Nhân tướng học

Xem tướng người dễ bị thị phi đeo bám, tiểu nhân hãm hại

Có những người không hiểu tại sao đi đâu cũng dễ gặp phải chuyện khẩu thiệt thị phi. Số thị phi đeo bám do nhiều yếu tố, trong đó có cả nhân tướng học.

tướng răng khểnh, tướng răng thưa, tướng tai vểnh, xem tướng khuôn mặt, xem tướng người dễ bị thị phi đeo bám, tiểu nhân hãm hại

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

tướng răng khểnh, tướng răng thưa, tướng tai vểnh, xem tướng khuôn mặt, xem tướng người dễ bị thị phi đeo bám, tiểu nhân hãm hại

2. Xem tướng người dễ bị thị phi đeo bám, tiểu nhân hãm hại

Tướng tai to và vểnh

Những người sở hữu tướng tai to và vểnh thường là người có trí thông minh hơn người, có khả năng ứng biến lanh lẹ trong mọi tình huống. Họ biết cách sử dụng trí tuệ của mình để xử lý những vấn đề mình gặp phải.

Tuy nhiên, người tài thường bị ganh ghét, thêm nữa những người có nét tướng này thường là người anh hùng khi cứu nguy cho mọi người khi gặp lúc nguy khốn, xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong lúc những người xung quanh còn đang bối rối chưa biết làm gì nên dễ trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, theo tuvingaynay.com họ không cho rằng việc làm của người này là tốt mà thầm chê bai bởi cho rằng những người có nét tướng này cố tình khoe khoang tài năng của mình, thích thể hiện bản thân và “dìm hàng” những người khác. Được lòng người tốt nhưng lại mất lòng kẻ tiểu nhân, những chuyện đơm đặt thị phi cứ thế mà ùn ùn kéo tới.

Sự hoạt bát, nhiệt tình cũng như ăn nói lanh lợi khiến cho người có đôi tai to và vểnh đôi khi không kiểm soát được bản thân mà có phần lấn át, nổi bật hơn người nên khiến đối phương cảm thấy cuộc nói chuyện không tương xứng, cảm thấy bị xúc phạm, coi thường. Đó cũng chính là lý do tại sao người sở hữu nét tướng này hay bị người khác ghen ghét, bị coi là có số thị phi.

Răng thưa

Xem tướng khuôn mặt, hàm răng thưa thường xuất hiện ở những người hay nói, hóm hỉnh hài hước. Họ thường là người khuấy động không khí, đem lại tiếng cười cho mọi người.

Tuy nhiên, đôi khi người này không biết kiểm soát bản thân nên có những lời đùa cợt đi quá xa, hài hước thái quá khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, mất lòng.

Sự tự ái có thể dẫn đến nhiều hậu quả. Vốn dĩ mối quan hệ đang tốt đẹp có thể sẽ tan vỡ. Bạn chẳng những mang tiếng vô duyên mà còn có thể phải gánh chịu hậu quả nặng nề hơn khi mà họa thị phi đeo bám, những chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra.

Răng khểnh

Theo nhân tướng học, người có răng khểnh thường có tài ăn nói, biết cách nói chuyện xã giao khéo léo, dễ lấy được cảm tình của người đối diện.

Tuy nhiên, khéo léo và giả tạo cách nhau một bức màn rất mỏng. Nếu như không kiểm soát được sự khéo léo của mình dễ khiến cho đối phương cảm thấy bạn thảo mai, giả tạo, đang cố nói những lời giả dối để lấy lòng người khác mà thôi.

Chẳng những thế, những người sở hữu tướng số thị phi này thường có cảm giác ưu việt hơn người, hay đem lý lẽ, giáo điều ra nói chuyện với người khác, tạo cảm giác lên lớp dạy đời với đối phương nên dễ bị ghét bỏ.

Những chuyện thị phi có thể đến từ chính tài ăn nói khéo léo quá mức của người này. Cần học cách để cân bằng giữa cuộc sống và cách giao tiếp, nếu không sự khéo léo có thể đưa bạn đến thành công nhưng cũng có thể đưa bạn đến thất bại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News