Làm Đẹp

Phong thủy trong nuôi cá làm đẹp nhà và vượng tài lộc

Hỏi: Tôi sinh năm 1979, là nam giới. HIện trong nhà tôi có một bể cá cảnh đặt ở góc nhà thuộc kết nối giữa phòng khách và phòng ngủ. Tôi toàn nuôi các con cá đen, to nhỏ khác nhau.

Vậy xin hỏi, tuổi của tôi có hợp để nuôi cá không? Nuôi toàn cá màu đen liệu có mang tới vận xui cho gia chủ? Nên nuôi cá to hay cá nhỏ sẽ phù hợp hơn?

Trân trọng cảm ơn!

Nguyễn Minh Hiếu (Lê Đại Hành, Hà Nội)

phong thủy trong nuôi cá làm đẹp nhà và vượng tài lộc
Bể cá mang hành Thủy, đại diện cho tài lộc. Gia chủ nên nuôi nhiều loại cá với
 màu sắc đa dạng để bể cá sinh động và mang ý nghĩa chiêu tài

Trả lời:

Gia chủ sinh năm 1979 thuộc Ngũ hành Thiên thượng hỏa (lửa trên trời), tuổi này thường kỵ với thủy, bể cá. Tuy nhiên, phong thủy học quan niệm, bể cá mang hành thủy tượng trưng cho tài lộc nên được sử dụng để chiêu tài, do đó bạn vẫn có thể áp dụng. Trong việc bài trí bể cá trong nhà thì vị trí đặt bể là quan trọng nhất. Còn màu sắc hoặc số lượng cá không cần quá để tâm.

Vậy nhưng, gia chủ nên nuôi nhiều loại cá với các màu sắc đa dạng, nhất là màu đỏ, vàng để bể cá luôn sinh động và mang ý nghĩa chiêu tài. Việc nuôi cá to hay nhỏ thì tùy theo sở thích của chủ nhân, song nếu bể cá đặt trong phòng ngủ thì chỉ nên nuôi cá nhỏ. Mặt khác, khi chơi bể cá cần phải thường xuyên vệ sinh bể và chăm sóc cá cẩn thận. Bởi nếu để nước bẩn, rêu mốc và cá chết nhiều sẽ không tốt về phong thủy.

Chuyên gia phong thủy Phạm Cương
(Công ty Cổ phần Nhà Xuân)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News