Kiến Trúc

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng Uy Tín Số #1

1. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp hiện nay

A&More là công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp trong cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên của A&More đều là những người được tuyển chọn kỹ càng. Họ có đầy đủ các kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn có thể hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế thi công nội thất văn phòng mang lại nhiều giá trị tiện nghi

Bên cạnh đó, công ty thi công nội thất văn phòng hoạt động với phương châm là luôn đặt chất lượng sản phẩm dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì thế mà công ty không ngừng nỗ lực phát triển không chỉ về nhân sự mà còn cả các trang thiết bị, dần đưa các công nghệ vào hoạt động để mang đến quý khách hàng không gian văn phòng đẹp và sang.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Ngoài ra, các gói dịch vụ của A&More là các sản phẩm chất xám đem đến sự khác biệt. Mỗi sản phẩm của công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín A&More đều được trau chuốt tỉ mỉ. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng mà A&More cung cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, A&More luôn đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Liên hệ với A&More nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Văn phòng công ty A&More

2. Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp ở công ty A&More

  • Bước 1: Khảo sát mặt bằng và tư vấn tìm hiểu nhu cầu khách hàng

A&More sẽ trực tiếp khảo sát mặt bằng của văn phòng. Bên cạnh đó, công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More cũng sẽ thực thi việc khảo sát nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo sự phù hợp trong dịch vụ mà A&More sắp sửa cung cấp cho khách hàng.

  • Bước 2: Phác thảo mặt bằng và ý tưởng

Sau khi đã có các ý tưởng thiết kế phù hợp với diện tích và tiện ích hiện có của văn phòng. A&More sẽ lên phác thảo và gửi các bản ý tưởng để khách hàng duyệt.

  • Bước 3: Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế

Công ty thiết kế nội thất văn phòng A&More sẽ tiến hành lên bản thảo ý tưởng hoàn chỉnh nhất. Các bản thiết kế 2D về mặt bằng sẽ được các thiết trúc sư thực thi ngay sau đó. Sau khi hoàn chỉnh, A&More sẽ gửi khách hàng và nhận phản hồi chỉnh sửa (nếu có).

  • Bước 4: Duyệt thiết kế 3D

Sau khi bản thiết kế 2D đã được duyệt xong, kiến trúc sư của A&More sẽ lên bản thiết kế 3D. Lúc này, vật liệu, chất lượng và màu sắc sẽ được lên chi tiết.

  • Bước 5: Duyệt hồ sơ thiết kế

Kết thúc quá trình thiết kế và lên bản thảo, toàn bộ hồ sơ sẽ được lên chi tiết. Đồng thời các dự toán thi công cũng sẽ được tạo lập đầy đủ. Ở bước này khách hàng cần duyệt kỹ chi tiết bản vẽ và kinh phí dự trù. Điều này sẽ tránh những sai sót về sau không đáng có

  • Bước 6: Thi công và sản xuất

Đây là bước cuối cùng của quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng. A&More sẽ trực tiếp thực thi việc thi công. Đồng thời, sau khi bàn giao công trình, A&More sẽ gửi báo giá nghiệm thu và biên bản thanh lý cho khách hàng.

3. Cam kết của công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín A&More

Khi sử dụng dịch vụ tại công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More, khách hàng sẽ nhận được các tiện nghi nhất định sau:

  • A&More luôn đảm bảo tiến độ và thời gian thi công công trình
  • Các dịch vụ và sản phẩm của A&More luôn đảm bảo chất lượng đến mức chi phí
  • Khi sử dụng dịch vụ của A&More, khách hàng sẽ được nhận bảo hành trong vòng 2 năm
  • Khách hàng sẽ được hưởng các chế độ bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao công trình
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng và có nghiệp vụ chuyên môn tốt
  • Luôn đảm bảo bảo quản và vệ sinh trong quá trình lắp đặt thi công văn phòng
  • Luôn đảm bảo giữ gìn đồ nội thất có sẵn tại văn phòng và không gây ồn ào trong quá trình thực thi công việc
  • Ngoài ra, bạn có có thể tham quan văn phòng, xưởng sản xuất sản phẩm nội thất của A&More để kiểm tra về chất lượng cung ứng.

4. Một số mẫu thiết kế thi công nội thất văn phòng của công ty A&More

Các phong cách thiết kế mang đến những tiện ích bất ngờ cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết chọn kiểu thiết kế nào cho văn phòng của mình? Tham quan một số dự án đã thực hiện của công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More nhé!

