Nội Thất

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

Nội thất spa đẹp

Hiện nay khi cầu làm đẹp tăng cao, lĩnh vực kinh doanh spa ngày càng phát triển. Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ spa, việc thiết kế nội thất spa cũng đáng được quan tâm. Bởi những mẫu spa đẹp sẽ gây được ấn tượng và thiện cảm đối với khách hàng. Từ đó, bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng và đem lại doanh thu cao.
Chúng tôi sẽ tổng hợp những phong cách thiết kế nội thất spa đón đầu xu hướng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Những phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

Phong cách thiết kế nội thất spa tối giản

Nhiều người sẽ nghĩ thiết kế spa sẽ rất cầu kỳ và phức tạp để tạo ấn tượng. Tuy nhiên, thực tế, xu hướng thiết kế nội thất đơn giản đang rất được ưa chuộng. Các chi tiết trang trí nội thất spa theo phong cách tối giản sẽ rất đơn giản. Màu sắc chủ đạo là những gam màu trung tính tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, phong cách này có thể thiết kế trên nhiều diện tích khác nhau. Vì vậy không gian vẫn đảm bảo được tính công năng cũng như tính thêm mỹ.

tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

Thiết kế nội thất spa đẹp

Thiết kế spa theo phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách được rất nhiều chủ spa ưa chuộng. Đặc trưng của phong cách này là không gian rộng rãi, sang trọng, tiện nghi. Phong cách thiết kế nội thất spa tân cổ điển phù hợp với những mặt bằng có diện tích lớn. Không gian spa thể kết hợp với trị liệu, massage, thư giãn và một số dịch vụ tổng quát đi kèm. Chính vì vậy, việc trang trí và thiết kế nội thất vô cùng quan trọng.

Thiết kế nội thất spa theo phong cách tân cổ điển thường khá cầu kỳ. Những chi tiết trang trí được thiết kế rất tỉ mỉ. Màu chủ đạo là vàng kem và trắng. Các món đồ nội thất có kích thước lớn để thể hiện sự uy nghi, đẳng cấp.

tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

Nội thất spa tân cổ điển

Phong cách thiết kế spa hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại có thể áp dụng đối với nhiều diện tích khác lớn nhỏ khác nhau. Phong cách này tự do và không theo một khuôn khổ nào. Màu sắc chủ yếu là màu trắng, màu be, nâu, đen. Khi phối hợp các màu sắc trung tính này sẽ tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại. Những vật liệu thường được sử dụng trong phong cách này đó là kính, gỗ, bê tông…

Phần kiến trúc của phong cách hiện đại đơn giản. Các hình khối, đường nét để tạo nên không gian nội thất không có nhiều chi tiết hoa văn cầu kỳ. Đồ nội thất chú trọng đến công năng. Các vật dụng được bố trí hợp lý nhằm tạo sự thông thoáng cho không gian. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất spa theo phong cách hiện đại thường chú trọng nhiều vào ánh sáng.

tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất spa phổ biến hiện nay

Nội thất spa hiện đại

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất spa

Cho dù bạn muốn thiết kế spa theo phong cách và kiểu dáng nào thì cũng cần phải chú ý một số vấn đề sau nhằm đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ để có thể gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Mùi hương: Khi thiết kế spa, chủ cơ sở cần chú ý lựa chọn những mùi hương có tính chất thiên nhiên để hỗ trợ quá trình trị liệu đồng thời giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái.

Thiết kế logo spa: Logo là thương hiệu riêng của spa, nó giúp cho khách hàng dễ dàng nhận spa của bạn,

Thiết kế sảnh spa: Sảnh là nơi để đón tiếp khách khi đến với spa. Vì thế, khi thiết kế tiểu sảnh chúng ta cần chú ý để phần nào thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp trong dịch vụ spa của mình.

Âm thanh: Âm thanh là một yếu tố rất quan trong quá trình thiết kế spa. Do đó mà bạn nên lựa chọn những khúc nhạc nhẹ nhàng trong phòng spa, nó sẽ khiến cho khách hàng nhớ về spa của bạn.

Nên nhờ sự tư vấn từ chuyên gia: Thiết kế thi công spa là công việc đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để có thể đảm bảo được chất lượng công trình. Vì vậy mà bạn nên tìm tới những đơn vị thi công uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn.

Xây dựng Nga Việt chuyên thiết kế, cải tạo sửa chữa nội thất spa – nhà ở

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất spa uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến với Nga Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc. Nga Việt chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và cải tạo sửa chữa spa uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho bạn những gợi ý phù hợp nhất.

Trong bài viết này NỘI THẤT 4 MÙA đã giới thiệu các thiết kế nội thất spa đẹp, chuyên nghiệp, và có một cái nhìn tổng quát về lĩnh vực kinh doanh spa.  Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho những ai đang có ý định kinh doanh spa có thêm được những thông tin hữu ích để hình được phong cách thiết kế spa mà mình hướng tới.

THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT 4 MