Nhân tướng học

Xem tướng phụ nữ vượng phu, bộ phận cơ thể càng nhỏ càng vượng phu

Theo quan điểm của nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những bộ phận cơ thể dưới đây càng nhỏ nhắn thì lại càng có tướng vượng phu.

phụ nữ miệng nhỏ, tướng phụ nữ vượng phu, xem tướng phụ nữ vượng phu, bộ phận cơ thể càng nhỏ càng vượng phu

Tiêu chuẩn cái đẹp thay đổi theo thời gian, nhưng nhân tướng thì xuyên suốt cả cuộc đời. Dưới góc nhìn nhân tướng, phụ nữ sở hữu những bộ phận cơ thể dưới đây càng nhỏ nhắn thì lại càng có tướng vượng phu.

Tướng bàn chân nhỏ

Bàn chân nhỏ là một trong những chuẩn mực của cái đẹp. Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ thường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với họ rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp tiền tài dư dả, đời sống vật chất dồi dào…

Người có bàn chân nhỏ nhắn, da mịn màng, gót chân mềm mại, tròn đầy là tướng của người phú quý. Đặc biệt, phụ nữ mà có gót chân hồng hào thì hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ.

Sở hữu tướng bàn chân nhỏ, gót chân hồng hào, chủ nhân ắt sẽ vượng tài vận, trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi. Những tố chất này sẽ giúp chồng của họ thăng quan tiến chức trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

Bắp chân nhỏ

Ngoài bàn chân nhỏ, phụ nữ có bắp chân nhỏ cũng nhiều phúc khí. Đa phần trong số họ đều rất sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn, có con mắt thẩm mỹ cao.

Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó ép buộc. Đặc biệt họ rất chú trọng đến dáng vẻ bề ngoài. Lấy được phụ nữ có tướng này, theo tuvingaynay.com người đàn ông được tự do tung chí lớn mà không bị vợ cản trở hay bàn tới bàn lui.

Sự nhanh nhạy của người phụ nữ có bắp chân nhỏ cũng hỗ trợ nhiều cho người chồng trong công việc, giúp chồng dễ dàng nắm bắt cơ hội tiến tới thành công.

Ngoài ra, tuýp phụ nữ này cũng khá chăm chút cho vẻ bề ngoài, giữ thể diện cho cả bản thân và chồng mình. Để khi ra ngoài xã giao ai cũng phải ngưỡng mộ đúng là chồng họ “sang vì vợ”.

Tướng ngực nhỏ

Đừng vội buồn nếu bạn đang sở hữu vòng 1 khá “khiêm tốn”, không được đẫy đà như bao người khác. Ngực nhỏ cũng có lợi thế riêng, nó khiến chị em nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái hơn.

Không những thế, theo tài liệu thống kê, hầu hết đàn ông mạnh mẽ về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại. Việc lựa chọn bạn đồng hành ngực nhỏ cũng dễ khiến cho người chồng thăng quan tiến chức hơn.

Ngoài ra, bạn có biết, vùng ngực to thường tạo áp lực cho các dây thần kinh bị kéo căng, đó cũng chính là nguyên nhân khiến các bạn nữ thường xuyên bị đau nhức vùng cổ và đầu.

Thay vào đó, ngực nhỏ sẽ tạo một lực tác động vừa phải lên các dây thần kinh. Ngoài ra, những người sở hữu núi đôi gọn thường ít mắc chứng bệnh ung thư vú, hoặc nếu có thì dễ phát hiện cũng như kịp thời ngăn chặn.

phụ nữ miệng nhỏ, tướng phụ nữ vượng phu, xem tướng phụ nữ vượng phu, bộ phận cơ thể càng nhỏ càng vượng phu

Tướng miệng nhỏ

Dân gian vẫn truyền nhau câu nói: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Một người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, xinh xắn, cộng thêm trí tuệ thông minh là biểu hiện của người vượng phu ích tử. Chắc chắn sau này cưới về sẽ giúp chồng việc lớn, không những chồng mà cả nhà chồng đều được nhờ.

Tướng mũi nhỏ nhắn

Mũi tượng trưng cho tài bạch, tuy nhiên cứ không phải mũi to thì tài lộc mới dồi dào. Mũi to mà không thẳng, cánh mũi không đầy đặn và cân xứng, chưa chắc đã đời sống vật chất đã sung túc.

Ngược lại, phụ nữ có tướng mũi nhỏ, sống mũi cao thanh thoát, cánh mũi đày đặn kín đáo thường vô cùng quý phái, làm kinh doanh dễ gặt hái được nhiều thành công.

Thêm vào đó, khi lấy chồng không những những người phụ nữ này còn giỏi đỡ đần chồng trong công việc nhà và làm kinh tế. Cưới được người phụ nữ có tướng mũi như trên, chồng làm ăn phát tài, công thành danh toại.

