Kiến Trúc

Thi Công Nội Thất Biệt Thự Tinh Tế, Sang Trọng, Đẳng Cấp

Mỗi biệt thự đẹp không chỉ phải có thiết kế bởi bề ngoài xa hoa mà còn phải có cả một nội thất đầy tinh tế, sang trọng. Đây chính là nơi thể hiện được đẳng cấp cao cấp của gia chủ. Do đó, gia chủ cần phải chú ý khi lựa chọn thiết kế nội thất nhà của mình mà còn phải lựa chọn đơn vị thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang tìm cho biệt thự của mình những phong cách nội thất biệt thự tinh tế cũng như đơn vị thiết kế, thi công uy tín thì không thể bỏ qua bài viết này của A&More.

1. Các phong cách thiết kế, thi công nội thất biệt thự sang trọng

1.1 Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là một phong cách thiết kế khá mới tại Việt Nam. Đây là một phong cách nội thất đầy sự thanh lịch, tinh tế trong từng đường nét. Phong cách tân cổ điển sẽ giúp bạn có được một không gian cổ điển, quyền quý, xa hoa. Bên cạnh đó, nó vẫn có đầy đủ sự tiện nghi của thời hiện đại.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Phong cách thiết kế tân cổ điển cho phòng khách

Một nội thất phong cách tân cổ điển phải có những yếu tố sau:

  • Đồ nội thất: Các loại nội thất tối màu thường được sử dụng trong phong cách này. Chúng được làm từ đá cẩm thạch hoặc các loại vải như nhung, lụa…
  • Màu sắc: Phong cách tân cổ điển thường sử dụng các tông màu ấm. Một số tông màu thường sử dụng như kem, vàng…
  • Các mảng trang trí: Phong cách tân cổ điển chú trọng về sự hài hòa, tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn đầy sự quý phái.
  • Bầu không khí bên trong biệt thự: Phong cách tân cổ điển sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn đầy sự quyến rũ, thanh lịch. 

1.2 Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi thi công nội thất biệt thự của mình. Đây là phong cách sẽ giúp bạn thể hiện lên những giá trị, văn hóa truyền thống của gia đình bạn. Chính vì thế mà việc quản lý thi công nội thất sao cho đảm bảo cũng rất quan trọng.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Một biệt thự có nội thất phong cách cổ điển phải có một số đặc điểm sau:

  • Các đặc điểm nội thất của biệt thự phải có hình dáng của hình chữ nhật như cửa ra vào, cột nhà, góc tường hay cửa sổ,… Ngoài ra, chúng đều phải có đường viền rõ ràng và kín đáo. 
  • Màu sắc nội thất thường có màu ấm nhẹ và cổ điển. Những màu thường được dùng khi thi công nội thất biệt thự cổ điển là be, ô liu, kem, vàng nhạc hoặc nâu gỗ
  • Phòng ngủ thường được thiết kế với tông màu kem nhẹ và theo phong cách cổ điển của hoàng gia. Phòng hội trường được thiết kế với tông màu nâu gỗ
  • Các đường nét thiết kế nội thất biệt thự cổ điển thường có hình dáng của lá nguyệt quế hoặc lá sồi. 
  • Các phòng trong nhà rất rộng rãi như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,… 
  • Mỗi phòng thường được trang trí bởi các bức tượng
  • Đèn chùm là đồ nội thất không thể thiếu trong nội thất phòng khách của biệt thự phong cách cổ điển. Ngoài ra, nội thất cổ điển còn thường xuyên áp dụng các loại đèn chùm làm từ pha lê, đá trong suốt hay thủy tinh cao cấp.
  • Các yếu tố trong nhà đều được làm từ các chất liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên, đá cẩm thạch hoặc được mạ vàng

1.3 Nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một dạng nội thất đang được rất nhiều gia chủ trẻ tuổi lựa chọn. Phong cách nội thất này đem lại một cảm giác đơn giản nhưng đầy sự mới mẻ, đột phá.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Phòng bếp và bàn ăn từ ngoài nhìn vào

Một số thuộc tính mà khi thi công nội thất biệt thự phong cách hiện đại phải có:

