Nhân tướng học

Xem tướng răng đoán biết tài vận, tính cách, số mệnh của một người

Theo nhân tướng học, xem tướng răng cũng quan trọng không kém với tướng tai, mắt, mũi, miệng bởi qua đó cũng đoán biết được phần nào số mệnh của đời người.

nam giới răng khểnh, phụ nữ răng khểnh, tướng răng chuột, tướng răng hạt bắp, tướng răng hạt lựu, tướng răng rồng, tướng răng thưa, xem tướng răng, xem tướng răng đàn ông, xem tướng răng phụ nữ, xem tướng răng đoán biết tài vận, tính cách, số mệnh của một người

Tướng răng hạt lựu

Theo nhân tướng học nói rằng, những người phụ nữ sở hữu tướng răng hạt lựu thường là người tháo vát, có cái nhìn rộng, có thể bao quát được mọi việc sắp và đang xảy ra trong cuộc sống hay trong công việc.

Phụ nữ răng hạt lựu là người tự tin, hiền lành lại hòa nhã dễ thương nên được nhiều đồng nghiệp, bạn bè quý mến. Chính vì vậy, công việc của những người này luôn dễ dàng đạt được bởi chính sự tháo vát của họ cùng với sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Về tình duyên, phụ nữ răng hạt lựu thường có đường tình duyên thuận lợi, vui vẻ, hạnh phúc. Những cô gái này luôn có nụ cười rạng rỡ, tự tin nên rất thu hút nam giới, bởi vậy đường tình duyên khá nở rộ.

Đường tình duyên hay công danh của những người đàn ông có tướng răng hạt lựu vô cùng thuận lợi. Họ là những người thông minh, nhanh nhạy nên có thể nắm bắt được mọi vấn đề và phân tích vấn đề nhanh hơn những người đồng nghiệp khác.

Với sự nhanh nhạy, tự tin nhưng không kiêu ngạo, nam giới răng hạt lựu được đồng nghiệp yêu mến, quý trọng. Bởi vậy con đường sự nghiệp của họ thường được thuận lợi, ít bị người khác ngáng đường, dễ dàng thăng tiến.

Về đường tình duyên, nụ cười của những người đàn ông sở hữu tướng răng hạt lựu luôn làm cho mọi cô gái đều tin tưởng, có thiện cảm ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Theo tuvingaynay.com nếu không phải người yêu thì họ cũng được rất nhiều người ái mộ, giúp đỡ khi cần thiết. Với ý chí kiên cường và khi đã xác định mục tiêu thì những người đàn ông này rất khó để thay đổi, nên khi yêu những người này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tình yêu của họ.

Hai răng cửa to và vuông

Cẩn thận, chu đáo, làm gì cũng suy nghĩ trước sau vẹn toàn là đặc trưng của những ai có kiểu răng cửa to và vuông. Hơn thế, người này còn rất dễ thành công trong sự nghiệp nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo và nhạy bén của mình.

Nếu giữa hai răng cửa và hai răng bên cạnh kín khít, không có kẽ hở nào, chủ nhân sở hữu trí tuệ minh mẫn, bộ não thông minh, cơ thể cường tráng. Người này rất hợp làm nghiên cứu và sẽ thành công trên con đường học vấn hơn là làm ăn buôn bán.

Trong trường hợp hai răng cửa thưa, kẽ răng to, rộng thì cuộc đời chủ nhân không lý tưởng, tài lộc kém vượng.

Nếu răng hô, chìa ra ngoài, nam giới tính tình quá phóng khoáng, nữ giới lại khá đanh đá, chua ngoa. Cuộc đời của người này ở mức trung bình, phần lớn là làm các công việc chân tay, cuộc sống khó mà giàu sang phú quý.

Tướng răng thưa, nhiều kẽ hở

Người răng thưa, nhiều kẽ hở, lại có môi mỏng, khuôn miệng vừa phải thì giỏi ăn nói, khả năng hùng biện trước đám đông cực tốt. Nhưng nhược điểm của người này là thích thổi phồng sự thật, thuộc kiểu “chém gió chém bão”, thường xuyên rơi vào cảnh vụng chèo khéo chống, cái miệng làm hại cái thân.

Ngoài ra, nếu răng thưa mà có thêm đặc điểm môi mỏng, miệng rộng thì đây đích thị là tướng răng của người bất tín, không ngại lừa thầy phản bạn. Họ khó giữ được bí mật của chính bản thân cũng như những người xung quanh. Thế nên, tình trạng “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông” là hết sức bình thường.

Cuộc sống của người có kiểu răng như vậy chỉ ở mức trung bình, không quá dư dả. Công việc, sự nghiệp cũng chỉ bình ổn.

Tướng răng khểnh

Chiếc răng khểnh không chỉ thể hiện sự duyên dáng, đáng yêu mà còn cho thấy chủ nhân có tấm lòng chân thành, lạc quan và rất thiện chí giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trong công việc, người này luôn nỗ lực cố gắng hết mình. Nhưng vì số mệnh “tiên khó hậu thành” nên họ sẽ phải cố gắng nhiều đến khi lập gia đình hoặc ngoài 30 tuổi thì tài vận sẽ hanh thông.