Những đặc điểm tướng phụ nữ vượng phu khác

Trán tròn đầy, căng bóng

Theo nhân tướng học, trán tròn đầy là tướng người lương thiện, hiền lành, sống nhiều phúc đức. Phụ nữ mà trán tròn trịa, căng bóng thì không chỉ là người có mệnh phú quý mà còn cực kỳ vượng phu.

Bản thân họ là người đa mưu túc trí, có thể mang tới nhiều may mắn cho người chồng của mình, nhất là trong đường công danh sự nghiệp, giúp chồng giải quyết được những vấn đề khó nhằn bằng sự tinh tế và linh hoạt của mình.

Có được người vợ này ở bên, sự hiền thảo, thiện lương cùng trí tuệ của họ sẽ giúp cho người chồng vững tâm phấn đấu, có được chỗ dựa về tinh thần, cũng có nơi để chia sẻ tâm tình, tìm thấy những hướng đi mới cho mình từ gợi ý của vợ.

Nếu phần trán không chỉ tròn căng mà còn đầy đặn nữa thì đây đích thị là tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Người phụ nữ này trong gia đình như chiếc đèn tỏa sáng, sưởi ấm trái tim của các thành viên.

Họ sẽ có được gia đình hòa thuận hạnh phúc, hôn nhân cực kỳ viên mãn lâu dài. Vợ chồng tương kính như tân, luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái thường hiếu thuận với cha mẹ, sẵn lòng dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ mình.

Mũi tròn

Mũi được xem là cung Tài Bạch trên khuôn mặt, là vị trí vô cùng quan trọng khi dự đoán về tài vận của con người. Phụ nữ có đầu mũi tròn trịa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt thì đó là tướng tốt, cả đời lúc nào cũng sung túc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu.

Phụ nữ mang nét tướng này không chỉ có năng lực của riêng mình để nuôi sống bản thân, gây dựng cuộc sống vinh hoa phú quý mà ngay cả sau khi lấy chồng họ vẫn luôn mang phúc khí.

Đàn ông mà lấy được vợ có tướng vượng phu như thế này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. Người chồng có nguồn thu nhập dồi dào tăng dần theo năm tháng, cộng với nguồn thu cũng không hề nhỏ của bản thân người vợ nên gia đình lúc nào cũng sung túc, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay vay mượn nợ nần.

Eo tròn

Theo thuật nhân tướng thì eo chính là nơi tích lũy tài lộc của cơ thể, được coi như tài khố – kho tiền của chúng ta. Chính vì thế, nếu eo nhỏ, phẳng lại còn chẳng có xíu mỡ nào thì tài khố cũng hạn hẹp, thậm chí có phần suy kiệt, khó mà tiền bạc dồi dào được.

Phụ nữ mà eo tròn lẳn, đầy đặn thì mới là tướng phụ nữ phúc khí dồi dào. Không chỉ trong những năm tuổi trẻ mà càng về già thì hậu vận của người này lại càng tốt.

Họ sẽ có những năm tháng tuổi già thanh bình tươi đẹp, hạnh phúc viên mãn, con cháu luôn vây quanh bên mình, được coi là người có nhân duyên với con cháu.

Phụ nữ có nét tướng như vậy cuộc đời sẽ thong dong, an nhàn, không gặp phải quá nhiều sóng gió, khó khăn trong đời. Thậm chí, họ hiếm khi phải lao động nặng nhọc, cũng chẳng cần phải bôn ba vất vả để kiếm miếng ăn, tài lộc sẽ tự tới gần, chỉ cần đưa tay nắm lấy.

Đàn ông mà lấy được người vợ như vậy ắt hẳn sẽ có được may mắn mang theo, bởi bản thân người vợ là người có phúc được hưởng an nhàn, cuộc sống gia đình cũng nhờ thế mà ấm êm, hạnh phúc.

Đôi môi đầy đặn, hồng hào

Trong nhân tướng học, môi trên môi dưới đầy đặn, không khuyết hãm, sắc môi hồng hào là biểu hiện của quý tướng. Quý cô sở hữu nét tướng mặt này thường có tính cách điềm đạm, không dễ nổi nóng hay tức giận vô cớ, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua mọi cơn hoạn nạn.

Bên cạnh đó, cô nàng này cũng rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền lực. Bản thân luôn nỗ lực không ngừng để vượt khó, làm giàu. Khi lấy chồng lại trở thành “quân sư”, giúp sự nghiệp của ông xã thăng cấp mạnh mẽ.

Ngoài ra, nếu cộng thêm đặc điểm hàm răng đều đặn, trắng sáng chứng tỏ mối quan hệ vợ chồng luôn đằm thắm, hạnh phúc, đời sống tình cảm dạt dào, đa sắc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News