Nhân tướng học

Xem tướng nốt ruồi, vết sẹo ở lưỡng quyền đoán biết tính cách, vận mệnh

Theo nhân tướng học, có thể đoán biết tính cách của một người nhờ hình dạng lưỡng quyền (gò má) và những đặc điểm về vân, nốt ruồi hay vết sẹo xuất hiện ở bộ vị này.

lưỡng quyền là gì, nốt ruồi ở lưỡng quyền, xem tướng khuôn mặt, xem tướng nốt ruồi, vết sẹo ở lưỡng quyền đoán biết tính cách, vận mệnh

Lưỡng quyền là gì?

Lưỡng quyền nghe thì có vẻ “cao sang”, thế nhưng thực chất thì đây là tên gọi của phần nhô cao ở hai bên má, mà chúng ta vẫn thường gọi đó là gò má. Trong bộ môn nhân tướng học, lưỡng quyền được xem là sự tượng trưng cho uy quyền, cùng với đó là năng lực của bản thân.

Để xem tướng lưỡng quyền, người ta sẽ sử dụng đường ngang của mũi để làm thước đo, từ đó có thể biết được một người là đang sở hữu lưỡng quyền rộng hay lưỡng quyền vuông vức, đều đặn… Tương ứng với mỗi hình dáng của hai bên gò má, chúng ta có thể đoán định được phần nào mức độ ham muốn về quyền lực, cũng như mức độ nặng nhẹ của các mối họa mà con người có thể phải gánh chịu.

Xem tướng nốt ruồi, vết sẹo ở lưỡng quyền đoán biết tính cách, vận mệnh

1. Vân phá quyền

Vân phá quyền xuất phát từ mắt chạy xuống lưỡng quyền. Theo nhân tướng học cho hay, những người có nét tướng này thường hay lo lắng, tính tình thiếu cởi mở, ít khi tỏ ra vui vẻ; gia đình có nhiều chuyện bất hòa.

Nếu chủ nhân có vân phá quyền bên trái: con trai không nghe lời. Chủ nhân có vân phá quyền bên phải: anh em gặp nhiều chuyện phiền lòng và bản thân dễ mắc bệnh tim hoặc cao huyết áp.

2. Vân vỏ quýt

Theo nhân tướng học, những người có da lưỡng quyền thô, nhăn thành dạng hạt như vỏ quýt: là người cả đời vất vả và thường mang tâm trạng bất đắc chí; vận trung niên vẫn kém.

Nếu da ở lưỡng quyền bóng, là nam giới thường phải chịu cảnh cô độc; là phụ nữ thường là người thiếu dịu dàng và không đảm đang.

3. Vết sẹo trên lưỡng quyền

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, những người có vết sẹo trên lưỡng quyền thường là người khó thành công trong bất cứ công việc gì.

4. Nốt ruồi đen trên lưỡng quyền

Nếu nốt ruồi xuất hiện thành cặp trên lưỡng quyền, có màu đen và sáng thì những người có nét tướng này là người có quyền lực, phúc thọ song hành.

Nếu có nốt ruồi trên lưỡng quyền phải thì chủ nhân có thể thành đạt trên con đường công danh, là người thông minh và sống thọ.

Người có nốt ruồi trên lưỡng quyền trái thì thường khắc cha mẹ, phải sớm xa cha mẹ thì mới sống thọ.

Những người có nốt ruồi xám ở lưỡng quyền, chủ mất chức phá tài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News