  • Thiết kế đa dạng, phân định rõ ràng chính và phụ trong từng thiết kế
  • Nội thất biệt thự hiện đại nên đơn giản, không trang trí quá rườm rà
  • Màu sắc chủ đạo của phong cách hiện đại là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Ngoài ra, các màu sắc này khi thiết kế cần tạo ra đối lập giữa các màu với nhau
  • Những vật dụng trang trí như thảm, khăn,…. nên sử dụng những hoa văn kết hợp các khối hình học
  • Thiết kế nội thất phong cách hiện đại cho biệt thự cần chú ý về tỷ lệ của các đồ nội thất phải tinh tế, cân xứng.
  • Đồ nội thất nên chọn các loại được làm từ các nguyên vật liệu như Crom, thủy tinh, kim loại,…

1.4 Nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavian. Đây là một phong cách vừa du nhập vào nước ta. Nó lại được rất nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn nhờ vào cảm giác đầy tinh tế, thời thượng.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách Bắc Âu

Sau đây, A&More xin gửi đến quý gia chủ các yếu tố khi thiết kế, thi công nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu phải có:

  • Tông màu chủ đạo của nội thất là màu trắng và các màu gỗ sáng ấm
  • Gương lớn là vật không thể thiếu trong căn biệt thự phong cách Bắc Âu
  • Nội thất thường được thiết kế theo nguyên tắc bất đối xứng nhưng không đem lại cảm giác lộn xộn cho không gian sống.

1.5 Nội thất biệt thự thiết kế theo phong cách đương đại

Phong cách đương đại là một dạng phong cách với nhiều điểm nhấn nhá, đầy đơn giản nhưng không kém sự tinh tế trong từng đường nét.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Nội thất biệt thự theo phong cách đương đại

Một nội thất biệt thự theo phong cách đương đại phải bao gồm các yếu tố như:

  • Không gian phải có nhiều ánh sáng tự nhiên nên các biệt thự theo phong cách đương đại thường được thiết kế theo không gian mở và được lắp nhiều kính
  • Màu sắc thường được sử dụng của phong cách đương đại là các màu trung tính như tông gỗ, đen,….
  • Nội thất thường được làm từ chất liệu kim loại hoặc bằng gỗ

2. Gợi ý thiết kế thi công nội thất biệt thự cho các không gian trong nhà

2.1 Thiết kế nội thất biệt thự phòng khách

Phòng khách chính là nơi thể hiện lên được sự thời thượng, sang trọng của ngôi biệt thự. Do đó, quý gia chủ cần phải chú ý thiết kế nội thất phải thật đơn giản, độc đáo những vẫn đầy sang chảnh. Nếu quý khách muốn thiết kế, thi công nội thất biệt thự theo phong cách mà mình thích thì nên chú ý về việc kết hợp màu sắc, cách bố trí,…

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế phòng khách của biệt thự

Gia chủ có thể chọn một số loại nội thất hiện đại, thông minh, kiểu mới lạ cho phòng khách. Tuy nhiên, gia chủ phải đảm bảo những vật dụng cần có của một phòng khách. Một số vật dụng cần có của phòng khách là sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí,…

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất ấm cúng

2.2 Thiết kế nội thất biệt thự phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc. Do đó, khi thiết kế, thi công nội thất biệt thự cho phòng ngủ, bạn nên lựa chọn các gam màu hài hòa, ấm, đem lại cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, phòng ngủ biệt thự cần thiết kế thêm rèm cửa. Đây là vật không chỉ giúp điều chỉnh ánh sáng của phòng ngủ. Ngoài ra, rèm cửa còn có tạo nên sự độc đáo, sang trọng cho căn phòng này.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, quý gia chủ cũng cần chú ý đến vấn đề phong thủy khi thiết kế phòng ngủ biệt thự. Ngoài các công năng, phong thủy chính là một yếu tố quan trọng giúp đem lại giấc ngủ ngon và năng lượng cho gia chủ. Ngoài ra, nó còn giúp gia chủ hóa giải những điều xấu, điều không tốt trong sự nghiệp, cuộc sống.