4.1. Nội thất văn phòng xanh công ty Framas Việt Nam

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty Framas Việt Nam
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 820m2

Văn phòng công ty Framas Việt Nam được thiết kế theo phong cách văn phòng xanh đơn giản và thanh lịch. Với phong cách thiết kế xanh đem tới một không gian thoải mái và hòa quyện vào thiên nhiên.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế văn phòng Framas ứng dụng công nghệ sinh thái xanh trong công ty

Ngay từ sảnh lễ tân, người ta đã có thể dễ dàng nhận ra màu xanh của lá cây. Các khu vườn xanh được khéo léo đưa vào không gian văn phòng Framas. Mỗi góc vườn được A&More thiết kế thành những hàng ghế dành cho khách.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế văn phòng Framas đem tới một không gian thoải mái và hòa quyện vào thiên nhiên

Phòng làm việc được thiết kế theo phong cách tối giản và sang trọng. Các chi tiết đều được tối giản, vừa đủ tiện nghi và tiện ích sử dụng. Thiết kế thi công nội thất văn phòng xanh đem đến một không gian làm việc văn minh, hiện đại. Ngoài ra, nó cũng mang ý nghĩa truyền tải thông điệp xanh đến khách hàng và đối tác hiệu quả.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế thi công nội thất văn phòng xanh đem đến một không gian làm việc văn minh, hiện đại

4.2. Nội thất văn phòng phong cách hiện đại, đơn giản tập đoàn Sudico

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sudico
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 482m2

Phong cách hiện đại được tối đa hóa sử dụng cách thiết kế của văn phòng tập đoàn Sudico. Các khoảng không gian được tối giản hóa. Các chi tiết thiết kế vừa đủ, không rườm rà và rối mắt người nhìn. Các cây xanh được làm phối cảnh trang trí nhằm tăng sự tươi mới cho không gian.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Phong cách hiện đại được tối đa hóa sử dụng cách thiết kế của văn phòng tập đoàn Sudico

Gam màu trắng và nâu gỗ tự nhiên được chọn lựa làm gam màu chủ đạo cho cả văn phòng. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More đã chủ đích chọn các vách ngăn bằng kính giữa các khoảng không gian. Với vách ngăn kính, có hoa văn sẽ giúp tạo không gian mở nhưng vẫn không mất đi tính riêng tư.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Gam màu trắng và nâu gỗ tự nhiên được chọn lựa làm gam màu chủ đạo cho cả văn phòng

Trong thiết kế thi công nội thất văn phòng, các nội thất được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý. Điều này đã tạo nên một không gian làm việc hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp. Các nội thất được làm từ gỗ tự nhiên cũng được ứng dụng vào văn phòng. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một tổng thể đầy thú vị và cũng cực kỳ gần gũi.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Nội thất được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý

4.3. Nội thất của công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Kiến Trúc & ĐTXD Hà Nội A&More
  • Thiết kế: A&More Architecture
  • Diện tích thiết kế: 210 m2

Hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đầy cảm hứng là không gian nội thất văn phòng của công ty A&More. Với ý tưởng độc đáo, công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More đã tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật cực kỳ ấn tượng.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Thiết kế thi công nội thất văn phòng A&More

Sảnh lễ tân được thiết kế như một mái nhà. Điều này nhằm thể hiện sự sát cánh và sự đồng hành cùng ước mơ hiện thực hóa căn nhà mơ ước của A&More. Các chi tiết nội thất rõ ràng và đơn giản. Tuy nhiên, nó vẫn đem đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cuốn hút.  Bức tượng cổ ở sảnh lễ tân cũng là một điểm nhấn khác lạ tạo nên nét văn hóa thú vị trong không gian.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Bức tượng cổ ở sảnh lễ tân cũng là một điểm nhấn khác lạ tạo nên nét văn hóa thú vị trong không gian

Các phòng họp và phòng làm việc được bố trí hợp lý và khoa học. Việc sử dụng kính làm vách ngăn giữa các không gian giúp mở rộng không gian. Các bộ bàn ghế và tủ sách vân gỗ tự nhiên cộng hưởng tạo nên vẻ đẹp đơn giản, tiện nghi. Hiệu ứng đèn cũng được xử lý rất khéo. Các yếu tố ánh sáng vừa đủ, tạo ra các khoảng sáng tối có chiều sâu. Điều này lại càng làm cho không gian thêm phần thu hút ánh nhìn.

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín số #1

Các phòng họp và phòng làm việc được bố trí hợp lý và khoa học

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News