Phong Thuỷ

Ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

Cây tài lộc đá mã não là biểu tượng của sự phát triển, sức sống và sự sung túc. Ngoài ra, cây tài lộc đá mã não còn mang nguồn năng lượng dương hỗ trợ tăng cường sức khỏe, may mắn cho gia chủ.

Ý nghĩa phong thủy của cây tài lộc đá mã não

– Cây tài lộc đá mã não là biểu tượng của sự phát triển, sung túc và sức sống. Cây với hình ảnh tàn lá rộng và dày được xem như biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, còn được sử dụng làm bùa để trừ tà.

– Đối với những người kinh doanh, khi trưng bày cây tài lộc đá mã não ở của hàng hoặc công ty giúp thu hút tiền tài công việc kinh doanh phát triển.

ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

– Đối với nhân viên văn phòng hoặc công chức nhà nước, khi đặt cây tài lộc đá mã não trên bàn làm việc với mong muốn thăng quan tiến chức, con đường công danh thông hành.

– Cây tài lộc đá mã não được chế tác từ đá phong thủy tự nhiên mang đến nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ trừ tà khí, cũng như âm khí.

– Khi đặt cây tài lộc đá mã não trong nhà giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp và tăng cường khả năng ăn nói của gia chủ.

– Những vật phẩm phong thủy hay bùa hộ mệnh được làm bằng đá mã não giúp chủ nhân được may mắn, tăng cường khả năng giao tiếp và biết cách ăn nói, cũng như chống lại kẻ thù thâm độc.

Tác dụng tâm lý của cây tài lộc đá mã não

– Những em bé đang đi học khi tiếp xúc với cây tài lộc đá mã não sẽ thông minh, linh hoạt, học giỏi, cũng như tính thích nghi cao hơn.

– Nếu bạn là nhân viên tiếp thì khi đặt cây tài lộc đá mã não trên bàn làm việc giúp tăng cường khả năng thân mật, ứng biến linh hoạt, ngoại giao giỏi rất có lợi khi tiếp thị và nâng cao hiệu quả công việc.

ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

– Với những người da nóng, da gà, chứng hay ra mồ hôi tay, mồ hôi chân khi tiếp xúc thường xuyên với đá phong thủy mã não cũng có thể cải thiện tình trạng này.

– Cây tài lộc đá mã não có thể giúp những người có tính bảo thủ, làm mất đi áp lực, giúp hòa giải những cãi vã trong các mối quan hệ, đem lại sự êm ấm, bình thản và may mắn.

– Với những người có tính kiêu kỳ, lạnh nhạt không hòa đồng với mọi người, không muốn chia sẻ với người khác hoặc luôn tự ti về khả năng của bản thân khi tiếp xúc với cây tài lộc đá mã não sẽ giúp làm tăng tính nhiệt huyết, dần dần buông bỏ những cá tính trên.

Tác dụng đối với sức khỏe của cây tài lộc đá mã não

– Cây tài lộc đá mã não mang năng lượng dương hỗ trợ làm tăng cường sức khỏe, may mắn cho chủ nhân.

– Tinh thể mã não giúp cân bằng và hài hòa cơ thể, giúp hạ sốt, ngủ ngon, giảm căng thẳng mệt mỏi, tác động tốt đến tinh thần và cả tâm linh. Những người đang học tập, nghiên cứu thì nên chọn cây tài lộc đá mã não giúp cho con người luôn sáng suốt, thông minh và linh hoạt hơn.

– Đá mã não có khả năng giúp điều trị bệnh ho lâu ngày và bệnh vùng họng, bên cạnh đó đá mã não cùng giúp làm giảm co giật, chống lại sự sợ hãi, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn và bệnh dạ dày.

Cách sử dụng cây tài lộc đá mã não đúng cách

Cây tài lộc đá mã não đa sắc có tác dụng chiêu tài nên thường được đặt ở quầy thu ngân, máy đếm tiền,… Có thể đặt cây ở lối đi vào của cửa hàng, cửa hiệu, phòng khách để kích hoạt năng lượng mang tài lộc về cho gia chủ.

ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

Khi đặt trên bàn làm việc giúp cho trí não được thông suốt công việc thăng tiến.

Đặt cây tài lộc đá mã não trong nhà giúp gia chủ tư duy linh thông, sáng suốt, sức khỏe vượng cũng như hỗ trợ công việc, cuộc sống trở nên thuận lợi.

Bạn nên lau chùi cây tài lộc đá mã não thường xuyên để không bị bụi bẩn bám vào ảnh hưởng đến tác dụng phong thủy.

Cây tài lộc đá mã não giá bao nhiêu?

Cây tài lộc đá mã não có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước cây cũng như loại đá mã não nên giá dao động từ 400.000 đồng – 4.000.000 đồng/cây.

ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

Cây tài lộc đá mã não hợp với mệnh gì?

– Đá mã não đỏ hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ giúp tăng cường ý chí, tăng khả năng chịu đựng. Nó cũng khiến cho con người có suy nghĩ đơn giản và sâu sắc, hành động nhanh hơn, nhanh chóng hiện thực hóa kế hoạch của mình.

– Đá mã não xanh dương hợp với mệnh Thủy và Mộc giúp tăng khả năng giao tiếp, giúp những người khó khăn trong việc nói lên suy nghĩ và quan điểm của mình.

– Đá mã não trắng (sữa) hợp với mệnh Kim và mệnh Thủy giúp bạn trở nên linh hoạt, cởi mở hơn trong các mối quan hệ, giúp công việc kinh doanh được mở rộng và có nguồn tài chính mạnh mẽ. Khi để đá mã não trắng dưới gối giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn.

– Đá mã não rêu, mã não xanh hợp với mệnh Mộc và mệnh Hỏa giúp chủ nhân hóa giải những trở ngại tù túng trong tinh thần, có một cuộc sống tươi mới hơn. Theo quan niệm của người xưa đá mã não rêu giúp người phụ bớt đau trong khi đẻ, việc sinh nở được dễ dàng thuận lợi.

ý nghĩa phong thủy cây tài lộc đá mã não

– Đá mã não đen hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc nó được xem như thần hộ mệnh bảo vệ chủ nhân khỏi những năng lượng tiêu cực xung quanh.

– Đa mã não vàng hợp mệnh Thổ và mệnh Kim khi sử dụng đá mã não vàng mang lại may mắn cho người đeo. Phù hợp với những người kinh doanh hay đầu tư tài chính.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News