Nhân tướng học

Xem tướng phụ nữ có nhiều lông nách nói lên điều gì, tốt hay xấu?

Nhiều phụ nữ e ngại khi một số bộ phận trên cơ thể mọc nhiều lông khiến họ cảm thấy tự ti mặc cảm. Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhiều lông nách tốt hay xấu?

tướng phụ nữ nhiều lông, xem tướng khuôn mặt, xem tướng phụ nữ có nhiều lông nách nói lên điều gì, tốt hay xấu?

Tưởng chừng như tư tưởng xã hội ngày càng cởi mở, phong trào bình đẳng giới lên ngôi thì phụ nữ cũng có quyền nuôi lông cơ thể như đàn ông. Nhưng không, không riêng gì ở Việt Nam mà cả các nước phát triển ở phương Tây, phụ nữ lông nách nhiều và không ngần ngại khoe nét đẹp này vẫn bị gán những biệt danh không đẹp đẽ như “hôi, bẩn thỉu”, “luộm thuộm”, “ không biết chăm sóc bản thân”, “nam tính như đàn ông”.

Tư tưởng phụ nữ phải sạch sẽ, thơm tho và có làn da trắng mịn màng không rậm lông đã cắm sâu vào tâm trí của con người hiện đại. Theo một tạp chí danh tiếng, vào năm 2013, 95% phụ nữ từ độ tuổi 16 – 24 tuổi thường xuyên cạo lông nách và 92% thường xuyên cạo lông chân. Vậy theo nhân tướng học, phụ nữ có nhiều lông nách thì sao?

Theo nhiều tài liệu nhân tướng học cho rằng, phụ nữ nhiều lông nách được xem là người có tướng sung sướng. Trong thực tế, con gái có nhiều lông nách lại là một điều tốt.

Lông nách rậm rạp chứng tỏ người đó có tuyến mồ hôi ở vùng dưới cánh tay hoạt động tốt. Người con gái có thể dễ dàng đổ mồ hôi qua nách, thải độc tố xấu trong cơ thể ra bên ngoài tránh được tình trạng tích ứ bên trong cơ thể sẽ gây ốm đau sinh bệnh tật.

Xem tướng phụ nữ nhiều lông nách còn cho thấy họ là những người tháo vát, chủ động trong chuyện tình cảm đôi lứa. Những người này thường giàu tình cảm, lông nách càng rậm rạp chúng tỏ người này còn có sức khỏe rất tốt.

Chính vì thế việc con gái có lông nách nhiều không phải là điều đáng lo mà ngược lại bạn phải cảm thấy may mắn vì cơ thể của bạn luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhiều lông nách là người khỏe mạnh, giàu tình cảm, hậu vận tốt, đường con cái cũng được xem là khá tốt sau này hưởng lộc con cái, an nhàn cả đời sau.

Các bạn nữ không nên quá mặc cảm vì bản thân nhiều lông nách, theo tuvingaynay.com bạn có thể tỉa bớt lông vùng dưới cánh tay gọn gàng tránh triệt lông hoàn toàn bởi nó có thể làm bức bí tuyến mồ hôi của bạn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này.

Xem tướng người phụ nữ nhiều lông nách thông qua hướng lông mọc, độ dày rậm, hay thưa thớt của lông nách từ đó có thể suy luận được sức khỏe, tính cách cũng như vận mệnh của người con gái ấy trong tương lai.

a. Tướng phụ nữ nhiều lông nách xoăn, đen và rậm, cứng

Đây là một người phụ nữ có sức khỏe tốt, ngoài ra họ là người sống tình cảm, hòa đồng với người khác.

Người phụ nữ này cực kỳ mạnh mẽ và quyết đoán trong các công việc của bản thân. Họ có tính ổn định, thường được giữ nhiều chức vụ lớn trong công tác hoạt động tập thể hay kinh doanh, buôn bán.

Về hậu vận, tướng phụ nữ nhiều lông lách đen và rậm thường có tuổi thọ cao, có của nải để dành, cuối đời sống hạnh phúc, hưởng an nhàn bên con cháu.

b. Tướng phụ nữ nhiều lông nách dài đều và thưa

Người phụ nữ này là người nhạy cảm và khá nhút nhát ở đám đông. Ngoài ra, họ là người có tính cách cẩn thận, biết nhìn nhận những điều thực tế.

