Kiến Trúc

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [Kèm giá thi công]

Các doanh nghiệp mới đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòngchi tiết. Hay các công ty lâu năm có nhu cầu cải tạo không gian văn phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn muốn tìm được mức giá hấp dẫn. A&More sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và giúp bạn thiết kế nên một không gian làm việc lý tưởng.

1. Nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thiết kế thi công nội thất văn phòng với mục đích chính là mang đến một không gian làm việc năng động, thoải mái cho các nhân viên. Mọi nhân viên khi làm việc thường cảm thấy căng thẳng, ức chế từ đó khiến quá trình làm việc không có nhiều hiệu quả, năng suất làm việc thấp do không gian làm việc không tiện nghi, không thoải mái.

Chính vì thế mà các giám đốc, nhà quản lý luôn muốn tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho công ty mình. Và cũng vì vậy mà nhu cầu thiết kế thi công nội thất văn phòng ngày càng lớn.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Sàn giao dịch bất động sản Vinhome

Thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc là điều mà các công ty hiện tại đều quan tâm, bởi nó hội tụ các yếu tố để tạo nên thành quả trong công việc. Đặc biệt với các văn phòng làm việc nhỏ thì việc thiết kế sao cho đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong công việc là điều cực cần thiết.

2. Báo giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói

Công ty thiết kế nội thất Hà Nội A&More tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng, chung cư,… với giá tốt nhất. Công ty luôn cập nhật thông tin giá mới nhất cho khách hàng.

HẠNG MỤC ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Thiết kế nội thất văn phòng m2 360.000

Những Nội Dung Hữu Ích Khác Dành Cho Bạn:

3. Báo giá thiết kế nội thất văn phòng ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

3.1 Diện tích văn phòng

Diện tích mặt bằng chi phối trực tiếp đến báo giá thiết kế nội thất văn phòng. Nó yêu cầu nội thất phải phù hợp với bố cục không gian. Do đó, diện tích sẽ ảnh hưởng đến báo giá thiết kế hay chi phí thiết kế văn phòng.

Các công ty có diện tích văn phòng lớn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sắp xếp nội thất. Thế nhưng, chi phí thi công văn phòng cũng lớn hơn, tuy nhiên, chi phí sẽ vẫn bị phụ thuộc vào nội thất bố trí và phong cách bố trí như thế nào.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Phòng làm việc giám đốc

Những văn phòng diện tích nhỏ đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng và cụ thể. Nội thất cần sắp xếp hợp lý, đảm bảo sự thoải mái nhưng vẫn phải đầy đủ và tiện nghi. Chính vì thế mà yếu tố diện tích cũng có tác động khá lớn đến báo giá thiết kế văn phòng. Do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất thì bạn cần liên hệ với công ty để được tư vấn tận tình nhất nhé.

3.2 Phong cách thiết kế nội thất văn phòng

Nếu muốn thi công văn phòng giá rẻ bạn có thể lựa chọn theo phong cách hiện đại, đơn giản. Còn những phong cách cầu kỳ, độc đáo thì nội thất sẽ luôn đi kèm với mức chi phí cao.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Cụ thể, thiết kế văn phòng có nhiều phòng ban khác nhau. Mỗi phòng sẽ có sự thay đổi nhất định để đảm bảo tính phù hợp. Một số phòng nên thiết kế đơn giản nhưng có những phòng yêu cầu phải sáng tạo, tinh tế. Vì vậy, việc phân bổ ngân sách hợp lý sẽ giúp văn phòng có các không gian đặc biệt mà không làm tổng mức đầu tư quá cao.

3.3 Vật liệu các loại nội thất sử dụng khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Nội thất hiện đại phải đảm bảo có các đồ nội thất như bàn, ghế và tủ để mang đến không gian làm việc đầy đủ, tiện nghi cho nhân viên. Đây là các đồ dùng không thể thiếu và sẽ tác động lớn đến chi phí thiết kế.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Bàn họp văn phòng đẹp, hiện đại

Giá của các sản phẩm nội thất phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước, số lượng… Dựa trên không gian và bản chất công việc, công ty thiết kế sẽ đưa ra các phương án lựa chọn phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Tủ đựng tài liệu: Phụ thuộc vào diện tích không gian mà lựa chọn kích thước tủ và các ngăn khi thiết kế nội thất. Với văn phòng nhỏ, sự thay thế hoàn hảo là các hộc di động hoặc tủ treo tường. 
  • Ghế văn phòng: Đối với không gian làm việc nhỏ, ưu tiên sử dụng những đồ nội thất như ghế gấp hoặc ghế xoay lưng trung. Ưu điểm của các loại ghế này là kích thước nhỏ, thanh mảnh và có thể điều chỉnh. Còn với văn phòng rộng, sự lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể chọn từ ghế xoay đến ghế chân quỳ khi thiết kế nội thất.
  • Bàn làm việc: Các văn phòng diện tích lớn thích hợp với đồ nội thất bàn nổi chữ U hoặc các cụm bàn làm việc. Lựa chọn bàn cho văn phòng diện tích nhỏ khi thiết kế nội thất nên ưu tiên các loại bàn dài, bàn chữ L hoặc áp sát tường.