Ngược lại, nếu bản thân người này không chăm chỉ làm việc, sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh bần hàn, cô độc.

nam giới răng khểnh, phụ nữ răng khểnh, tướng răng chuột, tướng răng hạt bắp, tướng răng hạt lựu, tướng răng rồng, tướng răng thưa, xem tướng răng, xem tướng răng đàn ông, xem tướng răng phụ nữ, xem tướng răng đoán biết tài vận, tính cách, số mệnh của một người

Tướng răng hạt bắp

Răng đều như hạt bắp là câu nói vi von của người xưa khi muốn khen một người có hàm răng đẹp. Những người có hàm răng này thường tất cả các răng đều có tỉ lệ bằng nhau, xếp đều với nhau trên cung hàm nên được ví như những hạt bắp.

Răng hạt bắp là chỉ những người có răng to, đều, trắng mọc sát với nhau, không có khuyết điểm gì. Khi cười những người này mang lại sự thoải mái, thân thiện cho người đối diện và hàm răng làm cho nụ cười của họ thêm có duyên.

Những người có hàm răng đều như hạt bắp vì có được thiện cảm của mọi người nên thường có cuộc sống nhiều thuận lợi, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Những người phụ nữ có tướng răng hạt bắp thường sống chân thành, trung thực với mọi người, biết chu toàn mọi việc trong cuộc sống. Vì vậy nên họ luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ.

Những người đàn ông có tướng răng hạt bắp có cuộc sống sung túc, thuận lợi. Họ được đánh giá là người tài ba, thông minh, có chí tiến thủ, vì vậy công việc của họ luôn được dễ dàng.

Tướng răng quặp

Có kiểu răng này, bạn thuộc tuýp cẩn thận, chi li, có chí tiến thủ, xử lý công việc nhanh gọn. Bạn phù hợp làm các công việc hậu cần, những việc thiên về tính toán, đòi hỏi tập trung cao.

Dù không có số mệnh giàu sang nhưng người này rất thủy chung trong tình yêu, hết mực chiều chuộng bạn đời. Vì sống nội tâm nên bạn ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói, thay vào đó là dùng hành động để thể hiện.

Răng ở hàm trên khít, không có khe hở

Nữ giới sở hữu hàm răng phía trên kín khít, không có khe hở, lại trắng đều thường khéo léo, giỏi nội trợ. Còn nam giới thì phong lưu đa tình, được nhiều người theo đuổi, mến mộ.

Tuy nhiên, nếu kết hợp với đặc điểm hàm răng dưới mọc thưa, kích thước răng nhỏ thì vận mệnh người này không tốt đẹp. Làm việc vất vả, sự nghiệp sa sút, hôn nhân không hạnh phúc.

Tướng răng chuột

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ răng chuột thường là người có tính cách lanh lợi và hoạt bát, mở miệng ra là như đang cười và được xem là phúc tướng.

Những người phụ nữ sở hữu tướng răng chuột thường là người có vận mệnh phú quý, hạnh phúc và không nhất thiết lo ngại khi về già. Phụ nữ có răng chuột vừa đẹp, dễ thương, sau khi kết hôn là những người dịu dàng, đảm đang biết lo công việc gia đình.

Người đàn ông sở hữu tướng răng chuột thường là người có số phận cạnh tranh, vất vả. Người này thường giỏi về toán học, có một mở màn đẹp trong cuộc sống nhưng hay gặp gỡ trở ngại về sau.

Tướng răng rồng

Theo nhân tướng học cho hay, nam giới có tướng răng rồng là đẹp nhất. Nếu người có dáng hình cao lớn, mặt mũi, tai đều dài thì đó chính là “long hình”, chủ nhân chắc chắn có tướng đại phú quý.

Người có hàm răng rồng thường có mặt mũi sáng sủa, nụ cười rạng rỡ, các đường nét gương mặt hài hòa, sang trọng.

Những người có tướng răng này thường là người có tương lai tươi sáng, thịnh vượng, công việc phát đạt. Cuộc đời không sợ khó khăn, nếu có khó khăn đều được quý nhân giúp đỡ, mọi việc hành thông, được nhiều người yêu quý tôn trọng.

Những người này bản thân đã có cuộc sống sung túc hoặc có thể sớm đạt được sự giàu có, của ăn của để, gia đình hòa thuận hạnh phúc.

Nếu phụ nữa sở hữu hàm răng rồng thì nét mặt nhìn rất trang trọng, có tính cách năng nổ, xông xáo, không ngại hó khăn thách thức và họ còn có tài ăn nói hay khả năng lãnh đạo rất tốt. Công việc thăng tiến, nhiều người tôn trọng và hạnh phúc gia định viên mãn là những điều có thể nói về những người phụ nữa này.

Tướng răng hô

Người răng hô tuy bề ngoài sởi lởi nhưng thực chất trong bụng xấu xa. Lòng đố kị lớn, hay ganh ghét với thành công của người khác.

Đàn ông răng hô thì phúc đức tổ tông không tụ được đến đời mình. Tính cách thô bạo, ít gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Phụ nữ răng vừa hô, lưỡng quyền lại cao thì có tướng khắc phu, dễ phải qua hai đời chồng.

Tướng răng lộn xộn

Theo quan điểm nhân tướng học, người có răng lộn xộn, nhấp nhô, cái thò cái thụt thì dù là nam hay nữ đều không có số mệnh tốt lành. Cuộc sống luôn gặp nhiều khó khăn, bất hòa, công việc không như ý, khó làm việc nhóm.

Nếu màu men răng vàng, tối, hàm răng khấp khểnh không đều thì chứng tỏ chủ nhân có nhiều tà dâm, dục vọng, tính tình bạo lực, ăn nói khó nghe, lúc nào cũng tỏ vẻ ta đây hơn người. Người này khó làm nên việc lớn, chỉ thích hợp làm các việc chân tay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News