Nhân tướng học

Xem tướng trán hình chữ M ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng trán hình chữ M là gì, đặc điểm trán hình chữ M như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu trán hình chữ M nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tướng trán hình chữ m, xem tướng trán, xem tướng trán đàn ông, xem tướng trán phụ nữ, xem tướng trán hình chữ m ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Trong cổ tướng học, trán là bộ vị cực kỳ trọng yếu của việc xem tướng nhân luận lục thân ở đây, công danh sự nghiệp ở đây, tài cao trí cả ở đây, sinh tử cũng ở đây. Tướng trán đại biểu cho tiền vận từ 15 đến 30 tuổi thuộc Ly cung nam phương hỏa địa.

Trán chia thành 5 bộ vị quan trọng: Thiên Trung, Thiên Đình, Tư Không, Trung Chính, Ấn Đường. Trong đó, Ấn Đường ( nằm giữa 2 bên lông mày) được gọi là Cung Mệnh, thể hiện sự thành bại cuộc đời. 4 bộ vị còn lại là cung Quan Lộc, thể hiện sự thuận lợi về công danh.

Thông thường trán cao rộng, đầy đặn và ngay ngắn là biểu thị của trí tuệ cao thâm vì khái quát lực, thống nhất lực và quan sát lực phát triển mạnh mẽ khiến người ta dễ dàng quyết đoán kịp thời và chuẩn xác. Thành công và đắc lợi là ở chỗ đó.

Trái lại, kẻ đầu óc trì độn hay do dự bất quyết hoặc nhận định thiếu sót thường bỏ phí nhiều cơ may vận tốt. Do đó về mặt mạng vận, tướng học cổ điển xem tướng trán là xem Quan Lộc cũng thật là có ý nghĩa. Trán rộng và cao thì đường công danh rạng rỡ, còn hẹp và thấp thì Quan Lộc diên tri và trí tuệ bất túc.

Nhưng người có tướng trán rộng hay cao, hẹp hay thấp là do sự cấu tạo tiên thiên, không do cá nhân quyết định, may mắn thì được trán tốt, tức là bẩm thụ được trí tuệ cao viễn, chẳng may thì ngược lại. Bởi vậy trán còn biểu thị cung Phúc Đức của một cá nhân, Phúc Đức rộng hay hẹp, dày hay mỏng có thể do trán thể hiện một phần lớn.

Cách xem tướng trán:

Bất luận tướng trán đàn ông hay tướng trán phụ nữ cũng đều được phân ra các khu vực quan trọng: Thiên Trung, Thiên Đình, Tư Không, Trung Chính thuộc cung Quan Lộc và Ấn Đường (ở giữa 2 lông mày) thuộc Mệnh Cung. Những khu vực này xương cốt và khí sắc ảnh hưởng đến vận mệnh rất nhiều.

Trong đoạn dạng thức của trán, chúng ta có suy diễn những ý nghĩa thuộc về tính tình và trí tuệ. Thật ra, trán không phải chỉ có hai ý nghĩa đó mà còn có nhiều ý nghĩa vận mệnh rất phong phú.

Vận mệnh con người trên trán đã được khảo sát trong các chương nói về Thiên Đình, nói về các bộ vị ở Thiên Đình như Thiên Trung, Thiên Đình, Trung Chính nói về cung Quan Lộc, cung Thiên Di.

Theo nhân tướng học, khi xem tướng trán có thể cho chúng ta biết được đó là người như thế nào, vận mệnh ra sao. Vậy người có tướng trán hình chữ M có tính cách, vận mệnh thế nào?

tướng trán hình chữ m, xem tướng trán, xem tướng trán đàn ông, xem tướng trán phụ nữ, xem tướng trán hình chữ m ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

1. Tướng trán hình chữ M là gì?

Người có trán hình chữ M có nghĩa là trán và đường ngôi chân tóc phối hợp tạo thành chữ M, tướng trán này thường xuất hiện nhiều ở nam giới hơn là ở nữ giới.

