Phong Thuỷ

Yểm bùa bằng kim khâu như thế nào?

Yểm bùa bằng kim khâu là một trong những điều bí ẩn mà nhiều người chưa giải thích được. Nó có một công dụng khá đặc biệt và hiệu quả. Người ta làm bùa yêu từ nhiều thứ khác nhau. Cách làm bùa yêu bằng kim khâu liệu có hiệu quả như lời đồn thổi hay không? Hãy cùng Blogsode tìm hiểu về loại bùa kỳ lạ này.

Cách yểm bùa bằng kim khâu là gì?

Là cách làm bùa sử dụng kim khâu làm vật dẫn khi làm bùa. Bùa được luyện ra sẽ lấy chiếc kim đó để sử dụng như bùa ngải. Có rất nhiều người chia sẻ cách làm bùa bằng kim khâu trên mạng, song đó đều không phải cách để luyện ra bùa. Vì làm bùa yêu có hiệu quả chỉ có thể do thầy bùa cao tay như thầy pá vi mới có thể làm được, không thể tự làm được.

Chuẩn bị gì để làm bùa bằng kim khâu?

Cần chuẩn bị kim khâu hoặc giấy của gia chủ muốn luyện bùa, thường làm bằng kim khâu sẽ kết hợp với cách làm bùa bằng họ tên năm sinh của người muốn làm bùa. Thầy bùa yêu sẽ đọc lời thiêng trên vật dẫn chuẩn bị sẵn đó cùng thông tin của gia chủ cung cấp sẵn để luyện bùa đạt hiệu quả.

Cách làm bùa yêu bằng kim khâu

Kim khâu dù là vật bất ly thân của con người nhưng khi mất đi không ai có thể mang theo được. Chính điều này đã khiến cho nhiều người cho rằng kim khâu là phù du. Thế nhưng, trong phong thủy, kim khâu còn có ý nghĩa to lớn về tâm linh.

Trong thờ cúng, người dân thường dùng đồng kim khâu để xin âm dương bề trên. Tại các đền chùa, người ta sử dụng kim khâu để tích công đức. Trong bùa ngải, người ta thường dùng kim khâu để luyện bùa yêu. Dưới đây là một số cách làm bùa yêu bằng kim khâu với các loại kích cỡ khác nhau.

yểm bùa bằng kim khâu như thế nào?

Làm bùa bằng kim khâu có tác dụng bao lâu?

Sau khi làm bùa yêu bằng kim khâu thì cần một khoảng thời gian rất lâu nó mới phát huy hiệu một chút hiệu quả, thậm chí là hoàn toàn không hiệu quả gì. Khoảng thời gian này dài hay ngắn phụ thuộc vào năng lực của thầy bùa. Điều này có nghĩa là thầy bùa càng cao tay thì bùa yêu càng nhanh hiệu nghiệm.

Song đó là bùa yêu thông thường, còn với bùa yêu bằng kim khâu kích thước trung bình có hiệu quả rất thấp, cũng như vậy làm bùa yêu bằng kim nhỏ gần như không có tác dụng gì cả. Chưa hề được kiểm chứng thực tế. Trong thực tế chỉ có làm bùa bằng họ tên năm sinh địa chỉ, kết hợp ăn uống là tốt nhất.

Làm bùa yêu bằng kim khâu có hiệu quả không?

Một số người được thầy làm bùa chỉ trong 7 ngày phát huy hiệu quả ngay. Tại sao lại có sự chênh lệch đó? Bởi mỗi trường hợp có mỗi hoàn cảnh khác nhau, nghiệp báo của họ sẽ khác nhau.

Cách làm bùa yêu bằng kim khâu là việc trả nghiệp báo, những người trả nhanh thì thời gian hiệu quả sẽ nhanh hơn. Nếu như có ai đó ngoài thầy Pá khẳng định rằng làm bùa yêu hiệu quả trong vài ngày. Khi đó bạn nên xem lại về độ chính xác của nó.

yểm bùa bằng kim khâu như thế nào?

Công dụng

Muốn bùa đòi nợ cho bạn thì việc đầu tiên bạn cần làm là tuyệt đối tin tưởng vào nó. Nếu bạn nghi ngờ nó, không tin tưởng vào nó thì bùa sẽ không phát huy tác dụng của mình.

Bùa kim khâu có công dụng mang lại tiền tài, vận may cho bạn.

Sự nổi tiếng yểm bùa bằng kim khâu đã chứng minh được những công dụng tuyệt vời mà bùa mang lại.

Bùa kim khâu rất linh nghiệm, phù hợp với những người đang có nhiều người nợ tiền, kinh doanh mua bán, những người lãnh đạo các ngành kinh doanh đặc biệt là kinh doanh lớn, tiền tài ra vào với số lượng nhiều.

Sở hữu cho mình một lá bùa kim khâu lâu ngày giúp cho công việc thuận lợi, dễ đòi nợ, tiền tài phát triển, có tài ăn nói, được nhiều người tin tưởng, mến phục, và hoạnh tài trúng số.

Bùa kim khâu cũng có hiệu lực và tác dụng cho những người tài vận gặp khó khăn, công việc lúc lên lúc xuống, trên đường lập nghiệp còn nhiều khó khó trắc trở chưa theo mong muốn.

yểm bùa bằng kim khâu như thế nào?

Có tác dụng với công việc của gia chủ

Bùa kim khâu không chỉ có tác dụng đối với công việc mà còn giúp bạn ngày càng thuận lợi, tiến xa hơn, tiền tài ngày càng phát đạt hơn theo vận của bạn mà cong tránh được người xấu hãm hại.

Ngoài ra bùa hộ mệnh thần tài còn có công dụng :

    Không chỉ là bùa dành cho công việc mà còn là lá bùa tình duyên

    Bùa kim khâu giúp bảo vệ gia đình bình an, vô sự

    Có Bùa kim khâu bên cạnh, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi 180 độ

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của blogsode.com về yểm bùa bằng kim khâu vừa rồi có thể giúp mọi người một phần không phải đau đầu khi gặp phải các thánh né nợ. Mọi người nên lưu ý rằng dù là cho bạn bè vay tiền thì cũng nên có hợp đồng để khi có vấn đề, bạn bè trở mặt có thể sử dụng pháp luật để đòi tiền lại cho mình còn với cách thức làm bùa đòi nợ thực ra là không mấy hiệu quả như dân gian đồn đại.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News