Phong Thuỷ

Ý nghĩa của nhện phong thủy

Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

Nhện phong thủy là gì?

Nhện trong phong thủy là một linh vật sử dụng để cầu tài, may mắn và tình duyên, trí tuệ nên ngày càng được nhiều người sử dụng.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Nhện phong thủy được làm thành những món đồ trang sức đeo trên người với mong muốn có nhiều may mắn. Những người sử dụng những món đồ liên quan đến nhện phong thủy thường khá kín tiếng, muốn giữ những bí mật và công dụng cũng như giá trị của nó cho riêng mình. Nên nhện phong thủy được ít người biết đến hơn là các loại linh vật khác.

Ý nghĩa của nhện phong thủy

Chiêu hút tài lộc: với hình dạng 8 chân và bụng căng tròn, hút dinh dưỡng từ con nối. Nhện phong thủy mang ý nghĩa chiêu hút tài lộc, giúp chủ nhân thu hút cơ hội gia tăng hợp đồng, bán được hàng, nhiều khách hàng tìm đến, đầu cơ sinh lời cao tăng khả năng tài chính.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Sự nghiệp thăng tiến: nhện biết sử dụng trí khôn và sức lực của mình để sinh tồn và phát triển. Chính vì thế nhện phong thủy giúp người đeo tăng khả năng ý chí sức mạnh nội tại, tăng tinh thần chiến đấu, vượt qua mọi khó khăn trở ngại trong cuộc sống để rút ngắn còn đường thành công.

Tương lai rộng mở: hình ảnh mạng nhện chằng chịt nhưng nó tuân theo một quy tắc, là đại diện cho trí thông minh, biết lao động, vượt khó tạo nên cuộc sống no đủ. Những người đi xin việc, phỏng vấn giúp họ có cơ hội được nhận vào những công việc mà mình mơ ước.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Giao thương thuận lợi: người ta tương truyền nhau khi nhện sà xuống trước mặt là có quý nhân phù trợ mang đến cơ hội tài lộc, may mắn và các mối giao tiếp tốt đẹp. Chính vì thế các thương nhân trước khi đi gặp đối tác, khách hàng thường bỏ nhện trong túi với mong muốn mọi sự thông hành, mọi việc đều thành công.

Thu hút tình duyên, gắn kết tình cảm: mạng nhện có khả năng thu hút bạn tình, giúp các bạn độc thân gia tăng kết nối, tìm được tình duyên như ý. Tơ nhện mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, giúp các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng tăng khả năng thấu hiểu, gắn kết tình cảm, xích chặt lại gần nhau hơn.

Cách sử dụng nhện phong thủy

ý nghĩa của nhện phong thủy

Người ta thường chế tác các vật phẩm phong thủy nhỏ gọn như mặt dây chuyền đeo cổ, mặt nhẫn, vòng tay, hoa tai,… để mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi có tác dụng như bùa may mắn, cầu mong tài lộc.

Những người trẻ khi mang nhện phong thủy bên mình để con đường sự nghiệp thuận lợi, may mắn nó được xem như là trợ thủ đắc lực, giúp bạn may mắn và nằm bắt được nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Cách bảo quản đồ trang sức nhện phong thủy

ý nghĩa của nhện phong thủy

Khi để nhện phong thủy trong túi xách thì bạn nên dùng một tấm vải mềm để bọc nhện lại, tránh bị lẫn với các đồ vật khác, giúp vật phẩm được bền đẹp lâu hơn.

Không nên để nhện ở nơi nhiều âm khí như nhà vệ sinh, nhà tắm, tốt nhất nên tháo ra và để bên ngoài.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Nên tẩy năng lượng định kỳ 2 tháng 1 lần cho nhện phong thủy, cách này giúp tẩy uế và đẩy năng lượng âm ra khỏi linh vật để thanh lọc nhện cũng như nạp thêm năng lượng dương và nguồn sinh khí may mắn tốt lành cho nhện.

Nếu nhện phong thủy bị bẩn bạn có dùng nước muối loãng ngâm nhện 7 ngày 7 đêm để loại bỏ những bụi bẩn. Hoặc bạn dùng rượu trắng lau nhẹ qua nhện để làm sạch.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Chọn màu sắc nhện phong thủy hợp với bản mệnh

Mệnh Kim: hợp với màu ghi, xám, trắng, bạn cũng có thể chọn màu của mệnh Thổ như vàng, nâu đất, vì Thổ sinh Kim.

Mệnh Mộc: hợp với màu xanh lục, bạn cũng có thể chọn màu của mệnh Thủy như xanh da trời, xanh nước biển, đen, vì Thủy sinh Mộc.

ý nghĩa của nhện phong thủy

Mệnh Thủy: hợp với màu xanh nước biển, đen, cũng có thể chọn màu của mệnh Kim như ghi, xám, trắng, vì Kim sinh Thủy.

Mệnh Hỏa: hợp với màu tím, đỏ, hồng, bạn cũng có thể chọn màu của mệnh Mộc như xanh lục, vì Mộc sinh Hỏa.

Mệnh Thổ: hợp với màu nâu đất, vàng, bạn cũng có thể chọn màu của mệnh Hỏa như tím, đỏ, hồng, vì Hỏa sinh Thổ.

Khi chọn mua nhện phong thủy bạn nên chọn chất liệu đá tự nhiên, không nên mua nhện được làm từ nhựa hoặc đá bột ép. Với các loại đá tự nhiên hấp thụ được linh khí và tinh hoa của trời đất, giúp phát huy được hết tác dụng phong thủy của vật phẩm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News