Phong Thuỷ

Ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Ông cha ta thường hay nói nốt ruồi sau gáy thường là những người nặng tình, đau khổ vì tình yêu, hơn nữa còn trắc trở về đường tình duyên. Hãy cùng blogSoDe giải mã theo quan niệm nhân tướng học ý nghĩa nốt ruồi ở gáy.

Xem tướng nốt ruồi ở gáy

Đối với vị trí nốt ruồi sau gáy cả nam và nữ nếu xét về vị trí thì bạn là người may mắn khi sở hữu nốt ruồi này. Bởi ai sở hữu nốt ruồi sau gáy đều được quý nhân phù trợ trong công việc và sự nghiệp. Bản tính người này cũng rất khiêm nhường, không khoe mẽ hay ngạo mạn. Cho dù hậu vận có thành công thì vẫn luôn khiêm tốn. Xét về tính cách thì những người này thường là mẫu người lí tưởng, sống có trách nhiệm, biết cách cỗ vũ bản thân không ngừng phấn đấu nỗ lực tốt hơn.

Về tình duyên thường khá lận đận, gian nan, có nhiều sóng gió. Nhưng nếu kiên trì tới cùng thì sẽ gặp được tình yêu đích thực, hôn nhân từ đó cũng bền vững.

ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Ý nghĩa nốt ruồi ở gáy phụ nữ

Nốt ruồi nằm chính giữa gáy

Đây là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người học cao hiểu rộng, học một biết mười, đầu óc thông minh, sáng dạ. Hơn nữa họ còn có tài ăn nói thuyết phục người khác, được mọi người yêu quý, vì thế mà có rất nhiều bạn bè tri kỉ. Sự nghiệp của họ cũng từ đó mà thăng tiến rất nhanh . Cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc, êm ấm, con cái hòa thuận hiếu thảo. Tuy nhiên người sở hữu nốt ruồi ở giữa gáy thường kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu hao cũng nhiều vì thích đi du lịch, đi khám phá.

ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Nốt ruồi nằm gáy bên phải

Những người này thường có tình duyên lận đận, rất lâu mới tìm được ý chung nhân. Cuộc sống gia đình cũng không được hòa thuận, như ý muốn. Tuy nhiên trong công việc họ lại bứt phá và là những nhà lãnh đạo tài ba, biết thu phục lòng người. Họ còn được mọi người rất yêu quý và có rất nhiều mối quan hệ tốt.

Nốt ruồi bên trái gáy

Những người này thường không biết cách quản lý tài chính, hay tiêu hao tiền vào những điều vô ích. Vì thế hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất kì một quyết định nào liên quan đến tiền bạc. Họ là những người hướng ngoại, thích phiêu lưu khám phá, không chịu ngồi yên một chỗ, luôn luôn muốn xê dịch. Tuy tài lộc rất nhiều nhưng họ lại không biết cách tận dụng. Tình duyên của người này khá tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ít gặp phải tranh cãi hay ly biệt. Công việc của họ phát triển nhanh nhờ tính cách hướng ngoại, sự độc lập trong công việc và ý chí.

ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Nốt ruồi song song nhau sau gáy

Đây là dấu hiệu cho việc luôn được quý nhân phù trợ cả trong công việc lẫn tình cảm. Hơn nữa họ là những người không ngoan, có trách nhiệm, biết cách tự lập, tự phấn đấu. Trong công việc họ đạt được những thành tựu lớn lao nhưng luôn khiêm tốn, không bao giờ khoe khoang. Cuộc sống gia đình cực kỳ hạnh phúc, viên mãn, con cái luôn hiếu thảo, ngoan ngoãn.

Ý nghĩa nốt ruồi ở gáy đàn ông

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi đằng sau gáy có ý nghĩa là những người khổ vì tình. Nguồn gốc xuất hiện nốt ruồi đằng sau gáy là khi kiếp trước của người này, lúc chết đi phải vượt qua cầu Nại Hà (đây là cây cầu thứ 10 dưới địa ngục, là ranh dưới cuối cùng của địa ngục và trần gian, sau khi đi qua cầu thì linh hồn sẽ được đưa đến Phong Đô để đầu thai chuyển kiếp). Khi đứng tại đây họ phải bắt buộc thực hiện một nghi lễ và uống bát canh quên lãng Mạnh Bà, quên đi mọi chuyện của kiến trước. Những người có nốt ruồi sau gáy là những người được đánh dấu bởi họ không uống bát canh Mạnh Bà.

Theo quan niệm thì vì họ không uống bát canh Mạnh bà, nên không thể quên những người ở kiếp trước, những việc ở kiếp trước. Sau khi đầu thai có thể họ sẽ đi tìm những người có duyên với mình từ kiếp trước hoặc cũng có thể hoàn thành tâm nguyện mà kiếp trước họ chưa thực hiện được.

ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Tài trí, thông minh

Đàn ông có nốt ruồi sau gáy dù nằm ở bên trái hay bên phải cũng mang những đặc điểm tính cách thông minh, có đầu óc tính toán thấu đáo, biết lo xa.

Hơn nữa, với bản tính khiêm tốn, cẩn trọng trong mọi việc nên làm tới đâu chắc chắn tới đó và sống vô cùng có trách nhiệm từ công việc tới gia đình.

Nốt ruồi sau gáy phải con trai là mẫu người phóng khoáng, được nhiều người khác giới để ý

Có địa vị xã hội cao

Nốt ruồi sau gáy nam giới cho thấy tướng quyền lực, có sự g từ khi còn trẻ. Biết phấn đấu lại có nhiều người giúp sức nên mọi kế hoạch, chiến lược đề ra ban đầu đều thành công vượt kỳ vọng

Họ luôn biết nắm bắt thời cơ để phát triển nên chỉ trong một thời gian ngắn đã có tên tuổi lớn, địa vị xã hội ngày càng cao.

ý nghĩa nốt ruồi ở gáy của đàn ông và phụ nữ là gì?

Tình duyên trắc trở

Như chia sẻ ở trên, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường còn nhiều đoạn tình duyên chưa dứt ở kiếp trước nên kiếp này chuyện tình cảm không được thuận lợi, nhiều gian nan.

Vì vậy, đàn ông mọc nốt ruồi ở sau gáy còn được gọi là nốt ruồi khổ tình, phải trải qua nhiều biến cố mới tìm được hạnh phúc.

Kết luận

Vùng phía sau gáy thường không bị người xung quanh để ý tới đặc biệt là chị em phụ nữ để tóc dài thường có thể che khuất một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều nốt ruồi nằm tại vị trí “phá tướng” hoặc có kích thước lớn, màu đen đậm gây mất thẩm mỹ thì việc suy nghĩ xóa bỏ cũng là điều nên làm.Do vậy, nếu bạn cảm thấy nốt ruồi ở gáy của mình mang lại những điều không may mắn muốn hóa giải cải thiện tốt hơn hoàn toàn có thể áp dụng cách tẩy mụn ruồi nhanh chóng an toàn với những phương pháp hiện đại.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News