Hà Nội

Đơn vị quản lý thi công nội thất Hà Nội chuyên nghiệp A&More

Việc kiểm soát, quản lý thi công nội thất là một việc rất quan trọng. Bởi vì nó sẽ giúp kiểm soát được tiến độ, chất lượng của dự án. Để có việc kiểm soát tốt thì quý khách hàng cần phải tìm được một người hoặc một đơn vị có khả năng quản lý, kiểm soát quy trình thi công nội thất tốt. Sau đây, Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More sẽ cùng quý khách tìm hiểu về việc giám sát thi công nội thất cũng như quy trình ngay trong bài viết này.

1. Quản lý thi công nội thất là gì?

Công việc nào cũng cần phải có quản lý, kiểm soát và việc thi công nội thất biệt thự cũng không ngoại lệ. Đây là một việc cực kỳ trọng yếu và quan trọng trong mỗi dự án kiến trúc. Quản lý thi công nội thất sẽ giúp đảm bảo được chất lượng của dự án cũng như đảm bảo dự án thi công đúng tiến độ mà quý khách hàng mong muốn.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Mỗi công ty, dịch vụ quản lý thi công nội thất sẽ phải chịu trách nhiệm các công việc như theo dõi, giám sát, kiểm tra chất lượng, tiến độ của thi công nội thất. Ngoài ra, đơn vị đó cũng cần phải đảm bảo việc quan ly thi cong đúng theo thiết kế trước đó, các vấn đề về an toàn lao động cho nhân công và người xung quanh, vấn đề bảo vệ môi trường đúng theo quy định của pháp luật.

2. Các hạng mục công việc của quản lý thi công nội thất

Một số hạng mục công việc mà một công ty quản lý thi công nội thất cần phải chịu trách nhiệm trong thi công, thiết kế là:

  • Giám sát, xử lý các vấn đề phát sinh và nghiệm thu công trình, dự án
  • Lập các hồ sơ như: nhật ký thi công dự án, hồ sơ thi công, hồ sơ nội bộ cần chuẩn bị trước khi thi công nội thất
  • Khảo sát hiện trường công trình trước khi tiến hành thi công và lập báo cáo
  • Theo dõi chất lượng, khối lượng công việc và tiến độ dự án đảm bảo đúng hợp đồng đã ký và quy định
  • Đưa ra góp ý, giải pháp để thi công đúng hợp đồng nếu gặp phải vấn đề về tiến độ hoặc tình huống phát sinh
  • Báo cáo tiến độ công việc và lập biên bản ghi nhận đầy đủ những vấn đề, nhu cầu phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
  • Đảm bảo biên bản nghiệm thu khi bàn giao công trình được lập đúng quy định
  • Ghi nhận, giải đáp những thắc mắc, vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình thi công nội thất. Lưu ý, công ty quản lý thi công nội thất cần phải giải quyết thỏa đáng, tránh đảm bảo chất lượng của dự án, công trình.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

3. A&More – Dịch vụ quản lý thi công nội thất chuyên nghiệp ở Việt Nam

A&More là một trong những công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất. A&More còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế, giám sát thi công có trình độ chuyên môn cao. Mỗi cán bộ, nhân viên đều luôn không ngừng học tập, trau dồi để nâng cao năng lực, trình độ, tác phong. A&More cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những không gian nội thất ưng ý nhất với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, A&More đáp ứng khách hàng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, cổ điển,… giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Đội ngũ nhân sự của A&More

Hiện nay, A&More đang cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế nội thất cho dự án biệt thự, thiết kế nội thất chung cư giá rẻ, văn phòng, trung tâm tiếng Anh… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, A&More sẽ giúp giám sát, quản lý thi công nội thất của quý khách một cách tốt nhất. Nhờ vào kinh nghiệm, sự sáng tạo, thái độ cũng như uy tín của mình, A&More đã trở thành một công ty quản lý thi công nội thất cho rất nhiều dự án lớn như Vinhome, Royal City, HDMON, Trung tâm tiếng anh Apollo, Trung tâm tiếng anh IIG, Raffles International College, Spa Marguerite, Tập đoàn Lã Vọng,….

