Nhân tướng học

Xem tướng người có cơ duyên chốn cửa chùa, có duyên tu hành

Người có đường trí tuệ cong xuống, Ấn Đường cao và nổi hẳn lên, nốt ruồi giữa trán… là những nét tướng người có duyên tu hành, có cơ duyên chốn cửa chùa.

nốt ruồi ở giữa trán, tướng người có căn tu, xem tướng khuôn mặt, xem tướng nốt ruồi, xem tướng người có cơ duyên chốn cửa chùa, có duyên tu hành

Phật dạy người trí tuệ, Phật dạy người giác ngộ, sửa đổi bản thân, tu nhân tích đức, hoàn thiện bản thân. Người tới cửa Phật thì thần vững tâm an, thế nhưng không phải ai phải cũng có duyên với chốn cửa chùa.

1. Người có đường trí tuệ cong xuống

Người có đường trí tuệ dài lại cong xuống thời trẻ rất có hứng thú với chuyện tu hành và tìm hiểu tôn giáo, mà người này lại sớm gặp nhiều chuyện không như ý, tinh thần suy sụp về những chuyện như chuyện gia đình, chuyện công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm… Người này thường mang cảm xúc bi quan nên sẽ tìm tới chốn cửa chùa để nương náu, để tĩnh tâm.

2. Người có Ấn Đường cao và nổi hẳn lên

Người này thích hợp với chuyện tu hành, hai lông mày lớn hoặc ấn đường cao hơn người thì có cơ hội tới chốn cửa Phật lớn hơn, bản thân có mối thâm giao rất lớn với nhà Phật.

3. Người có nốt ruồi giữa trán

Thời trẻ, người này mang tinh thần quá bi quan, suy sụp, trong nhà bất ổn, trong sự nghiệp gặp nhiều thất bại, chuyện tình cảm không thành… thì rất nhanh chóng tìm tới chốn cửa chùa nương náu để trốn tránh cuộc sống hiện thực.

4. Người có vết gạch ở chính giữa trán

Người có nếp nhăn chạy dọc từ trên xuống dưới ngay giữa trán, nếu lấy tay sờ thì có thể thấy một cái khe. Nếu khe này rõ rệt thì chính là “Khai thiên nhãn”. Người có vết gạch kéo dài xuống tận Ấn Đường thì là người có một chút căn khí.

5. Người có dái tai to

Người này tâm an từ nhỏ, sớm tiếp xúc với nhà Phật, dái tai to và kéo dài. Người này được hưởng phúc mấy đời, cuộc sống xung quanh người này cũng đều liên quan tới nhà Phật.

6. Người có búi tóc dày và lớn

Xem tướng người có duyên tu hành thì tâm kinh ảnh hướng tới tóc, tóc và tâm lại tương hỗ với nhau. Nhịp tim của Phật tổ khác người thường nên tạo hình tóc cũng khác, là hình xoắn ốc. Theo tuvingaynay.com người có tóc mềm mại là người tính tình hiền hòa, biết nghe kinh giảng đạo.

7. Người có bàn tay mềm mại

Phật giáo có câu: “Chỉ tiêm, thủ phì, phú hậu thính kì”. Người có ngón tay tròn trịa là vận tài tốt và có thể nắm bắt được những thông tin độc đáo.

Người đàn ông tay mềm mại, phụ nữ tay tròn búp thì dễ vướng phong trần. Cả đời không thể quên đi mối tình đầu, cũng không hết hôn, dễ dàng vì tình yêu mà tuẫn tiết.

8. Người có giọng nói tốt

Người có giọng nói tốt có 2 loại: một là người nhỏ mà tiếng lớn, hai là người có giọng nói trầm ấm nhưng vang vọng, rõ ràng. Đây đều là những âm thanh giống như âm thanh của Phật.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng người thành công sớm, khi còn trẻ đã đứng trên vạn người

Tướng lông mày dài và đều

Xem tướng người thành công, những người có lông mày dày và dài thường là người có chí hướng cao xa, họ có lòng hiếu kỳ với mọi việc trong cuộc sống, đồng thời cũng rất hiếu thắng, không bao giờ chịu đầu hàng trước nghịch cảnh.

Nếu lông mày mọc đều tức là người này có sự nghiệp thuận buồn xuôi gió, ít khi gặp phải khó khăn trắc trở, thậm chí có nhiều cơ hội gặp quý nhân. Họ là người có tính cách mạnh mẽ nên cho dù có vấp ngã cũng nhanh chóng đứng dậy, làm lại từ đầu.

Những người có tướng lông mày dài và đều thường sẽ là người thành đạt ngay từ khi còn trẻ, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, nếu người đó chỉ có lông mày dài nhưng mọc không đều thì thường là người nóng nảy, bốc đồng, thiếu sự kiên trì, dù có chí lập nghiệp nhưng khó thành công.


Xem 6 nét tướng mạo của người có phúc khí, cả đời hưởng không hết

Thiên phong địa quảng

Trên khuôn mặt, phần từ khóe mắt hất lên là thiên khố, phần từ khóe cằm hất xuống là địa khố, trán là thiên đình. Mũi tuy làm chủ tiền tài nhưng muốn cung tài lộc mỹ mãn thì cần có quý tướng, thiên khố và địa khố phải cân xứng, huyệt Thái Dương ở giữa lông mày với cằm xứng đôi hài hòa.

Người mà mũi cao, lỗ mũi không lộ ra ngoài, khuôn mặt đăng đối tròn đầy thì thiên khố no đủ, sớm hưởng tài lộc, địa khố phong phú, hậu vận hanh thông. Nếu phía trên đầy phía dưới hóp là thiên khố no đủ nhưng địa khố kém phát triển thì có thiên mà không có địa, trước phú sau bần. Ngược lại, người có trên hóp dưới đầy thì thiên khố túng thiếu địa khố đủ đầy, cuộc sống trước nghèo sau giàu, càng có tuổi cuộc sống càng sung túc.

Mặt mũi hồng hào, trên mũi có ẩn hiện vệt màu vàng là chủ về lộc tài chính, cuộc sống phú quý bất tận, mệnh cư Quan (trong mệnh chứa Quan tinh) có thể được ban thưởng, con đường tài lộc hanh thông suôn sẻ. Mũi tím tái xám xịt chủ tiền tài phi nghĩa.


Xem tướng người hậu vận phát tài, đến tuổi trung niên giàu sang phú quý

Nhân trung sâu, trên hẹp dưới rộng

Nhân trung là đường rãnh nằm ở dưới mũi và trên môi, biểu thị cho tình trạng sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như tính cách của một người.

Người có nhân trung sâu, trên có thể hẹp nhưng có dấu hiệu mở rộng ở dưới thì đa phần là người có phúc về sau.

Có thể thời tuổi trẻ, người này còn gặp nhiều va vấp, thế nhưng càng về già thì vận thế lại càng được cải thiện, thậm chí nếu là người làm ăn còn có cơ hội phát tài, người làm công cũng có của ăn của để. Người này thường có tuổi thọ cao, số được hưởng phúc với con cháu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News