Nhân tướng học

Xem tướng người vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát nên tránh xa

Xem tướng người vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát, bạn nên cẩn thận với những ai có nét tướng như dưới đây, chơi với họ có ngày bị chơi xấu ngay sau lưng mà không hề hay biết.

tướng mắt tam giác, tướng miệng cá chép, tướng môi mỏng, xem tướng người vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát nên tránh xa

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

tướng mắt tam giác, tướng miệng cá chép, tướng môi mỏng, xem tướng người vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát nên tránh xa

3. Xem tướng người vong ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát

Lông mày ngả vàng, đứt đoạn và thưa

Lông mày thường tượng trưng cho cảm xúc của một người, và cũng đại diện cho mối quan hệ giữa người với người.

Nếu lông mày không có màu đen bình thường mà có màu vàng, mỏng và thưa thì chứng tỏ đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, người có suy nghĩ thâm sâu, lòng dạ hẹp hòi, thù dai nhớ lâu.

Còn nếu lông mày bị đứt đoạn thì chứng tỏ người đó rất ích kỷ, thực dụng, dễ kết thù oán vì tiền bạc. Theo nhân tướng học, những người có kiểu lông mày này khi kết giao với người khác thường tính toán hơn thiệt.

Khi chơi với những người có tướng lông mày trên bạn phải cực kỳ cẩn thận, dù bạn có sống tốt đến mấy thì cũng bị người ta tuyệt tình, ghét bỏ, trở mặt bất cứ lúc nào không hay. Đàn ông hay phụ nữ cũng không nên cưới người có tướng lông mày này về chung một nhà.

Môi mỏng và môi trên nhọn

Nếu môi mỏng thì lòng cũng mỏng, lời nói rất có ý tứ thâm sâu, thích nói xấu người khác, chua ngoa số 2 thì không ai số 1, dễ nổi nóng ngầm, bên ngoài có vẻ cười cười nói nói vui vẻ nhưng bên trong thì thâm độc, nóng nảy.

Nếu môi trên nhọn là tướng người vong ơn bội nghĩa, theo tuvingaynay.com có thể là người vô duyên nữa, đây được cho là người ích kỷ và xấu tính đến cùng cực.

Bạn đừng tin những lời của họ nói ra vì không biết đâu là thật và đâu là giả. Tướng mỏ nhọn kết hợp với môi mỏng chứng tỏ người này thuộc loại nói nhiều và toàn lời khó tin, hay phóng đại, thích chửi và cáu gắt với những người xung quanh.

Mắt tam giác

Mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, phản chiếu tính cách và suy nghĩ nội tâm của một người. Trong nhân tướng học, người có mắt tam giác thì có lối sống thực dụng, thích vật chất, đây là tướng mắt có đường mí phía trên gấp khúc, mí dưới kéo thẳng và đuôi mắt tạo thành góc nhọn, rất sắc.

Những người sở hữu kiểu mắt này thường không quan tâm tới người khác mà chỉ biết đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, nhưng lại thích xu nịnh để có lợi cho mình.

Má ít thịt, gầy, nổi cao

Người không có thịt ở má là tướng mặt rất xấu, xương má nổi cao thì những người như vậy hoàn toàn không để ý đến tình nghĩa, là người vô ơn bạc nghĩa, làm việc gì cũng không có nguyên tắc, họ chỉ quan tâm đến việc của mình.

Đối với họ, lợi ích của bản thân quan trọng hơn bất cứ điều gì, họ sẽ bỏ qua mọi thứ khi đối mặt với lợi ích, bất kể những người xung quanh họ tốt đến đâu, họ sẽ trả thù người khác và không để ý đến hay cắn rứt lương tâm một chút nào, tốt nhất là không nên đến quá gần những người như vậy, nếu không sẽ hối hận bạn nhé.

Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đây được gọi là mắt rắn hay mắt tam bạch, chuẩn tướng người vong ơn bội nghĩa. Người này có tính tình thâm hiểm, gian ác, hẹp hòi. Trên thực tế có rất nhiều tội phạm mang đôi mắt này nên đây còn được gọi là mắt tội phạm.

Bình thường những người này không thích nói chuyện, vẻ mặt hiền hòa nhưng chỉ cần “chạm nọc độc” thì sẽ lộ rõ bản chất của mình, có thể làm việc tày trời vô cùng nguy hiểm.

Miệng cá chép

Miệng cá chép là tướng khóe miệng nhọn và cụp xuống, người như vậy rất hay đổ lỗi cho người khác, dù đối phương có làm đúng thì cũng bị người này tìm lý do để phàn nàn.

Họ luôn luôn thích đặt điều nói rằng người khác làm không tốt, không bao giờ biết cách kiểm điểm lỗi lầm của mình, luôn cho mình là đúng, cứng đầu, thích thể thiện.

Đường hôn nhân của người này cũng dễ đứt đoạn, 2 lần đò hoặc vợ chồng ly hôn, ly thân.

Hầu hết đàn ông có nét tướng miệng này thường là những người có “tính đàn bà”, rất ích kỷ, hẹp hòi trong mọi chuyện. Cũng vì mang “tính đàn bà” nên thường hay toan tính và tủn mủn trong những chuyện vặt vãnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News