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Danh sách một số khách hàng của A&More

  • Hotline: 024 3399 3333 – 0983.656.995
  • Website: https://amore-architecture.vn/

4. Một số dự án công ty A&More quản lý thi công nội thất

4.1 Quản lý thi công nội thất sàn giao dịch BĐS Gamuda Land Việt Nam

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam
  • Diện tích thiết kế: 600m2

Với mục đích bán hàng, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam mong muốn có một không gian giao dịch đầy sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Để đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư, công ty quản lý thi công nội thất A&More đã quyết định thi công cho không gian nội thất sàn giao dịch với các vật liệu thiên nhiên cùng cách ứng dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Những vật liệu xây dựng do A&More đề xuất cho Gamuda Land là gỗ, kính, kim loại, đá, gương,… Bên cạnh đó, A&More còn kết hợp thêm không gian xanh nhằm đem lại sự tươi mát, gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đẳng cấp, độc đáo.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Tổng quan sàn giao dịch Bất động sản Gamuda Land Việt Nam

Sàn giao dịch là một nơi có rất nhiều công năng như là nơi trưng bày, nơi tiếp khách, chốt hợp đồng, nơi nghỉ ngơi cho nhân viên. Do đó, A&More đã phối hợp, sắp xếp, lồng ghép các khung trưng bày kết hợp cùng những bộ bàn trà để thuận tiện với công năng của nơi đây. Toàn bộ không gian của sàn giao dịch được A&More thiết kế bởi kính để tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên.

Tuy văn phòng làm việc của nhân viên được bố trí ở một khu vực riêng, nhưng nơi đó vẫn gắn bó với không gian chung của sàn. Điều này sẽ giúp quản lý dễ dàng kiểm soát được cả công việc của văn phòng và bên chốt hợp đồng.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Khu tiếp khách và chốt hợp đồng của nhân viên sale.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Khu trưng bày của sàn giao dịch Bất động sản Gamuda Land Việt Nam

4.2 Quản lý thi công nội thất trung tâm tiếng anh Apollo

  • Chủ đầu tư: Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam
  • Diện tích thiết kế: 700m2

Dự án thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ Apollo là một trong những công trình do A&More thực hiện. Với đặc thù của trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em, A&More phải thiết kế một không gian vừa đảm bảo được các tiêu chí cần có của một trung tâm tiếng Anh cũng như một không gian an toàn cho các bé cũng như giúp các học viên nhí có hứng thú và dễ dàng tiếp thu bài học.

Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, A&More đã hiện thực hóa Trung tâm Tiếng Anh Apollo với bộ nhận diện thương hiệu mới cho trẻ em, làm tiền đề cho sự phát triển chuỗi trung tâm cho trẻ em sau này của Apollo. A&More cũng quản lý thi công nội thất cho dự án này để đảm bảo quá trình thi công đáp ứng đúng các chỉ tiêu, tiêu chí của thiết kế.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Mặt tiền của Trung tâm Tiếng Anh Apollo Junior

A&More vinh dự là nhà thầu thiết kế và thi công nội thất của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apollo, và là đơn vị đồng hành cùng Apollo trong việc xây dựng và phát triển hệ thống trung tâm cho trẻ em.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Khu vui chơi trước sảnh của Trung tâm Tiếng Anh Apollo Junior

Trong thiết kế nội thất cho Apollo, A&More đã chọn phối màu đầy tươi sáng như xanh lá, xanh dương… Ngoài ra, tùy theo mỗi độ tuổi mà mỗi phòng học được A&More thiết kế với nhiều ý tưởng khác nhau. Bên cạnh đó, A&More cũng sử dụng các vật liệu an toàn cho sức khỏe các bé.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Không gian sinh hoạt chung

Ngoài ra, các đồ nội thất trong phòng như tủ, bàn ghế, nệm, bảng… đều được A&More chọn những loại phù hợp với nhu cầu giáo dục cho từng lớp học. Để tạo sự độc đáo cũng như nhấn mạnh đến thương hiệu Apollo, A&More đã thiết kế các mảng khối trên tường, trần nhà, tủ… theo hình ngôi sao – logo của Apollo.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Phòng học cho trẻ em tại Trung tâm Apollo Junior

4.3 Quản lý thi công nội thất chung cư Two Residence

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam
  • Diện tích thiết kế: 109m2

Dự án thi công nội thất chung cư Two Residence là một trong những dự án do A&More thiết kế và quản lý thi công nội thất chung cư. Với mong muốn tạo nên một căn hộ mẫu cao cấp, văn minh, tiện nghi của Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam, A&More đã chọn cho căn hộ này tone màu chủ đạo là trắng – nâu.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Căn hộ chung cư The Two Residence nhìn từ bên ngoài vào

Căn hộ mẫu của chung cư Two Residence có đặc điểm là phòng khách, phòng ăn và phòng bếp sẽ chung một không gian không có vách ngăn. Do đó, A&More phải thiết kế các căn phòng với những phối màu hài hòa để tạo nên sự nhất quán cho không gian.

