Nhân tướng học

Xem tướng người sắp chết, đoản mệnh có đặc điểm như thế nào?

Xem tướng người sắp chết, số đoản mệnh, chết yểu thường có những dấu hiệu, biểu hiện ra bên ngoài. Vậy người chết sớm, thọ yểu có những đặc điểm gì?

xem tướng khuôn mặt, xem tướng người sắp chết, đoản mệnh có đặc điểm như thế nào?

1. Xem tướng người đoản mệnh, tướng người sắp chết

Nhân tướng học chỉ ra một số biểu hiện của người có tướng số chết yểu, đoản mệnh như sau:

– Người có tướng lông mày đẹp nhưng sợi thô vàng, sắc khô héo, mọc xệ xuống phía dưới mi cốt, dáng vẻ lạnh lẽo.

– Tướng người có tai nhỏ, úp xuống phía trước mặt. Tai quá mềm, mỏng, sắc không sạm, nhĩ căn bạc nhược.

– Người có tướng mũi gãy khúc, Sơn Căn gập xuống, chuẩn đầu nhỏ nhọn, khiến mũi trở thành liệt thế.

– Người có đầu nhỏ, cổ dài, trán nhỏ nhọn và nổi gân xanh, còn nhỏ mà đi hoặc ngồi co đầu rụt cổ.

– Tướng mặt người chết yểu thường có phần Nhân Trung ngắn nông cạn.

– Người có tiếng nói đứt đoạn, giọng nói gấp mà hời hợt như người thiếu hơi, âm điệu buồn tẻ như người không có sinh khí.

– Ánh mắt của người sắp chết đờ đẫn như kẻ si ngốc hoặc người ngái ngủ, ngồi thì lưng như gục ngã, đứng nhìn thì chân không có gân cốt, đi thì thân hình xiêu vẹo, bước chân thiếu vững vàng. Ánh mắt luôn đờ đẫn là dấu hiệu của tướng số người chết yểu.

Những dạng thức trên đều là biểu hiện của “thần suy nhược, hôn ám đoản xúc”, tức tướng số yểu mệnh không sống quá 50 tuổi. Nhiều người có hình tướng rất đẹp nhưng lại chết yểu là vì khí chất không cân xứng.

Ngoài ra, còn có một vài hạn tuổi non yếu nếu có những biểu hiện sau:

-Tướng người chết sớm trong 10 tuổi trở lại: Đầu và trán nhỏ quá mức so với thân mình, trán nổi gân xanh rõ rệt, phía sau đầu xương bị lõm xuống.

– Tướng người chết sớm trong 20 tuổi trở lại: Người cao to nhưng đầu nhỏ, tiếng nói quá nhỏ thì thường khó sống qua 15 tuổi. Nếu tai mỏng như giấy, nhĩ căn bạc nhược, da mỏng và bóng như bôi dầu thì thường không qua giai đoạn 16 -19 tuổi. Người mắt lồi mà lòng đen ít, lòng trắng nhiều, tai mỏng, nhĩ căn xạm đen hướng về phía trước thì khó vượt qua tuổi 20.

– Tướng người đoản mệnh trong vòng 30 tuổi: Mặt ngắn, lông mày ngắn không sống quá 25. Lông mày thưa thớt, xâm phá tán đường, mắt lờ đờ, môi xám là tướng đoản mệnh trong vòng 26 tuổi. Theo tuvingaynay.com người có mắt nhỏ, xương thô, quyền thấp, thịt teo cộng thêm hạ đình quá dài nhọn thì thường không vượt qua 27 tuổi. Nếu lông mày giao nhau mà mắt thoát thần, môi vẩu mà môi trên lại ngắn, da mặt quá mỏng là tướng khó sống quá 30 tuổi.

– Xem tướng người yểu mệnh trong vòng 40 tuổi: Người có lông mày ngắn, mắt lồi, đại các quá dài không tương xứng với khuôn mặt là tướng khó sống qua 32 tuổi. Đôi mắt lúc như lộ chân quang, lúc chìm xuống, lông mày thô, ngắn cộng thêm hạ đình dài hẹp thì không vượt quá 34 tuổi. Người có mắt lộ, lộ hầu, xương nhỏ mà mập không quá 36 tuổi. Nếu mắt lộ hung quang hừng hực, tính tình thô bạo thì cũng chỉ đến 39 tuổi là lìa đời.