Người có tướng trán hình chữ M là người thông minh, sáng tạo, có trí tưởng tượng dồi dào. Thích sự trải nghiệm mới lạ, có nhiều ý tưởng và có chí tiến thủ rất lớn. Theo tuvingaynay.com trán hình chữ M được coi là ”vầng trán nghệ sĩ” bởi họ thiên về nghệ thuật, thường là những tác giả hay kỹ sư,… Sự nghiệp của những người này khá thành công, tướng số được hưởng giàu sang phú quý.

Tuy nhiên, người đàn ông có tướng trán hình chữ M có tính xấu là thiên về lý tính, ngoan cố, bảo thủ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Những người này sống thiên về lý tính hơn là tình cảm. Còn phụ nữ có tướng trán hình chữ M tính tình hơi kỳ quái, lập dị, đa sầu, đa cảm.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng trán hình chữ M

Đàn ông tướng trán chữ M

Theo nhân tướng học, nam giới có kiểu dáng trán chữ M chứng tỏ là người có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Họ biết tận dụng khả năng của mình vào mọi ngành nghề.

Đó là những người thích hành động, phiêu lưu, tìm tòi và khám phá những cái mới lạ; có nhiều ý tưởng hay ho và chí tiến thủ mạnh mẽ. Họ luôn tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực vào học vấn và tư duy. Vì vậy, họ thường gặt hái được thành công, giàu sang phú quý.

Tướng trán chữ M còn gọi là “Vầng trán nghệ sĩ” bởi những người có trán chữ M chủ yếu là những nhà nghệ thuật, tác giả hay kỹ sư tin học,… Ngoài ra, họ còn tham gia vào các lĩnh vực khác như thiết kế, lên kế hoạch cho công ty và đạt được nhiều thành tựu.

Nếu trán chữ M kết hợp thêm phần xương trán gồ lên nổi rõ thì người đàn ông này sẽ đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp, ngược lại thì mọi việc chỉ đạt ở mức độ bình thường.

Những người đàn ông trán hình chữ M có tính xấu là thiên về lý tính, rất cố chấp, giữ lập trường của mình đến mức bảo thủ, không chấp nhận ý kiến đóng góp của người khác. Do họ sống thiên về lý tính và hành động, nên mọi suy nghĩ đều nghiêng về hành động, lý trí hơn là lý thuyết và tình cảm.

Cái gì thái quá cũng không tốt! Khi một người có ý chí trí tiến thủ quá mạnh mẽ đôi khi sẽ trở thành cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt, còn khiến chính bản thân mình trở nên mệt mỏi.

Tuy nhiên, nếu những người này tự biết cách kiềm chế, sửa chữa những khuyết điểm trên của bản thân thì thành công đến với họ sẽ nhiều hơn.

Phụ nữ tướng trán chữ M

Theo nhân tướng học, phụ nữ trán hình chữ M là người có tính cách chín chắn, có phần hơi già trước tuổi. Họ là những người khéo léo, tỉ mỉ và có thiên hướng sống nội tâm.

Đặc biệt, họ là người đa cảm đa sầu, có nhiều năng khiếu về hội họa, diễn xuất hoặc âm nhạc. Tuy nhiên, ở họ có một phần tính lập dị khác người nên thường sống biệt lập, không thích giao lưu với nhiều người nên có ít bạn.

Về công việc, dù sở hữu năng khiếu bẩm sinh nhưng do một phần tính cách nên sự nghiệp của người phụ nữ này gặp nhiều chông gai, trắc trở, khó có được thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Một số trường hợp nữ giới có tướng trán chữ M với một số đặc điểm kèm theo như xương gồ, nhô có tính cách bướng, lì và hơi kiêu ngạo nên rất khó kết bạn.

So với đường công danh, đường tình duyên của người phụ nữ tướng trán chữ M cũng gập ghềnh không kém. Họ phải trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ, hôn nhân đổ vỡ mới tìm được người bạn đời.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng trán hình chữ M ở phụ nữ và tướng trán hình chữ M ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News