Nhân tướng học

Xem tướng nốt ruồi ở Sơn Căn nam giới, phụ nữ đoán biết vận mệnh

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở Sơn Căn báo hiệu cuộc đời bôn tẩu tha hương. Ngoài ra, đó cũng là dấu hiệu tai họa tù ngục, tai nạn bất ngờ, khắc sát vợ/chồng con.

xem tướng khuôn mặt, xem tướng nốt ruồi ở sơn căn nam giới, phụ nữ đoán biết vận mệnh

1. Sơn Căn là gì?

Sơn Căn là khoảng sống mũi nằm giữa 2 mắt. Trong quan niệm “Thiên nhân tương trữ” của Á Đông, Sơn Căn được coi như nơi giao tiếp giữa trời và người, giữa Âm và Dương, cho nên Sơn Căn cần phải cao, thẳng, ngay ngắn thì sự giao tiếp đó mới thành tựu mỹ mãn, đưa đến hậu quả tốt.

Nếu Sơn Căn lệch, hãm, gẫy… thì không thể khiến con người hấp thụ được khí của trời và trăng sao. Hơn nữa mũi là dấu hiệu quan trọng nhất của sự giàu sang, nếu Sơn Căn lệch, nhọn hoặc nhỏ thì gốc mũi vốn đã hư sẽ khiến cả phần còn lại của mũi bị tai hại. Nếu Sơn Căn tốt thì gần như một định luật là mũi cũng tốt theo và đưa đến tài vận hanh thông.

Điều cần biết ở đây là nếu Sơn Căn có màu xám như tàn tro thì đó là dấu hiệu báo trước của tật bệnh. Nếu khí sắc đó lan cả xuống sống mũi và xuống sát phần tiếp giáp với 2 đầu mắt thì bệnh càng nặng và có thể bị chết vì bệnh.

2. Xem tướng nam giới và phụ nữ có nốt ruồi ở Sơn Căn

Nốt ruồi ở ngay Sơn Căn báo hiệu cuộc đời bôn tẩu tha hương. Ngoài ra, đó cũng là dấu hiệu tai họa tù ngục, nếu nốt ruồi mọc chính giữa khu vực của Sơn Căn hay mọc ở hai bên phải và trái cho biết được kẻ đó trong mình có ác tật.

Theo nhân tướng học cho hay, những người có nốt ruồi ở Sơn Căn thì thường bị tai nạn bất ngờ, khắc sát vợ con hay chồng con.

Tuy nhiên, những người tại Sơn Căn mà có nốt ruồi son thì cuộc sống ít bệnh tật, nếu có bệnh thì nhanh khỏi.

Nốt ruồi ở Sơn Căn đàn ông

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở Sơn Căn thường là người có sự nghiệp không ổn định. Tại vị trí này mà bị lõm xuống dù có kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa, tới cuối trung vận dễ gặp phải biến cố, nhẹ thì hao tiền tốn của, nặng có thể phá sản mất hết gia tài.

Nốt ruồi ở Sơn Căn phụ nữ

Phần Sơn Căn còn biểu hiện cho cung tật ách. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở Sơn Căn mà tại vị trí này có màu nâu hắc ám, gân xanh nổi rõ thì những người này có sức khỏe kém, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, đường ruột, khả năng kháng bệnh kém.

Những người phụ nữ này nên chú ý tới sức khỏe, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News