4. Các hạng mục trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng

4.1 Giá thiết kế nội thất văn phòng làm việc giám đốc

Phòng lãnh đạo là hạng mục tiêu chuẩn trong thiết kế văn phòng. Đây là nơi làm việc riêng của người đứng đầu công ty và là nơi tiếp khách hàng quan trọng.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc thường xem xét kỹ lưỡng các yếu tố không gian và phong thủy. Hơn nữa, nội thất căn phòng phải thể hiện được phong cách, cá tính của nhà lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp. Các nội thất ở phòng lãnh đạo gồm bàn giám đốc giá rẻ, tủ giám đốc, ghế giám đốc. Văn phòng làm việc của lãnh đạo được thiết kế thoải mái, tiện nghi giúp giảm căng thẳng.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Chi phí thiết kế và thi công nội thất phòng lãnh đạo đẹp, hiện đại

Bên cạnh đó, nơi đây còn phải thể hiện được sự quy củ, nghiêm túc. Chính vì thế mà bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo sẽ cao hơn so với các phòng khác. Và nếu như bạn thi công trọn gói văn phòng thì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

4.2 Báo giá thi công nội thất văn phòng nhân viên

Một hạng mục quan trọng khi thiết kế văn phòng là phòng làm việc nhân viên. Một không gian hiện đại, văn minh và tiện nghi giúp tăng hiệu quả làm việc. Một điểm lưu ý khi thiết kế văn phòng làm việc nhân viên là bạn phải để nhân viên thấy rõ được văn hóa doanh nghiệp.

Môi trường làm việc giúp truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người. Trong văn phòng, ánh sáng luôn tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, hệ thống đèn điện cần đảm bảo ánh sáng được điều tiết hài hòa, đầy đủ.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Không gian nội thất phòng nhân viên hiện đại

Không dừng lại ở đó, để tăng thêm ý tưởng và nâng cao hiệu quả trong công việc, ngoài không gian cứng nhắc thì bạn có thể bố trí thêm cây xanh, một vài thiết kế hòn non bộ,…

Bên cạnh đó, sự tinh tế cũng nằm ở màu sắc phù hợp giúp tạo sự thoải mái, thân thiện. Do vậy mà nội thất tại phòng làm việc của nhân viên cũng rất quan trọng và mức chi phí thiết kế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

4.3 Báo giá thiết kế nội thất phòng họp

Phòng họp luôn là nơi mang lại cảm giác khá căng thẳng tại công ty, là nơi thường xuyên xảy ra các cuộc họp quan trọng. Chính vì thế mà việc thiết kế không gian văn phòng và nội thất phòng làm việc phù hợp sẽ giúp giảm bớt loại cảm giác này.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Không gian nội thất phòng họp hiện đại và tinh tế

Hơn nữa, phòng họp cũng là nơi sản sinh ra nhiều ý tưởng trong công việc. Do đó, căn phòng cần có không gian làm việc sáng tạo và truyền cảm hứng để nhân viên có thể tự do sáng tạo, suy nghĩ. Chi phí để thiết kế nội thất phòng họp tương đối cao, tuy nhiên, chi phí này còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế là gì, diện tích là bao nhiêu,… và mức độ đầu tư của chủ doanh nghiệp.

4.4 Đơn giá thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói cho quầy lễ tân

Nằm trong hạng mục giá thiết kế văn phòng thì không thể nào bỏ qua khu vực lễ tân. Đây là nơi sẽ ghi ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai đến doanh nghiệp. Đặc biệt, nơi đây cũng là nơi gặp gỡ đầu tiên khi khách hàng, đối tác đến với doanh nghiệp. Do vậy mà thiết kế quầy lễ tân mang văn hóa công ty là điều không thể chối từ.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế và thi công nội thất phòng làm việc trọn gói đẹp, hiện đại

Vậy, chi phi thiết kế thi công nội thất văn phòng cho quầy lễ tân bao nhiêu tiền? Có đắt không? Mức giá thiết kế quầy lễ tân cao hay thấp thì nó còn phụ thuộc vào yêu cầu bên phía công ty. Các yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thiết kế quầy lễ tân như diện tích, phong cách, kiểu dáng,…

