Nhân tướng học

Xem tướng người tham lam để biết đường mà phòng tránh

Tướng mạo của người tham lam tiền tài, vật chất sẽ như thế nào? Theo xem nhân tướng học, đó là người có mũi dài và nhọn, trán thấp và hẹp, cằm dài và nhọn, mắt nhỏ hoặc lác…

tướng cằm dài, tướng mắt nhỏ, tướng mũi dài, tướng người tham lam, tướng trán thấp, xem tướng khuôn mặt, xem tướng người tham lam để biết đường mà phòng tránh

Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng người tham lam để biết đường mà phòng tránh

Trong cuộc sống, chúng ta có thể gặp phải có những kẻ rất ích kỷ, không muốn bỏ ra bất cứ điều gì nhưng lại luôn muốn giành lợi ích về mình. Những kẻ như vậy sớm hay muộn cũng sẽ bị người đời xa lánh.

Vậy bạn có biết tướng người tham lam có những điểm chung nổi bật nào không? Hãy cùng tuvingaynay.com theo dõi trong bài viết dưới đây.

Trán thấp và hẹp

Theo quan điểm của nhân tướng học, người có trán thấp và hẹp thường là người ích kỉ và tham lam. Cho dù là nam hay nữ mà có tướng trán này thì đều là người không từ thủ đoạn để làm giàu cho bản thân.

Điều mà những người có tướng trán thấp và hẹp coi trọng nhất trên đời là lợi ích, vì kiếm được nhiều tiền hơn nữa, họ có thể lợi dụng nhiều mối quan hệ khác nhau.

Cho dù những người này vốn là người có thực lực, có tài năng nhưng chỉ cần có cách đi đường vòng, kiếm lợi cho bản thân thì họ sẽ thực hiện ngay.

Bởi vậy, người có tướng trán thấp và hẹp thường không nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, nếu không mau thay đổi sẽ dễ bị cô lập, muốn phát triển sự nghiệp cũng khó hơn nhiều.

Mũi dài và nhọn

Theo nhân tướng học cho hay, những người có sống mũi cao, thẳng, chóp mũi đầy đặn thường là người rất chân thành và trung thực. Những người này có tính cách hào phóng, không ngại chia sẻ với mọi người.

Ngược lại, những người có mũi dài, thêm vào đó có chóp mũi dài và nhọn thường là người rất keo kiệt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, những người này luôn tìm mọi cách để kiếm lợi về bản thân mình. Nếu thấy việc làm nào gây bất lợi cho mình, họ sẽ không bao giờ nhúng tay vào.

Nếu người này làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư thì thường không nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và đối tác. Những người này muốn chiếm những món lợi nhỏ nhưng lại không biết chính những hành động của mình đã cản trở mình phát tài.

Mắt nhỏ hoặc lác

Nhân tướng học nói rằng, những người có đôi mắt nhỏ cũng thường là người tham lam, thích chiếm lợi ích về phía mình. Đôi mắt có tương quan với tính cách của mỗi người, cũng phản ánh những suy nghĩ trong lòng người người đó. Người có mặt nhỏ thường là người hẹp hòi, lắm mưu nhiều kế.

Trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng, những người có đôi mắt nhỏ thích tìm cách để trốn tránh trách nhiệm, chiếm lợi lộc từ phía người khác.

Còn người mắt lác thường không tạo được thiện cảm cho người khác từ lần tiếp xúc đầu tiên. Trên thực tế, họ cũng vốn là người tự tin nhưng lại thích đoạt tiền tài, danh lợi của người khác.

Các hành xử của những người này cũng khá ích kỷ, không biết đặt mình vào vị trí của người khác, không biết suy nghĩ cho người khác. Làm việc gì họ cũng thích khăng khăng theo ý mình, sẵn sàng chống đối lời lãnh đạo.

Cằm dài và nhọn

Theo nhân tướng học cho hay, những người có cằm dài và nhọn thường là người thù rất dai, chỉ thích nghe theo những lời nịnh hót, không bao giờ chấp nhận những lời đánh giá, nhận xét chân thành của người khác, lúc nào cũng nghĩ rằng người khác đang lợi dụng mình.

Người này có thể sẵn sàng làm tổn hại người khác để kiếm lợi ích cho mình nhưng lại không bao giờ muốn hi sinh những thứ mình đang có trong tay. Họ không muốn giúp đỡ người khác và tự cho rằng mình có thể tự lực cánh sinh, không phải dựa dẫm vào ai.

Tướng người phụ nữ môi dày

Tướng mặt của người phụ nữ ham hư vinh điển hình là môi dày và vểnh. Theo nhân tướng học cho rằng, những người phụ nữ môi dày thường xuyên ỷ lại vào người khác, nếu người ta không thể đáp ứng được nhu cầu của mình thì sẽ khó chịu, bất phân phải trái mà oán giận làm loạn lên.

Đặc biệt, người yêu hay chồng nếu từ chối mua đồ mà cô nàng có tướng môi dày này ưng ý thì sẽ khóc lóc om sòm, tức tối la mắng đối phương vô năng, lâu dần nảy sinh mối bất hòa.

Những người đàn ông cưới phải người phụ nữ môi dày một đời cực khổ mệt nhọc, kể cả chồng có năng lực tốt tới đâu cũng không thể chiều hết được ham muốn vật chất, tất nhiên là gia đình sẽ mâu thuẫn và rất dễ ly tán.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News