Nhân tướng học

Xem tướng tai thấp hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng tai thấp hơn mắt là như thế nào? Xem tướng người nam giới và phụ nữ sở hữu tướng tai thấp hơn mắt nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng tai thấp hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Người ta thường nói: ” Quý nhân tất nhiên phải có mắt quý, tai quý, còn kẻ tiện nhân chỉ có thể tai quý chứ không thể có mắt quý”.

Như vậy cái quý của tướng tai chỉ phụ trợ cho cái quý của mắt, tự nó không đủ để định quý tướng hoặc thọ tướng. Tuy nhiên, tướng tai lại đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự phú tướng và thọ tướng của mũi.

Tai được mệnh danh là Thái thính quan, trong ngũ tinh là Kim tinh và Mộc tinh, tai trái ví như Mộc Tinh và Tai phải là Kim tinh. Trong tứ độc thì tai gọi là Giang độc.

Tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan.

Tai cũng được đặt tên là Thông minh học đường biểu thi sự khôn ngoan tháo vát. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai tai được gọi là Ngoại học đường.

Đối với việc xem tướng tai, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường.

Ví dụ trong tướng học có câu: “Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi”. Tướng tai mà thấp xuống qua lãnh vực của Địa Các (tức Hạ Đình) chắc chắn là tướng phá tan tổ nghiệp.

Xem tướng tai đàn ông và phụ nữ đều phản ánh các phương diện: phản ánh trí tuệ con người, phản ánh đến vận mệnh suy đổi, ảnh hưởng sức khỏe, tuổi thọ, phản ánh năng lực quản lý tài sản và số lượng tiền bạc, và cuối cùng, xem tướng tai còn phản ánh tình hình gia đình thời niên thiếu của một người nào đó.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và vận mạng của người sở hữu tướng tai thấp hơn mắt.

1. Đặc điểm tướng tai thấp hơn mắt là gì?

Thông thường tai của một người sẽ có chiều cao ngang bằng với mắt, nhưng một số trường hợp vị trí tai cao hoặc thấp hơn so với mắt. Dựa theo vị trí này mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận mệnh của một người.

Người tai thấp hơn mắt tức là điểm cao nhất trên vành tai thấp hơn so với mắt. Theo nhân tướng học thì họ thường là người ít hiểu biết, không có quý nhân phù trợ nên vận mệnh khó khăn, phải tự bản thân vươn lên.

xem tướng tai, xem tướng tai đàn ông, xem tướng tai phụ nữ, xem tướng tai thấp hơn mắt ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng tai thấp hơn mắt

Theo nhân tướng học cho rằng, những người có tướng tai thấp hơn mắt thường ít hiểu biết, không hứng thú học tập, khả năng học tập kém, không nhận được sự bồi dưỡng, giáo dục chu đáo từ gia đình, không có quý nhân phù trợ nên vận mệnh khó khăn, phải tự bản thân vươn lên.

Người có tướng tai thấp hơn mắt thiếu lý tưởng phấn đấu, an phận với những gì đã có. Theo tuvingaynay.com họ làm việc không vì hoài bão sự nghiệp lớn lao gì cả mà đơn giản chỉ để kiếm tiền nhằm đáp ứng nhu cầu cơm ăn, áo mặc thường ngày và nhu cầu hưởng thụ vật chất khác.

Những người này tính cách thường khá rụt rè, nếu kích thước tai nhỏ thì thuộc kiểu người không có khí phách, tầm nhìn hạn hẹp, ít mưu mô, không có dã tâm. Dù người này rất hứng thú với việc nào đó xong lại không dám làm thử, làm việc gì cũng cân nhắc, suy nghĩ rất lâu, hơn nữa còn lo những chuyện không đâu như kiểu “lo bò trắng răng”.

Những người có tướng tai thấp hơn mắt thường thích ẩn mình trong không gian riêng, phản ứng chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhạy, chính bởi vậy họ rất ít mối quan hệ xã hội, ghét bị người lạ làm phiền, không thích điều mới lạ. Xu hướng của những người này là thu mình lại trong vỏ ốc để tận hưởng niềm vui cô độc.

Một trong những khuyết điểm lớn nhất thường thấy ở người có tướng tai thấp hơn mắt đó chính là khả năng phán đoán rất kém, đánh giá nhầm người, không phân biệt được ai xấu – tốt nên dễ bị lợi dụng, lừa dối về mặt tiền bạc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News