Nhân tướng học

Xem tướng phụ nữ được nhờ chồng, số giàu sang có đặc điểm gì?

Tướng phụ nữ được nhờ chồng có đặc điểm như thế nào? Theo nhân tướng học, người này thường có đặc điểm: mũi cao, sống mũi thẳng, lòng bàn tay có nốt ruồi…

phụ nữ mũi cao, tướng phụ nữ có phúc khí, tướng phụ nữ được nhờ chồng, xem tướng bàn tay, xem tướng phụ nữ được nhờ chồng, số giàu sang có đặc điểm gì?

Phụ nữ sở hữu tướng mũi cao, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng mũi cao, thẳng thường có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống giàu sang sung sướng. Hơn nữa, họ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, kết hôn với người đàn ông có quyền lực, địa vị trong xã hội.

Sau khi xây dựng gia đình, người phụ nữ này sẽ dành toàn bộ thời gian để làm công việc nội trợ, chăm sóc chu đáo cho chồng con. Mối quan hệ vợ chồng của họ lúc nào cũng đong đầy tình cảm, hòa hợp, một lòng chung thủy.

Đường chỉ Tiền Tài nhiều hoặc dài rõ

Đa số ai trên bàn tay ai cũng sở hữu đường chỉ tay này, thế nhưng dựa vào sự khác biệt về độ ngắn dài, đậm nhạt mà số phận của con người cũng khác nhau.

Nếu đường chỉ tay này dài, rõ nét thì đây là dấu hiệu của người thông minh, nhanh trí, có tài vận tốt. Không những thông minh, xinh đẹp mà họ còn khiến người khác cảm động vì tấm lòng nhân ái, vị tha của mình.

Người phụ nữ có đường chỉ Tiền Tài nhiều hoặc rõ thường gặp nhiều may mắn trong đời sống tình cảm. Theo tuvingaynay.com dù trước khi kết hôn, cuộc sống của họ chỉ ở mức độ bình thường nhưng sau khi xây dựng gia đình, sự nghiệp sẽ vô cùng thăng tiến nhờ vào sự giúp đỡ của nhà chồng.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Người phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở lòng bàn tay được coi là có số giàu sang, nhiều tiền của. Họ có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư làm ăn buôn bán chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất giỏi trong việc quản lý tài chính, chi tiêu mọi việc lớn nhỏ.

Đường Tâm Đạo dài, thẳng, rõ ràng và không đứt đoạn

Đường Tình Duyên (đường Tâm Đạo) dài, thẳng, rõ nét là dấu hiệu của người phụ nữ sống rất tình cảm, luôn sẵn sàng nhường nhịn, hy sinh vì người khác. Họ là mẫu phụ nữ lý tưởng mà cánh đàn ông mong muốn lấy làm vợ nhất, đó là lý do xung quanh họ luôn có rất nhiều người tính tỉnh, theo đuổi.

Thế nhưng người phụ nữ này lại không dễ dàng đem lòng yêu thương một ai đó, ngược lại họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương. Chính sự thông minh, sáng suốt đã giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc, an nhàn, đầy đủ.

Dưới đường Tình Duyên có hình chữ thập

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay đường Tình Duyên có hình chữ thập thường gặp nhiều may mắn trong tình yêu và cuộc sống.

Dù họ không học rộng tài cao, thông minh như những cô nàng khác nhưng lại có số lấy được chồng giàu sang, phú quý. Hơn nữa, người phụ nữ này thường có một sức khỏe tốt, việc sinh con để cái cũng được thuận lợi.

Đường Hôn Nhân chạy lại gần ngón áp út

Đường hôn nhân chạy lại gần ngón út cho thấy người phụ nữ này có cuộc sống giàu sang, sung sướng, làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý muốn.


