Nhân tướng học

Xem tướng vết sẹo trên khuôn mặt có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

Các vết sẹo trên khuôn mặt vừa ảnh hưởng mỹ quan vừa là điềm báo cho cuộc đời. Cùng xem bói vết sẹo trên trán, mũi, ấn đường, môi… có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu trong bài viết dưới đây.

xem tướng khuôn mặt, ý nghĩa sẹo ở ấn đường, ý nghĩa sẹo ở môi, ý nghĩa sẹo ở mũi, ý nghĩa sẹo trên trán, xem tướng vết sẹo trên khuôn mặt có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

1. Sẹo phá tướng là gì?

“Sẹo” là những vết trầy xước in hằn lại trên da sau khi bị tổn thương hay va chạm.

“Phá tướng” là cách gọi ám chỉ người có tướng tốt nhưng chỉ vì một đặc điểm (khuyết điểm) nào đó trên cơ thể mà vận mệnh lao đao, mất đi sự cát lành, may mắn và sang quý vốn có. Trong nhân tướng học, phá tướng gồm ám phá và minh phá. Ám phá tiềm ẩn bên trong, minh phá hiện nổi ra bên ngoài. Trường hợp cơ thể bị sẹo thuộc minh phá.

Kết luận: Sẹo phá tướng ý chỉ các vết trầy xước in hằn trên da gây ra nét phá cách về nhân tướng, khiến vận mệnh lao dốc, kém may mắn.

2. Xem tướng vết sẹo trên khuôn mặt có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

Trên trán có vết sẹo, chú ý sức khỏe của cha mẹ

Trán là bộ phận cực kì quan trọng trong nhân tướng học, đường đời của một con người tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào vầng trán.

Đặc biệt ở những người lớn tuổi trong nhà. Nếu trên trán của con cái có sẹo thì cha mẹ rất dễ ốm đau, nguy hiểm hơn là những trận ốm thập thử nhất sinh. Các bạn trẻ tuổi nên lưu tâm điều này, để ý hơn tới cha mẹ.

Nam giới có vết sẹo trên trán trái thì ảnh hưởng sức khỏe trưởng nam, trên trán phải sẽ ảnh hưởng tới trưởng nữ trong nhà.

Người có vết sẹo này đa phần tính cách cực đoan, có nhiều hành động thường gây bất lợi cho người khác, nếu thêm khuôn mặt có vẻ dữ tính thì càng phải cẩn thận, nếu không may đắc tội thì sẽ không được yên thân.

Phương pháp hóa giải: Hàng ngày rèn luyện tố chất của mình, học cách giữ hòa khí và tránh tranh chấp với người khác.

Mùi có sẹo, dễ bị phá tài

Trong nhân tướng học, vị trí mũi chính là cung Tài Bạch, chủ quản về tài lộc. Đồng thời bộ vị này cũng tác động tới chuyện tình cảm vợ chồng.

Người mũi cao thẳng, đầy đặn không những sức khỏe tốt, suy nghĩ tích cực mà sự nghiệp cũng thành công, tích lũy tiền tài, hưởng cuộc sống giàu sang. Ngược lại, theo tuvingaynay.com nếu mũi cong, nhọn, mỏng, lộ xương mũi, lộ lỗ mũi… cho thấy nhược điểm trong tính cách và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp, tài phúc cả đời.

Theo đó, mũi có sẹo thì dễ bị phá tài, làm ăn hay gặp rủi ro, đồng thời chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, thường gặp phải người không nên yêu, tự đẩy mình vào hoàn cảnh khổ cực.

Ấn đường có sẹo, sức khỏe vợ chồng sa sút

Ấn đường (còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt) chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người. Ấn đường đối với cả nam giới lẫn phụ nữ thì đều là vị trí quan trọng.

Trong nhân tướng học, Ấn đường thể hiện sức khỏe, vận khí của mỗi người. Trong đông y, Ấn đường lại là một trong 36 huyệt vị quan trọng có thể chữa được bệnh đau đầu, thông mũi và mắt, chữa cảm cúm và giúp an thần.

Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người. Đây được coi là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe… của mỗi người.

Người mà ấn đường có sẹo bẩm sinh, sẹo do mụn để lại, sẹo do tai nạn…, thường được đánh giá là không tốt, vận số kém.

Nếu những ai đã lập gia đình mà có sẹo ở vùng này thì sức khỏe của vợ chồng bạn bị ảnh hưởng rất nhiều, thường xuyên ốm đau.

Tướng do tâm sinh ra, người không may có sẹo ở ấn đường mà chịu khó tu tâm dưỡng tính, rèn luyện cố gắng thì sớm muộn cũng có thể đạt được những thành tựu nhất định.

Sẹo ở môi, họa từ miệng mà ra

Phần môi còn gọi là cung Xuất nạp, phụ trách quản lý tiền tài vào ra. Vùng này không thể thiếu trong danh sách những bộ phận trên có thể có sẹo sẽ phá tướng.

Môi trên tượng trưng cho tình yêu, môi dưới tượng trưng cho dục vọng. Môi trên có sẹo, tình cảm dễ gặp trắc trở, trong cuộc đời người này sẽ có một lần bị bỏ rơi. Môi dưới có sẹo, cơ quan sinh dục yếu, đời sống chăn gối sau kết hôn bị ảnh hưởng.

Thực tế đã chứng minh rằng, người có vết sẹo ở môi đôi khi ăn nói rất háo thắng, mồm năm miệng mười, ngay thẳng nên dễ nói bậy, dễ sinh lòng đố kỵ, họa từ miệng mà ra. Trên môi có vết sẹo thì tài vận thường rất yếu, khó làm giàu, sự nghiệp lắm thăng trầm, bấp bênh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News