Nhân tướng học

Xem tướng người có số mệnh khắc khổ, cuộc đời thăng trầm, vất vả

Trên trán có vân Huyền Châm, luân quách đảo ngược, mắt to mắt nhỏ… là những nét tướng người có số mệnh khắc khổ, cuộc đời nhiều thăng trầm, vất vả.

tướng người nghèo khổ, tướng người vất vả, vân hình chữ xuyên, vân huyền châm, xem tướng khuôn mặt, xem tướng người có số mệnh khắc khổ, cuộc đời thăng trầm, vất vả

1. Trên trán có vân Huyền Châm

Vân Huyền Châm là một đường vân thẳng, nằm ở giữa trán hoặc ở giữa Ấn Đường. Người có đường vân này thường làm việc không tập trung, mặc dù khá tham vọng, có chỉ số thành công trong sự nghiệp khá cao và xác định được mục tiêu phấn đấu nhưng lại không nỗ lực, thiếu sự thiết thực và tính tình nóng vội nên dễ bỏ dở giữa chừng.

Theo đó, sự nghiệp của người này chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định, thậm chí phải khó khăn vất vả lắm mới ổn định được công việc hiện có.

2. Luân quách đảo ngược

Luân là vành tai, thông thường bộ phận này sẽ bao trọn lấy quách (đường gân phía trong tai). Trong trường hợp luân quách đảo ngược tức phần quách nhô ra nổi trội hơn cả vành tai.

Người có luân quách đảo ngược thường có tính cách bướng bỉnh, chủ quan, thích làm theo chủ ý cá nhân mà không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Theo đó, nhân duyên của họ không tốt, công danh sự nghiệp cũng ở mức trung bình, thậm chí phải vất vả lắm mới có được cuộc sống yên ổn, không phải lo lắng về vật chất.

3. Mắt to mắt nhỏ

Đa phần người có hai mắt không đều nhau, mắt to mắt nhỏ thường có vận thế bất ổn, cuộc đời nhiều thăng trầm, vất vả. Nếu cộng thêm đặc điểm hai lông mày cao thấp không đều nhau hoặc đuôi mày phân tán, rối loạn thì vận thế càng bất ổn. Đặc biệt, năm 31 đến 40 tuổi gặp biến cố lớn trong cuộc đời.

4. Vân hình chữ Xuyên (川) ở lòng bàn tay

Nếu trong lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên (ba đường vân song song với nhau), là tín hiệu cho thấy đây là người có tính cách mạnh mẽ, cố chấp, không chịu thỏa hiệp và mối nhân duyên với gia đình không bền chặt, li biệt nhiều hơn gần gũi.

Nữ giới có đường vân này thường gặp trở ngại, bất hạnh trong hôn nhân, nam giới khó thành đạt, cuộc sống bấp bênh, luôn lo lắng về vật chất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Tướng mặt người dễ phát tài chỉ sau một đêm, tài vận cực kỳ hanh thông

Sống mũi thẳng mà cao, đầu mũi tròn trịa sáng bóng

Xem tướng khuôn mặt, mũi là nơi thể hiện rõ ràng về vận thế tài lộc của con người trong suốt 1 đời. Đây cũng là vị trí được gọi là cung Tài Bạch trong nhân tướng học.

Theo đó, nếu người nào có sống mũi cao và thẳng thì điều đó không chỉ mang lại nét đẹp về ngoại hình cho họ mà còn cho thấy người này có sự nghiệp khá tốt.

Họ có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc và có được chỗ đứng khá vững vàng trong xã hội, có danh tiếng và được nhiều người nể trọng.

Nếu có thêm phần đầu mũi tròn trịa, đầy đặn và sáng bóng thì đây chính là dấu hiệu của việc người này có thiên hướng tốt về kinh doanh.

Ở họ có sự nhạy bén, lanh lẹ trong nắm bắt thời cơ làm ăn buôn bán, lại có nguồn tài lực rộng, có nhiều mối quan hệ xã giao, theo tuvingaynay.com có thể từ đó mà phát triển được việc kinh doanh càng ngày càng lớn mạnh.

Với những thế mạnh như vậy, người có tướng mũi này tài vận khá lý tưởng, chuyện phát tài phát lộc với họ thực sự quá đơn giản, chỉ là chờ đợi thời cơ thôi chứ bản thân chẳng lúc nào thiếu tiền trong túi.

Trán đầy đặn, khí sắc tươi nhuận

Theo nhân tướng học, vùng trán chính là vị trí của Thiên Đình, còn gọi là cung Quan Lộc, quyết định nhiều đến tài vận của 1 người.

Chính vì thế, muốn xem tướng người dễ phát tài, không thể không xem tướng khuôn mặt, mà cụ thể ở đây chính là xem phần trán của người đó.

Nếu người ấy có phần trán đầy đặn, khí sắc lại tốt, da dẻ hồng nhuận, tươi sáng thì điều đó chứng tỏ họ có đầu óc lanh lẹ, linh hoạt, tư duy nhanh.

Người này đang vào vận tốt, dễ gặp nhiều điều may mắn, có nhiều cơ hội để vượt trội hơn hẳn những người khác, công danh thăng tiến mà tài lộc thì dồi dào sung túc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News