Bắc Ninh

Tài nguyên phong thủy ở Atlanta

tài nguyên phong thủy ở atlanta

Phong thủy ở Atlanta vẫn còn sống và tốt. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết ai đang sử dụng phong thủy và tại sao.

Atlanta nơi phong thủy khác biệt và đầy sức sống

Phong thủy ở Atlanta: Cuộc sống thành phố

Sống trong một khu vực đô thị lớn có thể tạo ra các vấn đề phong thủy độc đáo với mạng lưới đường lớn, các tòa nhà và cộng đồng đô thị đông đúc. Phong thủy có thể giúp bạn thoát khỏi những căng thẳng của thành phố và biến ngôi nhà của bạn thành một nơi tôn nghiêm.

Tư vấn phong thủy Atlanta

Bạn có thể muốn thuê một nhà tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn trong việc thiết kế lại hoặc thiết kế nhà của bạn. Atlanta có một số chuyên gia phong thủy nổi tiếng cư trú trong thành phố.

May mắn (Lefty) Trắng

Với hơn mười hai năm kinh nghiệm, xuất hiện trên các cuộc phỏng vấn trên truyền hình và đài phát thanh và các tạp chí quốc gia đã giới thiệu tác phẩm của cô. Cô là một trong những chuyên gia tư vấn phong thủy hàng đầu được thuê bởi các tập đoàn lớn, doanh nghiệp và chủ sở hữu nhà để thiết kế nội thất và phong thủy phù hợp.

Parker

thực hành Phong thủy cổ điển và đã nghiên cứu rộng rãi trên khắp châu Á trong các chương trình chứng nhận với các bậc thầy phong thủy đáng chú ý như:

  • Thầy Jes Lim
  • Chưởng môn Yap Cheng Hai
  • Thầy tháng sáu
  • Thầy Raymond Lo
  • Thầy Ken Lai

Cô Parker cũng dạy các lớp phong thủy trên khắp Đông Nam Bộ. Kiểm tra trang web của cô cho một lịch trình hiện tại.

Tracy Miller

Trong mười hai năm qua, đã giúp mọi người nâng cao cuộc sống của họ với thiết kế phong thủy. Là một chuyên gia phong thủy được chứng nhận, cô Miller tốt nghiệp Học viện Phong thủy Hoa Kỳ. Cô nổi tiếng toàn quốc vào năm 2007 khi xuất hiện trong hai tập của bộ phim nổi tiếng của HGTV, Ground Breakers .Để giúp bạn bắt đầu trong việc tìm kiếm các chuyên gia tư vấn thực hành phong thủy ở Atlanta:

Các lớp học phong thủy ở Atlanta

Nếu bạn sống gần Atlanta, bạn có thể tận dụng các khóa học phong thủy khác nhau được cung cấp cho công chúng. Như trong tất cả mọi thứ, bạn nên nghiên cứu các cá nhân dạy phong thủy để đảm bảo họ được đào tạo phù hợp và thực sự hiểu biết trong lĩnh vực của họ. Có một số trường phái phong thủy và không phải tất cả những người thực hành phong thủy đều sử dụng chúng. Một số chỉ chuyên về một hoặc hai trường, vì vậy hãy chắc chắn rằng học viên cung cấp trường phong thủy mà bạn muốn học. Bạn có thể tham dự các lớp học ở Atlanta để tìm hiểu thêm về phong thủy .Các lớp học trong khuôn viên Atlanta của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Savannah

Sử dụng phong thủy để bán nhà của bạn

Nếu bạn đang bán nhà ở Atlanta, thì bạn có thể muốn sử dụng các nguyên tắc của nghệ thuật sắp đặt của Trung Quốc cổ đại để tạo ra ngôi nhà của bạn. Trong một cuộc suy thoái thị trường, các nhà môi giới đã phát hiện ra làm thế nào phong thủy có thể hỗ trợ họ trong việc bán hàng tồn kho nhà của họ.

Nếu bạn là nhà phát triển bất động sản, bạn có thể tham gia cùng các đồng nghiệp đã chuyển sang các chuyên gia dàn dựng phong thủy để được giúp đỡ. Lệ phí cho các dịch vụ này khác nhau, nhưng nếu bạn sắp mất khoản đầu tư của mình, việc thuê một chuyên gia dàn dựng phong thủy có thể là quyết định tốt nhất bạn từng đưa ra.

Thống kê cho các ngôi nhà theo phong thủy:

  • Bán nhanh hơn 50% so với các nhà khác
  • Bán với giá cao hơn 6,9% so với các ngôi nhà khác

Dàn dựng một ngôi nhà: Phong cách phong thủy Atlanta

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng những dịch vụ này không giới hạn ở người bán nhà và đại lý bất động sản. Ngày càng có nhiều chủ nhà đang thuê các chuyên gia tư vấn dàn dựng để giúp họ thiết kế lại nhà để sinh sống. Bạn có thể thuê một người quản lý nhà và tư vấn để hỗ trợ bạn:

Phong thủy cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Có rất nhiều người sử dụng phong thủy ở Atlanta để tận hưởng một cuộc sống hài hòa và cân bằng khi sống ở một trong những thành phố bận rộn nhất nước Mỹ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News