– Xem tướng người chết trong khoảng 50 tuổi: Khi con người sống quá 50 tuổi thì không được gọi là yểu tử nữa mà gọi là mạng vong hay thọ chung. Thường thì người có sống mũi không ngay ngắn, lệch sang bên phải hoặc trái thì ít khi sống quá tuổi 42. Tướng mắt nhỏ, mày co rút lại không cân xứng với khuôn mặt, Sơn Căn đầy đặn thì thường sống tới khoảng 42 đến 44 tuổi. Nếu cơ thể phát phì mà thần khí co rút thì khó sống qua được tuổi 49, 50.

2. Dấu hiệu báo trước người sắp chết biểu hiện ra bên ngoài như thế nào?

Ngay trước lúc chết, con người ta thường có những biểu hiện khá kỳ lạ mà khoa học vẫn chưa thể lý giải. Ví dụ như đang nằm ốm bệt trên giường nhưng đột nhiên tỉnh dậy, trông rất nhanh nhẹn và còn muốn ăn cái gì đó, hay nói một điều gì đó không giống bình thường, hoặc yêu cầu được mặc quần áo…

Dưới đây là những dấu hiệu người sắp chết có thể biểu hiện ra bên ngoài, đa phần đều là dấu hiệu bất thường, khó giải thích.

Mắt không thể phản chiếu hình ảnh

Có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đồng tử mắt như một chiếc gương phản ánh sự vật, việc. Vì thế, nếu một người nhìn trong mắt người khác không thấy mình, hoặc khi soi bóng đèn vào mắt không thấy phản ứng gì, đó chính là dấu hiệu người sắp chết.

Hơi thở bất thường

Thông thường, người khỏe mạnh bình thường thở ra hơi nóng, nhưng nếu người già thở ra hơi mát, điều này có thể là điềm báo trước của cái chết, có thể cho người già hà hơi trong lòng bàn tay để cảm nhận.

Chất thải của cơ thể có màu trắng

Bình thường phân có màu hơi vàng hoặc màu vàng, lúc bị bệnh phân có thể có màu đen, nhưng khi sắp chết phân lại biến thành màu trắng, đây là một dấu hiệu rất nguy hiểm.

Đi tiểu thấy mùi chua đặc

Lúc đi tiểu không ngửi thấy mùi khai mà là mùi vị chua đậm đặc, điều đó chứng tỏ người này đang cận kề cái chết.

Lỗ tai khô héo, thu hẹp

Một người có phần tai to bản, nhưng đến một lúc nào lỗ tai trở nên khô héo, thậm chí thu hẹp lại thì phải hết sức thận trọng. Theo một số quan điểm của Phật giáo, khoảng nửa năm nữa sẽ qua đời.

Nhìn thấy sao và trăng giữa ban ngày

Theo yếu tố tâm linh, một số người già có thể nhìn thấy mặt trăng và các ngôi sao giữa ban ngày, lại cảm thấy không chói mắt, điều này cho thấy con mắt đã mất đi năng lực cảm quang, dấu hiệu cái chết cận kề.

Đan điền xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường

Đan điền là thuật ngữ trong y học, võ thuật và dưỡng sinh dùng để chỉ một vài trung tâm khí lực hay là các huyệt đạo trên cơ thể người. Tại đan điền, nếu xuất hiện mụn đỏ ửng bất thường và rất khó chịu, rất có thể báo hiệu sức khỏe giảm sút mạnh, dẫn tới tử vong.

Huyệt Dũng Tuyền, Ấn Đường đau đớn vô cùng

Khi có hiện tượng huyệt Dũng Tuyền nằm ở lòng bàn chân và Ấn Đường đặc biệt đau đớn, giống như là có kim châm, cần phải chú ý vì đau đớn vô duyên vô cớ cũng là một dấu hiệu sắp chết.

Các nếp nhăn trên trán sưng lên đột ngột

Bình thường trán không sưng và cao gần như khuôn mặt, nhưng xuất hiện sưng lên cực hạn, trán nhô hẳn ra phía trước, các nếp nhăn sưng tấy thì cần phải hết sức chú ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News