Phong Thuỷ

Ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Từ xa xưa, trong nhân tướng học, ta đã có thể xem tướng qua nốt ruồi ở mũi đàn ông. Một số nam giới sở hữu nốt ruồi trên mũi có tướng giàu sang. Một số khác lại gặp trở ngại trên đường công danh, sự nghiệp… Mỗi vị trí nốt ruồi ở mũi nam sẽ mang ý nghĩa khác nhau. blogSoDe sẽ hướng dẫn bạn cách xem tướng qua nốt ruồi ở mũi đàn ông.

Nốt ruồi ở trên sống mũi

Nốt ruồi trên sống mũi cho thấy người có số hào hoa, lãng tử, gia đình hay gặp lục đục. Hơn nữa, đàn ông mà có thêm hàng lông mày cong, mỏng thì sẽ không có lập trường, là mẫu người ba phải. Chuyện tình cảm với họ cũng có nhiều khó khăn, không gặp được người tâm đầu ý hợp.

Mỗi vị trí nốt ruồi trên mũi tương ứng với từng ý nghĩa, cụ thể:

Nốt ruồi ở giữa sống mũi: dễ bị bệnh vặt, sức khỏe yếu. Đặc biệt với nốt ruồi xuất hiện ở sơn căn cần chú ý các bệnh về tim mạch.

Nốt ruồi nằm ở niên thượng: đây là người không có chính kiến và cũng không cách biết nắm bắt thời cơ. Về mặt tình cảm, là người chịu khá nhiều tổn thương. Sức khỏe của những người này nên chú ý mắc các bệnh về gan.

Ngoài ra, đường con cái của đàn ông sở hữu nốt ruồi ở sống mũi cũng không tốt hay thuận lợi, khắc.

ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Nốt ruồi ở chóp mũi

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi: đam mê tửu sắc

Đối với nam giới có nốt ruồi ở đầu mũi thường là người ham mê tửu sắc, thích hưởng thụ, hôn nhân của người này cũng khá lận được, vợ chồng không được hào thuận khó có được hạnh phúc dài lâu. Nốt ruồi chóp mũi ở nam giới cần đặc biệt lưu ý tới sức khỏe bởi họ thường gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, đường ruột.

Vị trí nốt ruồi ở chóp mũi: đa tài đa tình.

ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Nốt ruồi ở cánh mũi nam

Theo nội dung trong sách nhân tướng học cổ, xem bói nốt ruồi ở cánh mũi chủ về cuộc đời vất vả, lưu vong. Nốt ruồi ở cánh mũi màu đen xám biểu lộ sức khỏe không được tốt, hay mắc các chứng bệnh về dạ dày. Tuổi trẻ lận đận, bôn ba tha phương cầu thực, hậu vận tài lộc tiêu tán. Xuất hiện giữa đám đông người có nốt ruồi trên cánh mũi bất luận là nốt ruồi ở cánh mũi bên trái hay phải cũng đều là người nổi bật, gây được sự chú ý của mọi người xung quanh bởi tính cách hoạt bát vui vẻ của mình.

Nhân tướng học gọi hai bên cánh mũi là cánh Lan Đài và Đình Úy, hai vị trí này là biểu hiện cho tài phụ và khả năng tích lũy tiền bạc. Nếu nốt ruồi ở cánh mũi là nốt ruồi tốt lành xuất hiện trên một trong hai bên cánh mũi trái/ phải của nam nữ chủ về tài lộc dồi dào, thỉnh thoảng sẽ có những khoản thu bất ngờ.

Tuy chủ về tiền bạc rất tốt, nhưng nếu có nốt ruồi ở cánh mũi trái nam và nốt ruồi ở cánh mũi phải nữ là biểu hiện cho thấy chủ nhân của nó không hề giỏi trong chuyện giữ tiền bạc, không biết tiết kiệm cho dù thu nhập có cao đến đâu cũng dễ rơi vào trạng thái phá tài hao của. Khả năng phán đoán của nữ giới có nốt ruồi ở cánh mũi phải không tốt nên công việc phát triển không như ý muốn, các khoản thu nhập cũng rất kém.

ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Nốt ruồi ở cánh mũi phải đàn ông

Trái ngược với nữ giới sở hữu nốt ruồi ở mũi phải thì nam giới lại có vận số tốt hơn. Đây là tướng nốt ruồi đáng mong ước của nhiều người vì nó biểu thị cho số mệnh giàu sang, phú quý.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở cánh mũi phải có đường sự nghiệp rộng mở, nhận được rất nhiều sự trọng dụng từ cấp trên. Nếu người này chú trọng vào mảng kinh doanh sẽ gặp được rất nhiều may mắn, có nhiều mối làm ăn “béo bở” cùng sự giúp đỡ từ quý nhân.

Họ là người có tính cách rộng rãi, phóng khoáng, tốt bụng nên rất thường xuyên giúp đỡ mọi người. Những người này có mối quan hệ rộng, được nhiều người yêu mến, hỗ trợ nhiều trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Nếu chồng của bạn có một nốt ruồi ở mũi phải, cả cuộc đời của bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về chuyện tiền bạc. Người chồng cũng rất chung thủy, yêu thương gia đình.

Nốt ruồi ở cánh mũi trái đàn ông

Đây là vị trí chỉ người có tướng hãm tài. Những người đàn ông có nốt ruồi bên cánh mũi trái thường ăn tiêu phung phí nhưng lại không kiếm ra tiền. Họ luôn sống trong sự túng thiếu tiền bạc bởi chính do bản tính ấy. Hơn nữa, họ thính làm nổi, có tính phóng khoáng nên cũng bị không ít người ghét và hãm hại. Tương lai hậu vận không tốt, sống khổ cực.

ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Nốt ruồi dưới mũi

Tướng số học cho rằng những người sở hữu nốt ruồi dưới mũi thường là người có tâm địa gian ác, tính tình ích kỷ chỉ biết nghĩ tới mưu cầu cá nhân mà không hề quan tâm tới lợi ích của người khác. Do đó họ không nhận được thiện cảm của mọi người, cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn.

ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam

Kết luận

Bên trên là những vị trí nốt ruồi ở mũi nam thường gặp nhất. Qua vị trí nốt ruồi này bạn dự đoán phần nào về tính cách, sự nghiệp lẫn tình yêu. Nốt ruồi không chỉ là đặc điểm nhận dạng một người mà nó còn đem lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Dù nốt ruồi có to nhỏ hay mờ nhạt thế nào bạn không nên tùy tiện xóa bỏ vận may của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News