt to, thâm đen

Phụ nữ có bọng mắt thâm đen thường là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Theo tuvingaynay.com người này rất dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Hơn thế nữa, họ còn thích sống cuộc sống tự do chăn gối.

3. Tướng người bọng mắt mờ và mảnh

Theo nhân tướng học, người sở hữu bọng mắt mờ và mảnh thường là người có tính tình bình ổn, biết nhìn xa trông rộng, suy nghĩ thấu đáo, được lòng người, họ sở hữu trí tuệ hơn người, giỏi giao tiếp và thuộc tuýp người hướng ngoại.

Đến tuổi trung niên họ sẽ bắt đầu có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc và sự nghiệp, an nhàn hưởng phúc, con cháu sum vầy, hòa khí an vui nhờ có nguồn tài chính dư dả, dồi dào thời trẻ gây dựng.

4. Tướng người bọng mắt đầy đặn

Theo nhân tướng học, những người sở hữu bọng mắt đầy đặn thường rất tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân luôn phù trợ những lúc cần thiết.

Cuộc sống từ sau 30 tuổi thường công thành danh toại, làm việc gì cũng thành công. Hôn nhân thì viên mãn hạnh phúc, cuộc sống trung vận đủ đầy, sung túc. Đặc biệt, về hậu vận không chỉ được hưởng phước con cháu mà cuộc sống cũng an nhàn ấm êm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News