4.5 Hạng mục thiết kế văn phòng theo yêu cầu khách hàng

Bên cạnh các hạng mục cơ bản trên trong báo giá thiết kế nội thất văn phòng thì A&More còn nhận thiết kế những hạng mục khác về văn phòng theo yêu cầu của quý khách hàng.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Hạng mục thiết kế văn phòng theo yêu cầu khách hàng

Các hạng mục thiết kế đó là:

  • Thay đổi kiến trúc của văn phòng, sơn, lát gạch hay sửa chữa nền móng,…
  • Tiến hành lắp đặt hệ thống điện nước, điều hòa và hệ thống wifi.
  • Xây dựng lại mặt tiền của văn phòng.
  • Trang trí nội thất của văn phòng bằng rèm cửa, giấy dán tường hay thảm trải sàn,…

5. Công trình thiết kế thi công nội thất văn phòng nổi bật của A&More

5.1 Báo giá dự án: văn phòng Sudico

Với văn phòng Sudico 500m2, kiến trúc sư A&More đã mang đến không gian làm việc hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng điểm xuyết cùng tông màu nâu gỗ, xanh da trời cực đẹp. Điểm đặc biệt của không gian văn phòng này chính là sảnh lễ tân ốp gỗ với màu vân tự nhiên. Bên cạnh đó là bộ bàn ghế sofa màu đen kết hợp bàn trà gỗ cực ấn tượng.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Không gian trong văn phòng cần có sự phân chia hợp lý

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Trang trí nội thất văn phòng đầy đủ tiện nghi

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Diện tích văn phòng thiết kế cần phù hợp

5.2 Dự án: văn phòng công ty ISC

Văn phòng công ty ISC sở hữu màu xanh mát giúp mang đến vẻ đẹp tràn sức sống. Văn phòng làm việc được thiết kế với tiêu chí rộng rãi hàng đầu. Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế văn phòng công ty ISC với hệ thống đèn âm tường chạy dài nối tiếp với các mảng tường nằm phía sau ở khu vực bàn lễ tân. Không chỉ thế, chúng cũng là đường ranh giới để phân chia các mảng màu.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Văn phòng công ty ISC

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Phòng làm việc thoải mái, thoáng đãng tại văn phòng công ty ISC

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]
báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Phòng làm việc nhân viên ở văn phòng công ty ISC

5.3 Dự án: văn phòng công ty GII ở Dubai

Với diện tích văn phòng công ty GII Dubai là 340m2, kiến trúc sư đã thiết kế với phong cách hiện đại sang trọng và thể hiện được phong cách riêng biệt của công ty. Tông màu chủ đạo của văn phòng chính là màu trắng – nâu trầm. Bên cạnh đó, sảnh lễ tân công ty được thiết kế đơn giản với logo công ty nổi bật với nền màu trắng ấn tượng.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế nội thất văn phòng GII Dubai

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế văn phòng không gian mở

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế văn phòng làm việc

Phòng giám đốc văn phòng GII Dubai không quá rộng, thế nhưng chúng được sắp xếp khoa học với các chi tiết nội thất ấn tượng. Văn phòng với hệ thống nội thất đầy đủ, tiện nghi gồm tủ sách, bàn ghế văn phòng, tủ kệ,… Mỗi một vật dụng ở trong văn phòng đều được bố trí, sắp xếp có chủ đích khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái.

6. Vì sao chọn A&More để báo giá thiết kế nội thất văn phòng?

6.1 Cam kết chất liệu như đơn giá thi công nội thất văn phòng

A&More sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng, chính vì thế mà các vật liệu nội thất do kiến trúc A&More cung cấp đều hàng hàng xuất xưởng có chất lượng được đảm bảo. Tùy thuộc vào ngân sách cũng như yêu cầu của giám đốc mà nội thất A&More sẽ tư vấn các sản phẩm nội thất phù hợp nhất với màu sắc, chất liệu được đảm bảo đúng như cam kết ở trong hợp đồng.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

A&More là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công phòng làm việc

6.2 Đảm bảo hệ thống nhận diện doanh nghiệp rõ ràng

Hiện nay, các đơn vị báo giá thiết kế nội thất văn phòng với mức giá cao rất cao; đặc biệt họ sử dụng đồ nội thất sang trọng nhưng không thể hiện được cái hồn của doanh nghiệp. Đến với nội thất A&More, trước khi tiến hành báo giá thiết kế, thi công nội thất cho quý khách hàng thì kiến trúc sư luôn chủ động dành thời gian nghiên cứu văn hóa và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế nội thất văn phòng

A&More luôn muốn truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp trên từng các đường nét thiết kế đến với mỗi một khách hàng.

