Kiến Trúc

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Với thiết kế hiện đại và giá cả hợp lý, mẫu biệt thự này dần được ưa chuộng. Hiểu đơn giản biệt thự song lập là hai căn nhà nằm liền kề nhau, có hai cổng, hai cửa tách biệt nhau nhưng có chung 1 bức tường.

1. Mẫu thiết kế biệt thự song lập sang trọng, đẳng cấp

Biệt thự thiết kế song lập (tiếng anh gọi là Duplex Villa) là một biệt thự có 3 mặt sân vườn. Và căn biệt thự này sẽ có cùng bức tường chung với căn biệt thự ở bên cạnh. Hai căn biệt thự cùng nằm trên một mảnh đất. Tuy nhiên, chúng lại có thiết kế nội thất và cách bố trí không gian hoàn toàn khác biệt nhau. Đặc biệt, hai căn biệt thự sẽ có lối đi riêng.

Đặc điểm của dạng thiết kế biệt thự này là chúng thường có diện tích nhỏ hơn biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo được yếu tố công năng, thẩm mỹ với thiên nhiên tươi mát, gần gũi.

1.1 Thiết kế nội thất biệt thự Gamuda Gardens hiện đại

  • Chủ đầu tư: Anh Dương
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích sàn thiết kế: 280m2

Biệt thự Gamuda Gardens mang lại vẻ đẹp hiện đại, cao cấp, sang chảnh với gam màu chủ đạo là nâu gỗ và màu trắng. Căn biệt thự có hệ thống cửa kính được bố trí xung quanh nhà. Cách bố trí này giúp tiết kiệm điện năng và tăng sự thông thoáng cho căn nhà.

Phòng khách trong căn biệt thự này được bố trí nằm ở tầng 1. Không gian phòng này nổi bật với bộ bàn ghế sofa màu xanh kết hợp bàn trà gỗ đơn giản. Bên cạnh đó, kệ tivi biệt thự được lựa chọn theo kiểu truyền thống với gam màu nâu ấn tượng.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng khách căn biệt thự Gamuda Gardens cao cấp

Đơn vị thi công nội thất A&More đã bố trí phòng bếp tiếp giáp với phòng khách. Tuy nhiên, không gian vẫn đảm bảo được độ thông thoáng, mát mẻ. Đặc biệt, phòng bếp không gây mùi bởi hệ thống khử mùi hiện đại và cao cấp. Các vật dụng phòng bếp như kệ, tủ,… đều được chọn theo mẫu truyền thống. Đặc biệt, các vật dụng đều có màu gỗ đẹp tự nhiên.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Gamuda Gardens cao cấp

Ngoài nội thất phòng khách và phòng bếp, đội ngũ thiết kế nội thất A&More đã bố trí thêm một khu giải trí cho những thành viên trong gia đình. Căn phòng này có thể sử dụng để đọc sách hoặc thưởng thức âm nhạc. Không chỉ thế, căn phòng được thiết kế có hệ thống cửa kính đón nắng. Mục đích là mang lại sự thông thoáng cho căn phòng và cả ngôi nhà.

Nhìn chung không gian nội thất tầng 1 của biệt thự Gamuda Gardens được đơn vị thi công nội thất A&More sử dụng tối đa cho không gian sinh hoạt chung. Và Tổng thể căn biệt thự mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, nhất định thu hút mọi ánh nhìn và là không gian đáng sống.

1.2 Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes Riverside

  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 280m2

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside hiện đại với tông màu chính là trắng xám. Căn biệt thự tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ bố trí hệ thống cửa kính xung quanh nhà.

Từ cửa chính đi vào, không gian đầu tiên của căn biệt thự là phòng khách. Nơi đây nổi bật với bộ bàn ghế trắng vô cùng ấn tượng. Cạnh phòng khách được thiết kế một kệ âm tường để bố trí sách. Nó vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm được diện tích căn biệt thự và mang lại vẻ đẹp hiện đại, cao cấp.

