Nhân tướng học

Xem tướng phụ nữ thích ngoại tình có những đặc điểm gì?

Tướng phụ nữ thích ngoại tình có đặc điểm như thế nào? Theo nhân tướng học, người này thường có đặc điểm: mắt tam bạch, Cung Phu thê biến sắc, Nhân Trung có đường vân…

tướng phụ nữ môi anh đào, xem tướng khuôn mặt, xem tướng phụ nữ thích ngoại tình có những đặc điểm gì?

1. Xem tướng phụ nữ thích ngoại tình qua khuôn mặt

Mỗi người đều sở hữu khuôn mặt với những nét riêng biệt. Chính những nét riêng này lại là điểm nhận biết người đó là kiểu người như thế nào. Đối với phụ nữ thích ngoại tình cũng vậy, họ có những đặc điểm nhân tướng riêng để nhận biết. Cụ thể, tướng phụ nữ thích ngoại tình nhận biết qua khuôn mặt có thể xác định qua những điểm như:

Tướng phụ nữ da mặt trắng và có pha màu hồng nhạt

Đối với những người sở hữu nước da trắng và có pha chút hồng thì chứng tỏ người đó rất thích ngoại tình. Bởi, theo nhân tướng học thì những người sở hữu làn da trắng, nhất là da mặt lại pha một chút màu hồng thì đều là những người đào hoa. Họ cũng là những người đa tình, yêu thích cái đẹp nên thường có xu hướng dễ thay đổi.

Không những sở hữu nước da trắng, pha hồng, nếu những người này có nhiều tàn nhang xuất hiện kèm thì có thể là những người khá háo sắc. Hiển nhiên, việc họ ngoại tình là điều có thể xảy ra.

Nhận biết tướng phụ nữ thích ngoại tình qua lông mày và mắt

Ngoài nước da mặt thì mắt, lông mày cũng là những đặc điểm trên khuôn mặt mà bạn có thể nhận biết được phụ nữ thích ngoại tình. Tướng phụ nữ thích ngoại tình thường có lông mày nhỏ, hẹp, cong và dài qua mắt. Thêm vào đó, phụ nữ thích ngoại tình còn sở hữu đôi mắt to và sáng, ở dưới Lệ Đường có gân xanh hoặc xanh xám, hồng chạy đến đuôi mắt.

Tất cả những đặc điểm này hội tụ ở khuôn mặt của ai đó thì chứng tỏ người này có khuynh hướng ân ái và thích vụng trộm.

Nhận biết tướng phụ nữ thích ngoại tình qua tai

Đối với những người sở hữu tai nhỏ, vành tai không dày, phần tóc mai mỏng, dương khí thiếu hụt khiến mặt mũi xanh xao thì có khả năng cao là người này thích ngoại tình. Theo tuvingaynay.com họ có thể là những người đa sầu, đa cảm, thường dễ yêu và chìm đắm vào tình yêu. Do đó, nếu lỡ phải lòng một ai đó họ có thể theo người đó và quên mất mình đã có một tình yêu rồi.

Ngoài ra, một số người sở hữu vành tai lật, phần cuống tai nhọn và có trán dô thì đa phần đều khá bảo thủ và cố chấp trong tình yêu. Họ có thể yêu điên cuồng và cũng có thể dễ hận nên nếu đam mê tình ái quá có thể sa ngã vào con đường buôn hương bán phấn.

Nhận biết tướng phụ nữ thích ngoại tình qua Nhân Trung và mũi

Theo nhân tướng học thì người có Nhân Trung sâu dài, phần xương cằm gồ cao lên thì đây là đặc điểm của người có ham mê xác thịt. Những người này thường quan tâm đến chuyện tình dục, thích lăng nhăng, yêu vụng trộm để thỏa mãn khoái cảm cho mình.

Thêm vào đó, những người sở hữu mũi gãy hoặc có sóng mũi quá cao đều có thể là những người dễ dan díu trong tình yêu. Vì thế, họ có thể không chung thủy và dễ ngoại tình với nhiều người.

2. Xem tướng phụ nữ thích ngoại tình nhận biết qua đặc điểm riêng

Tướng phụ nữ mắt nhiều tròng trắng

Tướng phụ nữ ngoại tình trong Nhân diện học, mắt nhiều tròng trắng hay còn gọi là “mắt tam bạch”. Nếu nhiều tròng trắng ở phía trên là biểu hiện của có tâm địa bất chính, ngoan cố. Nếu nhiều tròng trắng ở phía dưới là người quỷ kế đa đoan, tâm địa gian xảo, hoang dâm, người phụ nữ dễ ngoại tình sau khi kết hôn vì không cảm thấy thỏa mãn.

Nhân trung có đường vân thẳng và mảnh

Tướng lí học quan niệm rằng, Nhân trung trên khuôn mặt cũng tiết lộ phần nào dục vọng của người phụ nữ. Trong trường hợp ở giữa Nhân trung có đường vân thẳng và mảnh như sợi tơ nhện là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này có thói lẳng lơ, dễ “vượt rào” khi gặp biến cố trong cuộc sống gia đình.

Cung Phu thê biến sắc xanh hoặc đen

Tướng phụ nữ ngoại tình có vị trí cung Phu thê nằm ở hai đuôi mắt trên khuôn mặt. Thông thường, những người phụ nữ đoan chính, chung thủy trong tình yêu thì cung này sáng tương tự vùng da lân cận và không khuyết hãm. Tuy nhiên, ở những người phụ nữ có bản tính lẳng lơ, ham dục vọng thì cung này biến sắc xanh hoặc đen.

Lệ đường chuyển sắc đen

Xem tướng mặt phần dưới mắt được gọi là Lệ đường. Nếu phần này nhô cao và có sắc đen là biểu hiện cho thấy người phụ nữ này có ham muốn tình dục mạnh mẽ và thường không hài lòng với những mối quan hệ hiện tại mà luôn muốn tìm kiếm, chinh phục những điều mới lạ. Với đặc điểm như trên về Lệ đường có thể dễ dàng nhận ra tướng phụ nữ ngoại tình hay không.

Nhân trung sâu dài, xương cằm gồ cao

Theo nhân tướng học thì đây là đặc điểm của người phụ nữ ham mê xác thịt, coi nặng chuyện chăn gối, sức khỏe dẻo dai. Những người này thích lăng nhăng, vụng trộm để tìm khoái cảm mà không phân biệt sang hèn.

Sơn Căn xuất hiện đường vân dọc màu đen

Đây là một trong những biểu hiện cho thấy mối quan hệ của người phụ nữ này và đối phương không hòa hợp, đang gặp trục trặc về vấn đề sinh lí. Nếu dấu hiệu kéo dài, người này sẽ dễ vướng vào các mối quan hệ phức tạp và bị cám dỗ về tình dục.

Cổ dài mảnh, môi anh đào chúm chím

Đây là một trong những nét tướng người phụ nữ dễ ngoại tình, đặc điểm này chứng tỏ người phụ nữ có nội lực phi phàm, vừa giỏi chuyện giường chiếu, vừa mồm mép khéo léo, dễ mê hoặc đàn ông. Nếu cộng thêm vòng 2 thon và mỏng thì là tướng dâm dục cả đời không hết, chuyên có thú vui quyến rũ đàn ông có vợ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News