12 con giáp

Xem vận mệnh của người tuổi Ngọ theo ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ

Ai sinh ra cũng đều có bản mệnh riêng, cùng xem vận mệnh người tuổi Ngọ sẽ có những thay đổi như thế nào tùy theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ?

ngũ hành bản mệnh, ngũ hành là gì, tử vi tuổi ngọ, xem vận mệnh của người tuổi ngọ theo ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ

Tuổi Ngọ là con giáp đứng thứ bảy trong danh sách 12 con giáp. Con giáp và ngũ hành có quan hệ mật thiết với nhau, đó chính là lý do mà mệnh khác nhau thì tính cách, vận mệnh người tuổi Ngọ cũng không giống nhau.

Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời người tuổi Ngọ? Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc đó cho các bạn.

1. Tuổi Ngọ mệnh Hỏa: Sinh năm Mậu Ngọ 1978, 2028…

Tính cách hoạt bát, lạc quan yêu đời. Bản chất lương thiện, họ luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè, cũng không ngần ngại giúp đỡ cả những người xa lạ, cũng rất công bằng và chính trực, nhờ thế mà họ có rất nhiều bạn bè.

Họ có tinh thần trách nhiệm cao, dễ được cấp trên tín nhiệm và trọng dụng. Tuy tính cách có phần nóng vội, đôi lúc cũng mắc sai sót nhưng sự chân thành và lạc quan của họ khiến cho mọi người hết lòng yêu quý và giúp đỡ.

Tính tình hòa nhã, giỏi xã giao, thích kết giao bạn bè, thích hợp với các ngành nghề cần hoạt động, giao lưu. Họ ứng xử duyên dáng, thoải mái trong các mối quan hệ, không bị ngại ngùng dù đang ở trong tình huống nào đi chăng nữa. Họ thích tìm hiểu về các nền văn hóa cổ xưa.

Tài lộc bình ổn, không có quá nhiều họa hao tài phá tài. Có cơ may đón tài lộc bất ngờ. Khi ấy nên biết tính toán chi tiêu, tiết kiệm và đầu tư hợp lý, đừng thấy mừng mà vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí.

2. Tuổi Ngọ mệnh Mộc: Sinh năm Nhâm Ngọ 1942, 2002…

Họ có lối sống vô tư, thậm chí có thể hy sinh lợi ích bản thân vì người khác. Tuy nhiên tính cách người tuổi Ngọ mệnh này hơi nóng vội, lại hay nghiêm trọng hóa vấn đề, cũng may họ có duyên bạn bè nên được những người xung quanh quan tâm và chăm sóc rất nhiều.

Suy nghĩ chu toàn, đầu óc kinh doanh tốt, lại có nhiều tham vọng về sự nghiệp, vận tài lộc cực kì thịnh vượng. Người này rất hay được người khác phái giúp đỡ.

Nam giới nếu kết hôn sẽ được vợ thông cảm và thấu hiểu cho nỗi khổ của mình, còn nữ giới là viên ngọc trong tay được chồng nâng niu, yêu chiều. Hậu vận vận trình bình ổn, không có nhiều biến động.

Sự nghiệp không có nhiều điểm sáng, mọi chuyện rất bình thường, tuy không tránh được những lúc khó khăn bủa vây nhưng luôn được bạn bè ra tay giúp sức. Theo tuvingaynay.com nếu bên cạnh bạn có những người bạn tuổi Mùi, tuổi Dần hay tuổi Tuất thì đó chính là quý nhân, người sẽ ra mặt giúp đỡ bạn vào những lúc nguy cấp.

Về sức khỏe, con giáp này nên chú ý tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Tuyệt đối không được ăn uống xả giàn, không có tiết chế. Nên chú ý đi khám sức khỏe định kì.

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ mệnh Mộc vô cùng tốt đẹp, thu nhập cao, lại hay có những khoản thu ngoài luồng. Nếu có bạn bè đề nghị hợp tác làm ăn thì đó chính là cơ hội phát tài, song nếu người đó sinh năm Tý thì nên cân nhắc, bởi tính cách trái ngược có thể gây mâu thuẫn bất đồng trong quá trình làm việc. Nên hợp tác với những người sinh năm Tị, năm Mão.