2.3 Thiết kế nội thất biệt thự phòng bếp

Phòng bếp chính là nơi thể hiện được sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và sự tiện nghi của biệt thự. Dù biệt thự của bạn theo phong cách nào cũng cần phải được thiết kế tiện nghi, thoáng đãng.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Phòng bếp biệt thự

Hiện nay, nhiều người thường lựa chọn thiết kế, thi công nội thất biệt thự cho phòng bếp theo không gian mở. Điều này sẽ giúp phòng bếp trở nên thoáng đãng nhưng cũng đầy sự tinh tế, phù hợp với kết cấu của toàn bộ nội thất biệt thự.

2.4 Thiết kế nội thất biệt thự phòng thờ

Phòng thờ là một trong những khu vực liên quan đến tài vận, tín ngưỡng của mỗi gia đình Việt Nam. Do đó, việc thiết kế, thi công nội thất biệt thự cho phòng thờ phải cực kỳ cẩn thận. Việc thiết kế này không chỉ phải chú ý về thẩm mỹ, cẩn thận mà còn phải hợp phong thủy. Một phòng thờ biệt thự đẹp, tốt thì phải vừa hợp thẩm mỹ vừa hợp phong thủy và tuổi của gia chủ.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

3. Vì sao bạn cần một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp?

Biệt thự là một dạng nhà ở đang được rất nhiều người lựa chọn. Biệt thự thường có từ 2 – 3 tầng trở lên. Hiện nay, có rất nhiều dạng biệt thự đang được sử dụng. Chẳng hạn như biệt thự song lập, biệt thự nhà phố, biệt thự mini, biệt thự nhà vườn,…

Một biệt thự sẽ có rất nhiều phong cách cũng như yêu cầu. Chẳng hạn như biệt thự phải hợp thẩm mỹ, đúng phong cách, sang trọng. Điều này bắt buộc người thiết kế phải rất am hiểu về các phong cách biệt thự. Đặc biệt cần có nhiều kinh nghiệm thiết kế và sự sáng tạo, tư duy trong thiết kế.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh việc thiết kế, thi công nội thất biệt thự cũng là một vấn đề khá khó khăn cho các gia chủ. Nó chính là quá trình biến bản vẽ thành sự thật. Biệt thự là một kiểu nhà có kết cấu từ bên trong cho đến bên ngoài cực kỳ phức tạp. Điều này khiến bản vẽ sẽ gặp phải vấn đề không phù hợp với thực tế và cần điều chỉnh lại. Do đó, để thi công nội thất biệt thự tốt nhất, bạn nên tìm đến những đơn vị có cả dịch vụ thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp.

4. A&More – Công ty thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam

Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội – A&More chính là một trong những công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, A&More còn cung cấp các dịch vụ thiết kế cho các văn phòng, chung cư cao tầng, khu dân cư, trung tâm thương mại,…

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Dự án thiết kế biệt thự do A&More thực hiện

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, A&More đã thực hiện rất nhiều dự án như Royal City, Penthouse Láng Hạ, Chung cư Pacific,… Ngoài ra, A&More còn cung cấp có một nhà máy sản xuất đồ nội thất cũng như showroom trưng bày để đảm bảo hơn về chất lượng thi công cũng như phù hợp với sở thích khách hàng.

Ngày nay, A&More vẫn đang không ngừng cố gắng, nỗ lực để trở thành một trong những công ty thiết kế, thi công nội thất biệt thự hàng đầu Việt Nam

5. Những lý do bạn nên lựa chọn Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More tư vấn, thiết kế và thi công nội thất biệt thự

Điều gì đã khiến nhiều khách hàng ngày càng tin tưởng A&More đến vậy?

