12 con giáp

Xem vận mệnh của người tuổi Hợi theo ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ

Ai sinh ra cũng đều có bản mệnh riêng, cùng xem vận mệnh người tuổi Hợi sẽ có những thay đổi như thế nào tùy theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ?

ngũ hành bản mệnh, ngũ hành là gì, tử vi tuổi hợi, xem vận mệnh của người tuổi hợi theo ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ

Tuổi Hợi là con giáp đứng cuối cùng trong danh sách 12 con giáp. Con giáp và ngũ hành có quan hệ mật thiết với nhau, đó chính là lý do mà mệnh khác nhau thì tính cách, vận mệnh người tuổi Hợi cũng không giống nhau.

Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời người tuổi Hợi? Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc đó cho các bạn.

1. Tuổi Hợi mệnh Thủy: Sinh năm Quý Hợi 1983, 2043…

Tuýp người này không coi trọng vật chất, chẳng có nhu cầu quá lớn với tiền bạc, nhưng dường như điều đó chẳng ảnh hưởng đến việc tài lộc bất ngờ cứ ùn ùn tìm đến. Theo tuvingaynay.com họ dường như có khả năng cuốn hút hoạnh tài, vì thế mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn những người khác.

Bản mệnh chỉ cần không mất bình tĩnh là hoàn toàn có được tài lộc dồi dào trong tay. Khi làm việc nên bình tâm tĩnh khí, đừng để những chuyện xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.

Người này tính tình dễ thay đổi thất thường, có thể chịu sự ảnh hưởng khá lớn từ người khác, chỉ trong chớp mắt cũng có thể thay đổi quyết định.

Trong chuyện tình cảm, họ cũng không phải là người có chính kiến. Đối phương nói gì nghe nấy, đặt đâu ngồi đấy.

Họ không phải là người lãng mạn, không sống với những chuyện ngôn tình nên cần tìm 1 người có trách nhiệm yêu thương mình.

Khi không có ai để dựa dẫm, họ sẽ cố gắng vực dậy bản thân, tỏ ra mạnh mẽ để quyết định tất cả mọi thứ.

2. Tuổi Hợi mệnh Mộc: Sinh năm Kỷ Hợi 1959, 2019…

Người tuổi này mệnh này không sống quá mộng mơ. Con đường tình yêu của họ bình lặng nhưng cũng không kém phần hạnh phúc.

Là người hào sảng, con giáp này không hay chấp nhặt, nhờ thế mà có rất nhiều bạn bè, có mối quan hệ rộng. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là họ dễ vung tay quá trán khi có tiền trong tay.

Họ sẵn sàng tiêu đến đồng tiền cuối cùng để đãi bạn bè, khi không có tiền cũng chẳng hề quan tâm, họ cho rằng chuyện gì cũng có cách giải quyết, chẳng việc gì phải lo lắng quá mức mà tổn hại đến sức khỏe, ảnh hưởng đến tinh thần.

Trong họ có sự kiên trì và nhẫn nại đáng kinh ngạc. Họ không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn, thậm chí càng nhiều khó khăn càng khiến cho họ thêm quyết tâm vượt qua, chiến thắng những thử thách trước mắt.

Song xét về tính cách thì ngoài sự hòa đồng, tuổi Hợi mệnh Mộc có lúc cũng không tránh được việc bốc đồng, nóng nảy, vội vàng. Nói chuyện chẳng biết cân nhắc, nghĩ gì nói nấy nên dễ đắc tội với người khác.

Tiền bạc không quá dư dả, chính vì thế bản mệnh nên học thói quen tiết kiệm cho mình, phòng những khi cần đến tiền bạc lại không có.

3. Tuổi Hợi mệnh Kim: Sinh năm Tân Hợi 1971, 2031…

Người này khá bốc đồng nên dễ mắc sai lầm, nếu có thể thận trọng, cân nhắc suy nghĩ kĩ hơn thì chắc chắn sẽ có được thành công.

Họ thường thể hiện tình cảm trực tiếp. Họ chẳng ngần ngại gì mà thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Nam mệnh thường đào hoa hơn nữ mệnh, đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm.

Người này trọng chữ tín, sống phóng khoáng, có ơn tất báo, luôn giữ hòa khí với mọi người. Họ rất quan tâm chăm sóc tới bạn bè, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Là mẫu người ngay thẳng chính trực, không hay lo chuyện bao đồng, đôi khi tỏ ra lạnh lùng.

Xét về tài vận thì con giáp này không có nhiều tiền bạc dư dả cho lắm, lại không biết cách cân đối chi tiêu nên dễ vung tay quá trán, lâm vào cảnh túng thiếu.

4. Tuổi Hợi mệnh Hỏa: Sinh năm Ất Hợi 1995, 1935…

Về tình cảm, họ không quá đào hoa, tuy cũng có sức hấp dẫn riêng nhưng không tới mức ong bướm theo hàng đàn. Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được suôn sẻ cho lắm.

Người này có tính dựa dẫm rất lớn, thích hợp làm những công việc cần đến sự hợp tác với người khác. Nếu biết cách rèn giũa cho mình năng lực thực sự thì việc gây dựng sự nghiệp chẳng quá khó khăn.

Họ có nhiều tham vọng, có mong muốn khởi nghiệp bằng chính sức mình. Đối với bạn bè, họ hết lòng hết sức, chẳng nề hà điều gì với bạn. Họ dễ dàng tiếp nhận lời khuyên của bạn bè và có mối quan hệ rất tốt với họ.

Trong chuyện tiền bạc, Hợi mệnh Hỏa tỏ ra là 1 người rất chỉn chu. Họ biết cân đối các khoản thu chi của mình, tuyệt đối không bao giờ lãng phí tiền bạc, vì thế nên cuộc sống khá sung túc, tài lộc chẳng lúc nào thiếu.

5. Tuổi Hợi mệnh Thổ: Sinh năm Đinh Hợi 1947, 2007…

Họ không phải cao thủ tình trường, chỉ biết dùng tình cảm chân thành để có được người mình yêu. Ở họ có sự chân thật đáng tin cậy, tuy nhiên lại hơi khô cứng và thiếu tự nhiên nên dễ khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán.

Có phần ngô nghê trong chuyện tình cảm nên nếu gặp phải kẻ xấu bụng thì có thể bị đối phương lợi dụng mà cũng chẳng hề hay biết, cuối cùng chịu nhiều tổn thương sâu sắc.

Con giáp này trời sinh giỏi quản lý tài chính, cũng gặp được không ít cơ hội hoạnh tài, tiền bạc không khi nào túng thiếu. Tuy nhiên để kiếm được đồng tiền, Hợi Thổ cũng phải trải qua không ít vất vả, khó khăn.

Tài lộc chủ yếu đến từ công việc chính, nguồn thu nhập phụ chẳng đáng là bao. Tiền vận chịu nhiều vất vả, từ trung vận trở đi bắt đầu được hưởng thành quả tài lộc, hậu vận an nhàn hưởng phúc.

Họ giỏi xã giao, có nhân duyên cực tốt, các mối quan hệ chỉ có mở rộng thêm chứ chẳng hề mất đi. Họ coi trọng thời gian, tuyệt đối không bao giờ đến muộn và cũng dùng điều đó làm tiêu chuẩn đánh giá người khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News