Nhân tướng học

Xem tướng vết sẹo trên ngón tay có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

Ai cũng muốn cơ thể mình lành lặn, không một vết xước. Tuy nhiên, va chạm là điều không thể tránh khỏi. Vậy xem tướng vết sẹo trên ngón tay có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

xem tướng bàn tay, xem tướng bàn tay phụ nữ, ý nghĩa sẹo ở bàn tay, xem tướng vết sẹo trên ngón tay có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

1. Sẹo phá tướng là gì?

“Sẹo” là những vết trầy xước in hằn lại trên da sau khi bị tổn thương hay va chạm.

“Phá tướng” là cách gọi ám chỉ người có tướng tốt nhưng chỉ vì một đặc điểm (khuyết điểm) nào đó trên cơ thể mà vận mệnh lao đao, mất đi sự cát lành, may mắn và sang quý vốn có. Trong nhân tướng học, phá tướng gồm ám phá và minh phá. Ám phá tiềm ẩn bên trong, minh phá hiện nổi ra bên ngoài. Trường hợp cơ thể bị sẹo thuộc minh phá.

Kết luận: Sẹo phá tướng ý chỉ các vết trầy xước in hằn trên da gây ra nét phá cách về nhân tướng, khiến vận mệnh lao dốc, kém may mắn.

2. Xem tướng vết sẹo trên ngón tay có ý nghĩa là gì, tốt hay xấu?

Sẹo ở khớp tay, chân thì làm việc gì cũng có biến

Đa số chúng ta đều có sẹo to hoặc nhỏ ở vùng khớp. Sẹo càng lớn thì biến cố càng to. Làm bất cứ việc gì cũng bấp bênh, gặp nhiều thử thách cản đường. Theo tuvingaynay.com người này phải nỗ lực gấp mấy lần người khác thì mới mong có được thành công lớn.

Ngón cái có sẹo chủ về trưởng bối bị thương tật

5 đầu ngón tay đại diện cho lục thân, tức anh em, họ hàng cha mẹ. Nếu ngón cái của bạn bị thương hoặc có sẹo thì người lớn, người già trong nhà sẽ dễ bị trọng thương. Vì ngón cái đại diện cho những người tuổi cao và có địa vị trong gia đình. Nó cũng đại diện cho công việc bị soi mói, có thị phi sau lưng.

Ngón trỏ có sẹo: Tiểu nhân ra oai

Theo nhân tướng học, đối với ngón trỏ có sẹo thì thường ngày nên chú ý mặt quan hệ xã giao. Việc qua lại hợp tác với mọi người, đề phòng thị phi, tranh chấp, cãi vã, mâu thuẫn. Về nguyên tắc không nên hợp tác hay làm việc với ai.

Hàng ngày nên chăm sóc và hi sinh nhiều hơn cho anh em, bạn bè bên cạnh mình. Trong trường hợp cũng không nên cho người khác mượn tiền bạc, tránh một đi không trở lại.

Ngón giữa có sẹo: sức khỏe sự nghiệp đi xuống

Một số người không may bị thương hoặc có sẹo ở ngón giữa thì khá nguy hiểm. Vì ngón giữa đại diện cho chính mình, bản thân mình.

Vì vậy nó bị thương ý chỉ bản thân bạn đang bị ảnh hưởng. Và ngón giữa còn đại diện cho trong năm, nên cần chú ý sức khỏe, sự nghiệp biến động, thay đổi công việc.

Ngón áp út có sẹo: Quan hệ vợ chồng, sức khỏe nửa kia xuống

Ngón áp út đóng vai trò nửa kia trên bàn tay. Nếu nó bị thương, có sẹo chứng tỏ sức khỏe người yêu bạn đời gặp vấn đề. Ví dụ như bị thương, có bệnh. Nó cũng đại diện cho quan hệ vợ chồng về già gặp sóng gió, mâu thuẫn.

Ngón út có sẹo: Thể chất con cái kém

Ngón tat út có sẹo ý chỉ đời con cái không xuất sắc, sẽ phải đi xa.

3. Có sẹo phá tướng, nên phẫu thuật thẩm mỹ?

Những vết sẹo lồi, lõm, xấu xí trên khuôn mặt hoặc bộ phận dễ hở lộ trên cơ thể dễ khiến chủ nhân bất an, thiếu tự tin trong giao tiếp. Đó là lý do tại sao nhiều người nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng số mệnh, có nên làm hay chăng?

Theo quan điểm nhân tướng học, những nét tướng bị coi là phá cách, gây cản trở tâm lý, vận khí mỗi người thì nên loại bỏ.

Tuy nhiên, nên tới những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành, tránh tình trạng càng phẫu thuật càng gây phá tướng. Ngoài ra, tránh xa tâm lý thẩm mỹ quá đà, đang quý tướng lại thành hung tướng, vận khí thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Cách “phẫu thuật thẩm mỹ” tốt nhất là tu tâm dưỡng tính. Bởi con người ta không phải cứ xinh đẹp thì mới đáng yêu, mà là đáng yêu nên mới trở nên xinh đẹp. Chẳng thế mà người ta có câu “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi”, tức là chỉ cần là người mình yêu thì trong mắt luôn thấy xinh đẹp nhất.

Nếu thực sự cảm thấy ngoại hình không được đẹp thì có thể chỉnh sửa đôi chút cho thay đổi vận khí là được, tránh quá đà.

Thay vì quá chú trọng đến ngoại hình, đến vẻ đẹp bên ngoài, chẳng thà chúng ta tự mình tu tâm dưỡng tính. Tướng do tâm sinh, tâm tốt, tu dưỡng tốt thì chắc chắn sẽ có tướng tốt, cát khí tự nhiên theo nhau mà tới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News