  • A&More có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành: A&More là một trong những đơn vị có tuổi nghề lâu nhất trong ngành tư vấn thiết kế và thi công nội thất biệt thự. Không chỉ tuổi nghề lâu năm mà đội ngũ của A&More cũng là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Dự án thiết kế biệt thự của A&More

  • A&More sở hữu một xưởng sản xuất đồ nội thất: Những món đồ nội thất trong ngôi nhà của quý gia chủ sẽ được đội ngũ A&More sản xuất trực tiếp. Ngoài ra, những món đồ này đều có chứng nhận chất lượng, xuất xứ hàng hóa đầy đủ. Quý gia chủ sẽ sở hữu được những món đồ nội thất đẹp mắt, chất lượng và phù hợp với sở thích của bản thân.
  • A&More có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng: Dù quý khách có sử dụng dịch vụ tư vấn hay thiết kế, thi công nội thất biệt thự của A&More, quý khách đều biết rõ ràng các vấn đề như báo giá, thời hạn thực hiện, chế độ bảo hành, tiến độ thi công,…. đầy đủ từ lúc tư vấn đến khi kết thúc hợp đồng.
  • A&More sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ thuật tài năng, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự của A&More đều là những người có tuổi nghề lâu năm. Bên cạnh đó, A&More đã từng thực thi rất nhiều dự án thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng. Những bản vẽ của đội ngũ thiết kế của A&More luôn được rất nhiều gia chủ hài lòng. Tất cả là nhờ vào sự độc đáo, hợp phong thủy, chất riêng không lẫn vào đâu được trong từng bản vẽ.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Đội ngũ nhân sự tài năng của A&More

Bởi vì A&More hiểu được biệt thự của bạn, hiểu được bạn muốn gì từ đó, A&More sẽ giúp bạn thiết kế hoặc cải tạo nội thất biệt thự không chỉ thể hiện lên sự đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, sang trọng mà còn thể hiện lên sự quý phái, thời thượng của gia chủ.

6. Một số mẫu thiết kế của công ty thiết kế nội thất biệt thự A&More

6.1 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại

  • Dự án: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phú Diễn
  • Diện tích thiết kế: 1500 m2

Dự án Thiết kế nội thất biệt thự tại Phú Diễn, Hà Nội là một trong những dự án thiết kế, thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển. Nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được cá tính của chủ nhà.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

6.2 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển

  • Dự án: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Vinhomes Dragon Bay
  • Diện tích thiết kế: 450 m2

Biệt thự Vinhomes Dragon Bay của anh Dương được thiết kế, thi công nội thất biệt thự theo phong cách Tân cổ điển. Đội ngũ A&More đã đem lại sự sang trọng, thời thượng, quý phái cho căn nhà của anh với sự kết hợp giữ 2 tông màu trắng, vàng. Bên cạnh đó, A&More còn sử dụng kết hợp các vật dụng nội thất được làm từ nhung đỏ sang trọng, đá cẩm thạch, thảm lông, các vật dụng làm từ thủy tinh,…

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhome

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhome

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhome Quảng Ninh

6.3 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách đương đại

  • Dự án: Biệt Thự Vinhome Riverside Phong Lan
  • Diện tích thiết kế: 360m2

Biệt thự Vinhome Riverside Phong Lan trong thiết kế này có diện tích 360m2 đã được A&More thiết kế theo phong cách đương đại. Ngôi biệt thự này là sự kết hợp độc đáo giữa nét trẻ trung, năng động cùng sự sang trọng, tinh tế. A&More đã ứng dụng sự tương phản màu sắc trong từng không gian như tím – xám, xanh ngọc – xám, trắng – đen,… Tất cả đã tạo nên một sự độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đầy sang trọng, quý phái.

thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
thi công nội thất biệt thự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

7. Báo giá thiết kế nội thất biệt thự mới nhất của công ty A&More

Hiện nay, mức giá thiết kế nội thất biệt thự của A&More dao động khoảng 400.000 VNĐ/m2. Mức giá này sẽ phụ thuộc theo thỏa thuận hai bên tùy vào nhu cầu của gia chủ như phong cách, sở thích,… Ngoài ra, mức giá thiết kế, thi công nội thất biệt thự còn phụ thuộc vào diện tích thiết kế, thi công hay thời điểm thi công.

Về thời gian hoàn thiện bản thiết kế biệt thự thì sẽ phụ thuộc vào loại biệt thự mà quý khách muốn thiết kế:

  • Biệt thự nhà phố, chung cư thì thời gian hoàn thành bản thiết kế sẽ từ 20 đến 30 ngày
  • Biệt thự liền kề, song lập thì thời gian hoàn thành bản thiết kế sẽ từ 30 đến 40 ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News