Ngoài ra, nội thất phòng khách được A&More thiết kế rộng rãi với tông màu hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu. Và điểm đặc biệt ở không gian nội thất phòng khách này chính là đèn chùm đẹp và rất ấn tượng.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Riverside

Nằm tiếp giáp với phòng khách chính là phòng ăn. Điểm đặc biệt của không gian này chính là “quầy bar” nhỏ xinh nhưng lại mang vẻ đẹp thời thượng, cao cấp. Là nơi bạn có thể thưởng thức bia hay rượu vang cùng gia đình hoặc bạn bè. Nó mang lại cho bạn cảm giác như ở một quán bar thực thụ.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự Vinhomes Riverside đẹp và cao cấp

Căn biệt thự Vinhomes Riverside càng trở nên hấp dẫn hơn khi có phòng ngủ rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ có vệ sinh rộng, đẹp và được bố trí một cửa kính cho phép các thành viên trong gia đình vừa ngâm mình trong làn nước mát mẻ, vừa ngắm khung cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Bên cạnh đó, mẫu nội thất phòng ngủ càng trở nên ấn tượng khi sở hữu khung cửa sổ kính lớn. Nó không những mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái mà còn giúp tiết kiệm được điện năng.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế trong căn biệt thự

Ngoài ra, biệt thự Vinhomes Riverside có một căn phòng riêng để trang điểm, thay đồ vô cùng sang chảnh. Không chỉ thế, đội ngũ thiết kế và thi công nội thất A&More còn bố trí thêm một khu giải trí ấn tượng dành cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như leo núi, lái xe,…

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Thiết kế nội thất phòng dành cho trẻ em vui chơi tại Vinhomes Riverside

2. Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập

2.1 Biệt thự song lập theo phong cách hiện đại

Biệt thự thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại rất được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là các nước ở Châu Âu. Biệt thự hiện đại chính là sự kết hợp tinh tế giữa những hình khối với nhau. Mục đích là để tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại tập trung vào sự tiện nghi nhưng lại tối giản và vô cùng khoa học. Đặc biệt, với những ai muốn không gian nhà mình có nhiều khoảng trống nhưng lại sang trọng, tinh tế thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Lối vào phòng khách

Màu sắc nổi bật trong không gian chính là màu nâu, màu trắng hoặc màu xám. Kết hợp với đó là những đường nét tinh xảo vô cùng ấn tượng và thông thường với kiến trúc hiện đại thì sẽ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

2.2 Biệt thự song lập theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển được lấy cảm hứng giữa nét hiện đại của phương Đông kết hợp với nét cổ điển tinh tế của Pháp. Cũng chính vì thế mà đã mang đến một không gian vô cùng sang trọng và hoa mỹ vô cùng ấn tượng.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Màu sắc chính khi thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là tông màu vàng kim, màu nâu sáng với nền sơn vàng hoặc trắng. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tuy không quá tỉ mỉ như phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Nội thất biệt thự tân cổ điển thường hướng đến sự sang trọng và tinh tế, do vậy để lựa chọn mẫu nội thất phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

2.3 Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Nội thất biệt thự cổ điển được lấy cảm hứng từ những cung điện hoàng gia ngày xưa. Nổi bật của thiết kế nội thất theo phong cách này là có nhiều trụ cột lớn. Kết hợp với đó là họa tiết trang trí và đường chỉ phào cầu kỳ, tỉ mỉ.

Với những biệt thự được thiết kế và thi công nội thất theo phong cách này thường mang đến vẻ đẹp trường tồn theo thời gian và chưa bao giờ bị lạc hậu. Đặc biệt những căn biệt thự cổ điển thường được thiết kế với tông màu ấm như màu vàng,… và có khuôn viên rộng.

5 thiết kế nội thất biệt thự song lập đẳng cấp, sang trọng đến ngỡ ngàng

Nội dung hữu ích khác:

Những câu hỏi khách hàng thường thắc mắc:

1/ Có thể thiết kế nội thất biệt thự song lập theo những phong cách nào?

Hiện nay có đa dạng các phong cách thiết kế để quý khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên với các căn biệt thự song lập thì phong cách phù hợp và được lựa chọn nhiều nhất là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển

2/ Chi phí thiết kế nội thất biệt thự song lập khoảng bao nhiêu?

Thiết kế nội thất biệt thự song lập hết bao nhiêu tiền còn phù thuộc vào nhu cầu cũng như phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn. Với các biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản thì giá là 360.000đ/m2, biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì mức giá là 450.000đ/m2

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News