Nhân tướng học

Xem tướng tai áp sát đầu ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng tai áp sát đầu là gì, đặc điểm đôi tai áp sát đầu như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng tai áp sát đầu nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới tai áp sát đầu, phụ nữ tai áp sát đầu, tướng tai áp sát đầu, xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng tai áp sát đầu ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Người ta thường nói: ” Quý nhân tất nhiên phải có mắt quý, tai quý, còn kẻ tiện nhân chỉ có thể tai quý chứ không thể có mắt quý”.

Như vậy cái quý của tướng tai chỉ phụ trợ cho cái quý của mắt, tự nó không đủ để định quý tướng hoặc thọ tướng. Tuy nhiên, tướng tai lại đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự phú tướng và thọ tướng của mũi.

Tai được mệnh danh là Thái thính quan, trong ngũ tinh là Kim tinh và Mộc tinh, tai trái ví như Mộc Tinh và Tai phải là Kim tinh. Trong tứ độc thì tai gọi là Giang độc.

Tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan.

Tai cũng được đặt tên là Thông minh học đường biểu thi sự khôn ngoan tháo vát. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai tai được gọi là Ngoại học đường.

Đối với việc xem tướng tai, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường.

Ví dụ trong tướng học có câu: “Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi”. Tướng tai mà thấp xuống qua lãnh vực của Địa Các (tức Hạ Đình) chắc chắn là tướng phá tan tổ nghiệp.

Xem tướng tai đàn ông và phụ nữ đều phản ánh các phương diện: phản ánh trí tuệ con người, phản ánh đến vận mệnh suy đổi, ảnh hưởng sức khỏe, tuổi thọ, phản ánh năng lực quản lý tài sản và số lượng tiền bạc, và cuối cùng, xem tướng tai còn phản ánh tình hình gia đình thời niên thiếu của một người nào đó.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và vận mạng của người sở hữu tướng tai áp sát đầu.

1. Đặc điểm tướng tai áp sát đầu là gì?

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, tướng tai áp sát đầu tức tướng tai to, dày, vành tai ép sát da đầu. Nếu nhìn thẳng sẽ không thấy rõ hình dáng tai. Thường tướng tai áp sát đầu là tai khỏe, vành tai cao và có dái tai to.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng tai áp sát đầu

Theo nhân tướng học cho hay, những người sở hữu tướng tai áp sát đầu thường xuất thân trong gia đình cao quý, được hưởng lộc của tổ tiên, phúc lộc dư thừa. Tuy nhiên, những người có tướng tai áp sát đầu thường là người nhạy cảm, vô kỷ luật, đôi khi còn tàn bạo và thiếu tự chủ.

Tướng người sở hữu tai áp sát đầu kết hợp Luân quách (vành ngoài và vành trong của tai) rõ ràng, tai cao hơn lông mày thì chủ nhân là người thông minh, nhanh nhạy, sáng suốt, có tài lãnh đạo, thiên hưởng vinh hoa phú quý.

Trong sự nghiệp, những người có tướng tai áp sát đầu thường lập ra kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai cẩn thận và gặt hái nhiều thành công.

Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, những người này không bao giờ lo lắng, sợ hãi, thậm chí họ còn vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người có tướng tai áp sát đầu thường đạt được nhiều thành công trong công việc và có cuộc sống khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng tai áp sát đầu ở phụ nữ và tướng tai áp sát đầu ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News