6.3 Đảm bảo không gian làm việc thông thoáng

Với báo giá thi công nội thất văn phòng, A&More luôn tính toán các không gian hợp lý với nội thất phù hợp để mang đến một không gian làm việc hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc biệt, kiến trúc sư luôn đảm bảo không gian làm việc thoáng mát, thông thoáng để tạo nên môi trường làm việc tốt, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Sử dụng quầy lễ tân, back ground bằng vật liệu đá

6.4 Đảm bảo phân chia tỷ lệ không gian hợp lý

Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng, A&More luôn đảm bảo phân chia tỷ lệ không gian hợp lý. Kiến trúc sư sẽ dựa trên số liệu nhân sự cũng như các nguyên tắc làm việc của các phòng ban để lên bản vẽ không gian làm việc “chuẩn chỉnh” nhất.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Đảm bảo phân chia văn phòng theo tỷ lệ không gian hợp lý

Bên cạnh đó, để đảm bảo hiệu suất, năng suất làm việc cho các thành viên, đội ngũ kiến trúc sư A&More đều được đào tạo chuyên sâu với kiến thức chuyên môn, đặc biệt các nhân sự luôn cập nhật các phong cách thiết kế nội thất mới trong và người nước theo xu hướng.

7. Quy trình thiết kế & thi công nội thất văn phòng ở A&More

Bước 1: Phân tích nhu cầu khách hàng và khảo sát mặt bằng thi công

Đầu tiên, A&More sẽ tiến hành phân tích nhu cầu của khách hàng của mình là gì. Bên cạnh đó sẽ triển khai song song việc khảo sát mặt bằng:

  • Xác định nội dung, khu vực thiết kế (phòng họp, phòng giám đốc, phòng nhân viên, khu vực lễ tân… )
  • Cam kết làm rõ mong muốn của khách hàng (phong cách, màu sắc, vật liệu nội thất… ) để đảm bảo thiết kế đúng yêu cầu.
  • Xem xét diện tích và hiện trạng thực tiễn chất lượng về sàn, trần, hệ thống điện nước…

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Bàn họp văn phòng đẹp, hiện đại

Bước 2: Thiết kế ý tưởng

Sau khi đã biết được mong muốn của quý khách hàng, nắm được hiện trạng công trình thì A&More sẽ bắt đầu lên ý tưởng của mình.

  • Lập phương án thiết kế ý tưởng và thống nhất với khách hàng ý tưởng tốt nhất.
  • Hoàn thiện thiết kế ý tưởng: 
    • Thực hiện bố trí mặt bằng và phân khu chức năng
    • 1 phối cảnh chính của dự án (Thiết kế nội thất không gian 3D)

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Thiết kế quầy tiếp tân bằng gỗ độc đáo của văn phòng VHM tại Hà Nội

Bước 3: Thiết kế sơ bộ

Thiết kế ý tưởng nhận yêu cầu triển khai. Công ty lập bản vẽ và tài liệu thiết kế để khách hàng phê duyệt và cam kết thực thi đúng như thỏa thuận:

  • Bảng diện tích các khu vực (File Excel hoặc pdf)
  • Hình ảnh thiết kế các phối cảnh công trình

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Bước 4: Thiết kế kỹ thuật thi công

Công ty sẽ cung cấp 4 bộ thiết kế kỹ thuật phục vụ thi công. Hồ sơ bao gồm:

  • Bảng diện tích các khu vực (File Excel)
  • Ảnh các phối cảnh nội thất công trình
  • Hồ sơ thiết kế kỹ thuật phần nội thất và thiết bị nội thất (bao gồm chi tiết vật liệu)
  • Hồ sơ thiết kế đường điện, điện lạnh, nước cho nội thất

Bước 5: Dự toán ngân sách và chi tiết hạng mục

Sau khi đã lên khảo sát, lên được ý tưởng, có bản thiết kế thì A&More sẽ tiến hành dự toán các ngân sách thực hiện với từng hạng mục cụ thể.

  • Chi phí thiết kế văn phòng cho khách hàng.
  • Cung cấp sơ bộ giá sẽ đầu tư cho các vật dụng nội thất kèm bảng giá.

báo giá thiết kế nội thất văn phòng rẻ [kèm giá thi công]

Nội thất văn phòng giúp truyền tải tới khách hàng về một doanh nghiệp văn minh

Bước 6: Thực hiện thi công, hoàn thiện dự án

Khi đã được sự đồng ý và thống nhất giữa hai bên, A&More bắt tay vào thực hiện hoàn thiện dự án đúng như cam kết.

Những câu hỏi khách hàng thường thắc mắc:

1/ Báo giá thiết kế nội thất văn phòng thường được quyết định bởi những yếu tố nào?

Thông thường, báo giá các công trình thiết kế nội thất văn phòng thường được quyết định bởi 3 yếu tố: Diện tích văn phòng, phong cách thiết kế, vật liệu các loại nội thất sử dụng khi thiết kế và thi công,

2/ Báo giá thiết kế nội thất văn phòng thông thường là bao nhiêu?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News