Nhân tướng học

Xem tướng tai cao hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng tai cao hơn mắt là như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng tai cao hơn mắt nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

phụ nữ tai cao hơn mắt, tướng tai cao hơn mắt, xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng tai cao hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Người ta thường nói: ” Quý nhân tất nhiên phải có mắt quý, tai quý, còn kẻ tiện nhân chỉ có thể tai quý chứ không thể có mắt quý”.

Như vậy cái quý của tướng tai chỉ phụ trợ cho cái quý của mắt, tự nó không đủ để định quý tướng hoặc thọ tướng. Tuy nhiên, tướng tai lại đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự phú tướng và thọ tướng của mũi.

Tai được mệnh danh là Thái thính quan, trong ngũ tinh là Kim tinh và Mộc tinh, tai trái ví như Mộc Tinh và Tai phải là Kim tinh. Trong tứ độc thì tai gọi là Giang độc.

Tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan.

Tai cũng được đặt tên là Thông minh học đường biểu thi sự khôn ngoan tháo vát. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai tai được gọi là Ngoại học đường.

Đối với việc xem tướng tai, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường.

Ví dụ trong tướng học có câu: “Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi”. Tướng tai mà thấp xuống qua lãnh vực của Địa Các (tức Hạ Đình) chắc chắn là tướng phá tan tổ nghiệp.

Xem tướng tai đàn ông và phụ nữ đều phản ánh các phương diện: phản ánh trí tuệ con người, phản ánh đến vận mệnh suy đổi, ảnh hưởng sức khỏe, tuổi thọ, phản ánh năng lực quản lý tài sản và số lượng tiền bạc, và cuối cùng, xem tướng tai còn phản ánh tình hình gia đình thời niên thiếu của một người nào đó.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và vận mạng của người sở hữu tướng tai cao hơn mắt.

1. Đặc điểm tướng tai cao hơn mắt là gì?

Thông thường tai của một người sẽ có chiều cao ngang bằng với mắt, nhưng một số trường hợp vị trí tai cao hoặc thấp hơn so với mắt. Dựa theo vị trí này mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận mệnh của một người.

Người có tai cao hơn mắt có nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn mắt khi bạn nhìn ngang. Theo nhân tướng học thì họ thường là người tài giỏi, thông minh xuất chúng. Người này có tài ăn nói rất khéo léo, giỏi biện minh.

Từ lúc sinh ra, người có tướng tai này sống trong giàu sang, cuộc sống chẳng cần lo lắng đến cơm áo gạo tiền. Khi lớn lên họ gặp không ít khó khăn, nhưng luôn có quý nhân sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Có thể nói rằng người có tướng tai cao hơn mắt là số hưởng vinh hoa phú quý.

phụ nữ tai cao hơn mắt, tướng tai cao hơn mắt, xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng tai cao hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng tai cao hơn mắt

Đàn ông có tướng tai cao hơn mắt

Đàn ông có tướng tai cao hơn mắt thường là người tài giỏi và thông minh, khéo léo trong ăn nói, luôn làm hài lòng người khác chỉ với vài câu nói đơn giản. Ngoài ra, họ còn có khả năng nhìn thấu tâm tư suy nghĩ của người khác.

Vốn là người thông minh nên khả năng nắm bắt tình hình rất cao. Theo tuvingaynay.com một khi có cơ hội là người này nhanh chóng tiến hành các dự định của bản thân. Đặc biệt với tài ăn nói của mình, họ thích hợp trong môi trường tranh luận, hùng biện như luật sư,…

Nam giới có tướng tai cao hơn mắt thường đặt tiêu chí cao cho người bạn đời, vì thế mà họ khó tìm người hợp ý để kết thâm giao. Chính điều này mà họ thường kết hôn khá muộn.

Tình yêu của nam giới tai cao hơn mắt khá chân thành, một khi yêu ai là yêu hết mình. Nói về cuộc sống hôn nhân thì khá viên mãn. Tuy lúc bắt đầu có chút mâu thuẫn, xung đột nhưng về sau cả hai luôn yêu thương và gắn bó mặn nồng.

Phụ nữ có tướng tai cao hơn mắt

Tính cách của người phụ nữ có tướng tai cao hơn mắt hoàn toàn khác ngược với nam giới. Người nữ này khá rụt rè và nhút nhát, đôi khi họ chọn cách im lặng để giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Dù đúng hay sai họ cũng chẳng nói rõ quan điểm của chính bản thân. Khả năng chịu đựng của người phụ nữ này rất tốt, dù ai nói gì họ cũng không phản đối.

Chính vì tính cách này nên con đường sự nghiệp của phụ nữ tai cao hơn mắt chẳng mấy thuận thành. Làm gì cũng không có chủ kiến của riêng mình nên dễ bị người khác cướp tay trên.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có tướng tai cao hơn mắt yêu thích cái nhẹ nhàng, từ tốn nên luôn nhận được sự quan tâm của người khác giới, đi đâu cũng được nhiều người yêu thương quý mến. Cũng chính sự nhẹ dạ cả tin nên họ thường chịu nhiều tổn thương trong tình yêu.

Cuộc sống hôn nhân gia đình thường chịu nhiều lận đận. Dù là người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình nhưng vẫn không hạnh phúc bên người bạn đời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News