Xem tướng bàn tay nhiều tiền của tài lộc, tiêu tới cuối đời cũng chẳng hết

Bàn tay có vân Tiền Tài

Đường vân tay này nằm ở giữa ngón nhẫn và ngón út, là đường vân chạy xiên và mảnh. Theo nhân tướng học, thông thường thì ai cũng có đường vân Tiền Tài, chỉ có điều mỗi người lại sở hữu đường vân khác nhau.

Đường vân càng rõ nét thì tài lộc càng dồi dào, hoạnh tài càng hưng vượng. Thử nhìn lại bàn tay của mình xem sắp tới có thể phát tài lớn không nhé.

Bàn tay có vân Lý Tài

Vân Lý Tài nằm ở trên đường Tình cảm. Nếu đường vân Lý Tài trên bàn tay bạn tạo thành một đường song song với đường Tình cảm thì chúc mừng, bạn là người có khả năng quản lý tài chính rất tốt, việc quản lý tiền bạc ở quy mô nhỏ cũng như quy mô lớn không thể làm khó bạn.

Thông thường, người có tướng bàn tay như thế này đều làm khá lớn về mảng tài chính. Người này có thể làm kế toán hay chuyên mảng xuất nhập ở các công ty lớn hay cơ quan hành chính sự nghiệp.

Họ có thể sử dụng kiến thức chuyên môn của mình để giúp đỡ người khác trong việc quản lý tiền bạc cá nhân, thế nên lẽ dĩ nhiên là tiền bạc của mình cũng được người này quản lý rất tốt rồi, bảo sao mà tiền tiêu đến cuối đời vẫn chẳng hết bao giờ.


Những nét tướng mạo người phụ nữ có phúc, khí chất thần tiên thoát tục

Vành tai to dày và mềm mại

Người có vành tài to dày nhưng mềm mại trời sinh là người phụ nữ đại phú đại quý, dái tai tròn trịa, rủ xuống tượng trưng cho vận mệnh viên mãn, nối nhau mà tới. Người xưa khi chọn vợ, chọn con dâu đều nhìn vào tai để xem phúc khí, có nét tướng này đảm bảo được gả vào nhà quyền quý.

Phụ nữ tai dày và mềm tính cách phóng khoáng, nhân hậu, bao dung, có tấm lòng lương thiện, đối đãi với người nhà thân thật gần gũi, đối với người ngoài cảm thông tốt đẹp, biết cổ vũ chồng con, biết chăm lo gia đình chu toàn, thấu hiểu lòng người. Người này có đức có nhân nên quan hệ xã giao phát triển sâu rộng, giúp ích nhiều cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Một điểm tốt nữa là sức khỏe và tài vận đều hanh thông, vì lẽ đó mà không chỉ phúc khí tự thân tràn đầy, còn có thể mang tới may mắn cho gia đình, cả đời không lo cơm áo, gia vận sung túc, vận trạch bình an, trường thọ sống lâu, là người phụ nữ mang phúc tới nhà.

Sống mũi cao và thẳng

Tướng mạo phụ nữ tốt phần lớn đều có sống mũi đẹp bởi trong nhân tướng học mũi đại diện cho tài lộc, thông qua hình dáng mũi có thể dự đoán quyền lực, địa vị và hôn nhân của người đó. Thêm vào đó, thông qua tướng mũi của người vợ có thể biết vận thế của người chồng, xem vợ trợ giúp hay gây họa cho bạn đời.

Người sống mũi cao thẳng đoan chính là phụ nữ có tính cách độc lập tự tin, làm việc quyết đoán chín chắn, phụ giúp chồng vượt qua chông gai sóng gió. Người này giỏi bày mưu tính kế, trong cuộc sống không ngại khó khăn, giúp chồng dạy con, kính già yêu trẻ, tạo dựng gia đình hạnh phúc.

Lấy được người này về nhà thì không chỉ chung hưởng lúc sung túc hanh thông mà còn cùng đường khi khó khăn hoạn nạn, hoàn toàn là người vợ hiền hiếu, vượng phu ích tử, có khí chất của chính nhân quân tử khiến nam giới cũng phải kiêng nể.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News