Tại phòng khách Two Residence, A&More chọn một bộ sofa màu trắng kem cùng chiếc bàn trà tròn màu nâu. Phòng ăn cũng được bố trí một bộ màu trắng kem với họa tiết đơn giản.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Phòng khách của chung cư The Two Residence

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Phòng ngủ của The Two Residence

Trong gói thi công nhà mẫu dự án chung cư, A&More cung cấp đầy đủ các công việc từ xây dựng thô, hoàn thiện nội thất, hoàn thiện đồ trang trí.

Mỗi phòng ngủ của mỗi thành viên sẽ được A&More thiết kế khác nhau. Nếu là thành viên nhỏ tuổi sẽ được thiết kế với những hình ảnh đầy mới mẻ nhưng không kém phần đơn giản. Tuy nhiên tất cả đều sẽ có tone màu chủ đạo là trắng – nâu để hòa hợp một thể với không gian chung của căn hộ. Tại mỗi phòng ngủ, A&More sẽ phối thêm một màu để tạo nên điểm nhấn cũng như phù hợp với độ tuổi của từng thành viên.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

Phòng ngủ của The Two Residence

5. Quy trình quản lý thi công nội thất của công ty A&More

  • Bước 1: Khảo sát, kiểm tra và đảm bảo sự chính xác từ sự phù hợp cho đến dự toán chi phí thi công của bản hồ sơ thiết kế trước khi tiến hành thi công nội thất nhằm đảm bảo giảm thiểu sự cố hoặc việc phát sinh chi phí không biết trước.
  • Bước 2: Xây dựng kế hoạch quản lý, giám sát công việc, tiến độ thi công nội thất. A&More sẽ dựa vào bản vẽ thiết kế cũng như kinh nghiệm của mình để xây dựng một kế hoạch quản lý thi công nội thất.
  • Bước 3: Kiểm duyệt lại từng hạng mục trong hồ sơ thiết kế thi công để đảm bảo dự án thi công đúng quy trình, tiêu chuẩn, kỹ thuật.
  • Bước 4: Tiến hành giám sát, quản lý từng hạng mục công việc. Đội ngũ quản lý của A&More sẽ kiểm tra số lượng, chất lượng vật liệu thi công, máy móc,… thực tế để đối chiếu với số liệu ban đầu trong hồ sơ.
  • Bước 5: A&More sẽ tiến hành giám sát, kiểm soát, nhắc nhở để đảm bảo tiến độ thi công nội thất đúng theo hợp đồng cũng như chất lượng của công trình đúng theo cam kết, quy định.
  • Bước 6: Thống kê, tính toán, thông báo tình trạng chất lượng của nguyên vật liệu thực tế so với chỉ định của hồ sơ thiết kế. Nếu xảy ra chênh lệch, đội quản lý của A&More sẽ đề xuất phương án và nhanh chóng điều chỉnh để có phương án tối ưu nhất.
  • Bước 7: A&More sẽ tiến hành báo cáo tiến độ, chất lượng cũng như chi phí của dự án thi công nội thất định kỳ cho quý khách. 
  • Bước 8: Sau khi hoàn thành các hạng mục trong công trình, dự án thi công nội thất, đội quản lý A&More sẽ tiến hành tổ chức quá trình nghiệm thu theo từng hạng mục. A&More cam kết sẽ quy trình nghiệm thu đảm bảo đúng theo quy định hiện hành của pháp luật.

đơn vị quản lý thi công nội thất hà nội chuyên nghiệp a&more

A&More là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý thi công nội thất

Mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về công việc quản lý thi công nội thất cũng như hiểu được phần nào về công ty quản lý thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín A&More. Để biết chi tiết hơn về quy trình cũng như còn điều gì thắc mắc, quý khách hàng đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với A&More qua hotline 0983656995 hoặc để lại thông tin trên website https://amore-architecture.vn/

Những câu hỏi khách hàng thường thắc mắc:

1/ Quản lý thi công nội thất bao gồm những hạng mục nào?

Một số hạng mục công việc mà một công ty quản lý thi công nội thất cần phải chịu trách nhiệm trong thi công bao gồm: Giám sát, xử lý các vấn đề phát sinh và nghiệm thu công trình, dự án, Khảo sát hiện trường công trình, Theo dõi chất lượng, khối lượng công việc và tiến độ dự án, Báo cáo tiến độ công việc và lập biên bản,…..

2/ Đơn vị quản lý thi công nội thất có trách nhiệm giải quyết những khiếu nại của khách hàng hay không?

Đơn vị quản lý thi công nội thất có trách nhiệm ghi nhận, giải đáp những thắc mắc, vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình thi công nội thất. Do đó họ cần phải giải quyết thỏa đáng giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dự án, công trình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News