Nhân tướng học

Xem tướng răng cửa thưa đoán biết tài vận, tính cách của chủ nhân

Hàm răng trắng sáng, đều đặn biểu thị tài vận tốt, cuộc sống giàu có sung sướng. Vậy người sở hữu tướng răng cửa thưa có tài vận, tính cách như thế nào?

tướng răng thưa, xem tướng miệng, xem tướng răng, xem tướng răng cửa thưa đoán biết tài vận, tính cách của chủ nhân

Người xưa có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Hàm răng, đặc biệt là răng cửa được coi như “mặt tiền” của toàn bộ khuôn mặt. Nó không chỉ mang tới nét đẹp thẩm mĩ mà còn tiết lộ đôi điều về tính cách và vận khí của một người.

Vậy người sở hữu tướng răng cửa thưa có tính cách và vận mệnh ra sao?

1. Xem tướng răng cửa thưa

Theo nhân tướng học, răng cửa thưa hay một số người còn gọi là răng cửa có khe hở là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có thời thơ ấu khá khó khăn, vất vả. Những người này lớn lên phải tự lực cánh sinh, bôn ba đây đó để mưu cầu danh lợi.

Tài vận của người sở hữu tướng răng cửa thưa thường không được tốt, tuy nhiên bằng sự phấn đấu không mệt mỏi, họ vẫn đạt được thành công nhất định trong cuộc đời.

Người có tướng răng cửa thưa có tính tình phóng khoáng, ăn nói dễ nghe và rất tốt bụng. Khi có công danh sự nghiệp bình ổn, họ hay làm việc thiện giúp đời.

Tuy nhiên, nhân duyên của những người này với cha mẹ không tốt, sớm phải sống một mình hoặc cách xa cha hoặc mẹ từ sớm.

Nếu khe hở giữa hai răng cửa càng lớn, tỉ lệ bố mẹ ly hôn rất cao. Ngoài ra, hai răng cửa vừa to vừa cách xa nhau, chứng tỏ người này hay có mâu thuẫn, tranh cãi với cha mẹ.

2. Xem tướng răng

Theo nhân tướng học, xem tướng răng cho hay người sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn và cân xứng với khuôn mặt thường có tính cách cởi mở, phóng khoáng và rất năng động trong cuộc sống, công việc. Vì thế, người này dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn.

Chủ nhân của tướng răng cửa to nhưng đều và trắng thường có sinh lực dồi dào, tính cách trung thực, thẳng thắn, tạo cảm giác dễ gần và có thể làm bạn lâu dài.

Những ai có răng nanh nhọn khó kiểm soát tính nóng nảy và có phần bướng bỉnh. Họ còn hay châm chọc người khác, nhưng chỉ nhằm mục đích đùa cho vui chứ không có ác ý gì. Bên cạnh đó, người này không biết tích lũy, có tiền là “tiêu tới bến” nên khó có “của để dành”.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

Xem tướng răng cửa đoán biết bản chất con người thực sự của bạn

Xem tướng răng cửa hình vuông

Theo nhân tướng học, những người sở hữu cặp răng cửa hình vuông thường kiểm soát bản thân mình khá tốt, đặc biệt là về mặt cảm xúc.

Chủ nhân của tướng răng cửa này có cá tính mạnh mẽ, nhìn nhận sự việc một cách khách quan, công bằng và đặc biệt rất biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Người này rất phù hợp cho vị trí làm giám khảo, làm người hòa giải trong các cuộc thi, các cuộc tranh luận. Ở bên cạnh họ, bạn có cảm giác an tâm, bình yên bởi họ rất bình tĩnh, điềm đạm, nhất là luôn có xu hướng giải quyết mọi chuyện trong hòa bình.

Xem tướng răng cửa hình chữ nhật

Đa phần người sở hữu tướng răng cửa hình chữ nhật thường có đầu óc thực tế, sự quan sát tỉ mỉ, tinh tế. Họ luôn đưa ra những ý tưởng tốt nhất mà không phải thỏa hiệp hay phụ thuộc vào bất cứ điều gì.

Người này biết định hướng, lên kế hoạch tỉ mỉ để đạt được mục tiêu đã đề ra. Điều đó áp dụng cho cả cuộc sống và công việc cá nhân. Thông thường, họ khá thành công ở mọi phương diện.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News