Kiêng Kỵ

Kiêng kỵ thông tâm sát

Hiện tượng: Thông tâm sát chính là cửa ra vào chính đối với cửa sau hoặc cửa số phía trước chính đối với cửa sổ phía sau, chỉ cần cửa khí viền ngoài cùng (cửa khí trước nhất và cửa khí sau cùng) của ngôi nhà hay căn phòng chính đối nhau, ở trung gian không có vật chắn thì gọi là sát khí thông tâm.

kiêng kỵ, kiêng kỵ thông tâm sát

Ảnh hường của thông tâm sát đối với ngôi nhà ở là khí vừa vào trong phòng lập tức lại ra ngoài ngay, vì thế không tụ khí, khí thông tâm mà đi sẽ làm cho khí trong phòng nhanh chóng lưu động, không ổn định, điều này dễ gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe cơ thể người sống trong căn nhà đó. Vì điều này rất nghiêm trọng nên được gọi là đệ nhất sát khí dương trạch.

Phương pháp hóa giải: Nếu sát khí xuyên đường từ cửa sổ đối cửa sổ thì có thể dùng phương thức bịt cửa sổ đó hóa giải. Nếu sát khí thông tâm từ cửa chính đối cửa sổ thì có thể dùng bình phong không trong suốt để hóa giải.

Nếu không muốn bịt cửa sổ hay lắp bình phong thì ở ngưỡng cửa có thể đặt tiền Ngũ Đế và nơi cửa sổ treo một tấm rèm tương đối dày để đậy lại.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News