3. Tuổi Ngọ mệnh Thủy: Sinh năm Bính Ngọ 1966, 2026…

Đa phần là người thông minh lanh lợi, cũng rất hoạt bát và nhanh nhẹn. Họ nhiệt tình và phóng khoáng, cũng có óc thẩm mĩ tốt, có thể là người dẫn đầu xu hướng. Tính cách mạnh mẽ, đôi khi có phần cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Họ có tài lãnh đạo, biết kết hợp giữa nhân ái và nghiêm khắc để quản lý cấp dưới mà không gây ra bất mãn, cũng được cấp dưới tôn trọng và yêu quý rất nhiều, có mối quan hệ khăng khít tốt đẹp.

Họ có sức hấp dẫn kì lạ với người khác phái, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Họ biết thế mạnh của mình và tự hào vì điều đó, song không lấy tình cảm ra vui đùa bởi bản chất Ngọ Thủy là người chung thủy, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Ngọ mệnh Thủy nên chú ý các bệnh liên quan đến phần đầu, nhất là mắt. Nữ mệnh chú ý các bệnh phụ khoa…

Vận tài lộc không tồi, tuy có chút khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần Ngọ Thủy không ngừng cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra lối thoát, hóa giải nguy nan, giành được kết quả như ý.

4. Tuổi Ngọ mệnh Kim: Sinh năm Giáp Ngọ 1954, 2014…

Người này có sức tưởng tượng vô cùng phong phú, cũng luôn có những góc nhìn và kiến giải vô cùng độc đáo. Họ thường có những linh cảm khá tốt, cũng sẵn sàng chia sẻ với đối phương suy nghĩ của mình, khiến cho người nghe phải tâm phục khẩu phục.

Tính cách hơi nóng nảy, bộp chộp. Họ không giỏi kiểm soát cảm xúc cá nhân, dễ làm những chuyện bốc đồng, thiếu suy nghĩ.

Người này khá cố chấp. Họ áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình lên mọi chuyện và yêu cầu mọi người phải chấp nhận điều đó. Tật xấu này nếu không sửa sẽ khiến họ gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề giao tiếp và làm việc với người khác.

Họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ thích hợp làm người đưa ra những quyết sách quan trọng, bởi họ có sự quyết đoán cần thiết của người lãnh đạo và sự dứt khoát khiến cho cấp dưới phải tâm phục khẩu phục.

Trong chuyện tình cảm, Ngọ Kim là người khá thích những gì ổn định, họ không thích sự thay đổi, cũng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nhưng do bản chất là người khá nổi bật nên họ được rất nhiều người khác phái ưa thích, vận đào hoa vượng, rất có thể xảy ra điều đại kị với những người đã kết hôn, đó chính là ngoại tình.

Tài vận không được ổn định. Tuy dòng tiền chảy vào túi luôn rất nhiều, phần lớn đến từ ngành nghề chính thức, song tiền tài khó bề tích tụ, không giữ được tiền trong tay.

Tốt nhất người này nên mua những thứ có giá trị lâu dài như bất động sản hay vàng bạc, trang sức để cất giữ. Chớ nên phát sinh quan hệ về tiền bạc với người khác, dễ bị lợi dụng và lừa gạt.

5. Tuổi Ngọ mệnh Thổ: Sinh năm Canh Ngọ 1930, 1990…

Họ có tấm lòng lương thiện, hay giúp đỡ người khác. Họ sống ngay thẳng, chân thật, cũng thường giúp đỡ mọi người nên được bạn bè quý mến.

Tuy nhiên họ có một nhược điểm chí mạng, đó là ăn nói không khéo léo, dễ làm phật lòng người khác lúc nào mà không hề hay biết. Họ hợp với người cùng lứa hơn là những người lớn tuổi.

Ngọ Thổ không phải là người khéo léo, không thích hợp với các hoạt động đầu tư, nên an phận để con đường tài lộc được bình ổn. Tất cả những kế hoạch đã lên, họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện, điều đó khiến cho cấp trên rất ưng ý.

Về sức khỏe, nên chú ý giữ cho tinh thần được thoải mái, chớ để áp lực ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, họ rất nghiêm túc. Họ nên lựa chọn những người khoan dung độ lượng để bao dung cho mình thì cuộc sống sẽ hạnh phúc, bình an. Người này sống chung thủy nên hiếm khi xảy ra chuyện tình tay ba hay ngoại tình trong hôn nhân.

Tài vận không được ổn định, lên xuống thất thường, có điềm hao tài phá tài. Nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tiết kiệm đúng mực, đầu tư có mục đích.

Chớ nên tiêu xài hoang phí, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. Nếu tiền bạc dư dôi có thể xem xét đến việc cho người khác vay tiền hoặc quyên tiền làm từ thiện.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News