Người phụ nữ này biết tự phát triển bản thân nên sự nghiệp tương đối sáng lạng, tuy nhiên phải trải qua thời gian từ 30 đến 35 tuổi mới đạt được chỗ đứng vững chắc.

Về tình duyên, họ khá đa sầu, đa cảm, có nhiều mối tình song cũng không mấy bền vững hạnh phúc. Nhưng khi đã chọn được người chồng hợp tuổi, hợp mệnh, số mệnh của họ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

c. Tướng phụ nữ nhiều lông nách không phát triển đều

Những người phụ nữ này cần xem lại sức khỏe của bản thân. Các độc tố trong cơ thể không được loại bỏ ra bên ngoài, điều đó khiến cho cơ thể đôi khi cảm thấy mệt mỏi, hay ốm vặt.

Ngoài nói đến sức khỏe, xem tướng phụ nữ nhiều lông nách không phát triển đều còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm công việc ổn định cho bản thân.

Họ làm gì cũng không thực sự quá thành công nổi trội. Tuy nhiên, cuối đời họ vẫn có dư giả đủ để có cuộc sống an nhàn hưởng lạc tuổi già.


Chân tay to, miệng rộng là tướng người giàu có, tài lộc đầy nhà

Tay to thГ¬ tГ i lб»™c Д‘бє§y nhГ

Người có đôi tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu hiếm có trên đời. Họ chẳng bao giờ vụ lợi mà luôn rất khiêm nhường, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.

Đôi bàn tay to chẳng những có thể hút tài mà còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải là chuyện gì quá khó khăn, cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Có thể nói đa phần người có đôi bàn tay to thường là tướng người giàu có, sung túc.

Tài sản mà họ có được đều là nhờ công sức bỏ ra, từng chút từng chút một tích cóp lại mỗi ngày. Họ chẳng ngại khó ngại khổ, tuy không phải chịu cực nhọc vô vàn nhưng cũng phải bỏ công bỏ của, kiên trì vững bước thì mới có được thành công.

Nam giới mà tay to thì có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở, quyền lực nắm trong tay, chẳng phải lo sợ gì ai, tài lộc cũng từ đó tự nhiên mà có.

Nữ giới có đôi tay to là nội tướng trong nhà, quán xuyến mọi chuyện trong gia đình, vun vén chăm lo đời sống tinh thần và kinh tế, trong nhà không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.


Xem tướng phụ nữ lông mu rậm đoán biết tính cách, nhu cầu sinh lý

Tướng phụ nữ lông mu rậm có hậu vận tốt về đường con cái

Tại nhiều nước phương Đông, trong đó có Việt Nam xưa nay có quan niệm “Vô mao bần chí tử” nhằm chỉ những người phụ nữ thiếu đi phần lông rậm rạp ở “cô bé” sẽ khiến đời sống vợ chồng dễ gặp trắc trở, đường con cái không dễ dàng.

Trái ngược với “vô mao”, những người phụ nữ may mắn sở hữu vùng lông mu rậm rạp được nhìn nhận là người dễ dàng hơn về đường con cái, phúc phần cho cháu được tràn đầy.

Sinh con là một phần thiêng liêng chắc hẳn không người phụ nữ nào muốn tuột mất. Điều này còn vô cùng có ý nghĩa khi giúp người phụ nữ tự tin khi bên cạnh người chồng của mình khi cả hai đã sẵn sàng để đón chào thiên thần trong tổ ấm của mình.


Xem tướng đàn ông, phụ nữ không có lông mu đoán tính cách, sức khỏe

Phụ nữ không có lông mu

Đối với cả nam giới và nữ giới việc không có lông mu sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày.

Đối với nữ giới lại có câu ví quan niệm “Vô mao bần chí tử”, ý chỉ hình ảnh phụ nữ không có lông mu thường bần hàn, kém cỏi. Họ thường không có số hưởng phúc, kém thuận lợi trong tình duyên.

Nếu lấy vợ “vô mao”, họ thường bị đánh giá khó sinh con, gây “cản trở” cho chồng và gia đình nhà chồng trong việc duy trì nòi giống và phát triển tài lộc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News