Nhân tướng học

Xem tướng nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

Nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể là chuyện bình thường. Tuy nhiên, lông mọc ở nốt ruồi lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Vậy xem tướng nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

nốt ruồi ở bắp chân, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

Nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể là chuyện bình thường và quen thuộc ở bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi nốt ruồi có lông lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa, đem lại điều may mắn, xui xẻo khác nhau.

Căn cứ vào vị trị, màu sắc của nốt ruồi mà bạn có thể dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu trong tương lai.

Lông mọc trên nốt ruồi có gì đặc biệt?

Theo nhân tướng học, lông mọc trên nốt ruồi có thể xuất hiện bất kỳ đâu trên cơ thể. Dựa vào vị trí và màu sắc của nốt ruồi mà bạn dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu một người.

Dù bạn là nam giới hay phụ nữ khi sở hữu nốt ruồi có mọc 1 hoặc vài sợi lông nhỏ, đậm nhạt khác nhau luôn là người đặc biệt. Thường lông mọc trên nốt ruồi sẽ đem lại nhiều may mắn cho người chủ sở hữu.

Tuy nhiên, theo quan niệm nhiều người, nốt ruồi có lông xuất hiện ở vị trí tốt thì càng tốt và ngược lại. Về tính thẩm mỹ thì nốt ruồi lông thường khiến người sở hữu cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm.

Mặc dù nhiều người cố tìm cách loại bỏ những sợ lông đậm nhạt này đi nhưng theo thời gian chúng vẫn xuất hiện, đôi lúc còn đậm và cứng hơn.

nốt ruồi ở bắp chân, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

Xem tướng nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

Tùy theo vị trí và màu sắc của nốt ruồi mà điềm may mắn, tốt lành cho chủ sở hữu khác nhau. Theo nhân tướng học, nốt ruồi có lông mọc ở vị trí tốt thì càng tốt, luôn đem lại tài vận cho người sở hữu, kích thích may mắn giúp người này luôn thành công trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Vậy nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân là tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học cho hay, dù bạn là nam giới hay phụ nữ khi sở hữu nốt ruồi lông ở bắp chân thì thường là người gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thành công ngoài mong đợi.

Người sở hữu nốt ruồi có lông mọc ở bắp chân đi đến đâu gặp điều may mắn tới đó, chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi. Người này luôn được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, cuộc sống vô cùng an nhàn, sống trong giàu sang phú quý.


Lông mọc nhiều trên nốt ruồi, ngón chân, bụng thì có số phát tài phát lộc

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Theo nhân tướng học cho hay, những người dù là đàn ông hay phụ nữ có lông mọc ở trên nốt ruồi thì đều là điềm lành, là tin vui báo tài lộc đến tận nhà, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới.

Tuy nhiên, xem tướng nốt ruồi cũng có thuyết riêng dành cho số lượng lông mọc trên nốt ruồi. “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, phát tài phát lộc không mấy khó khăn.

Nếu người nào có tới trên ba sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn là tướng đại phú đại quý. Người này cả đời chẳng bao giờ lo thiếu thốn tiền bạc bởi tiền đã vào nhà là không có đi ra, mà bại tài thì cũng chẳng bao giờ gõ cửa.

Chính vì thế, nếu bạn có lông ở nốt ruồi như vậy tuyệt đối không được nhổ đi. Lông mọc càng nhiều thì càng có phúc, tài lộc được lâu bền không đứt đoạn, số mệnh tốt đẹp, phú quý hơn người.


Xem bói nốt ruồi ở bắp chân đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu?

Xem tướng nốt ruồi ở bắp chân phải

Bất kể là nam giới hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bắp chân phải thì đây là vị trí nốt ruồi không được tốt đẹp cho lắm.

Người sở hữu nốt ruồi ở bắp chân phải mà nằm ở mặt ngoài của bắp chân thường gặp phải tai bay vạ gió, gặp những tai nạn không ngờ đến như là bị trúng gió, tai nạn do cây đổ,… gia đạo lục đục không yên. Công việc của những người này thường không ổn định, hay gặp khó khăn ,trở ngại.

Ý nghĩa nốt ruồi ở bắp chân trái

Đa phần cuộc sống của những người có nốt ruồi ở bắp chân trái đều không tốt. Sở hữu nốt ruồi ở bắp chân trái nhưng nằm ở mặt ngoài của bắp (vị trí dưới nốt ruồi Nan Hành) được gọi là nốt ruồi San Túc thường là người chân tập tễnh bên cao bên thấp, đi lại khá khó khăn.

Nốt ruồi mọc dưới nốt San Túc cách khoảng 6 – 7 cm gọi là nốt Ba Chiết, những người có nốt ruồi này thường thì cuộc đời lận đận, khổ cực mà không được dư giả.

Những người có nốt ruồi ở bắp chân trái cách nốt Ba Chiết chừng 5cm thường thì hôn nhân thường rơi vào bế tắc, vợ chồng không hòa thuận, tình duyên trắc trở.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News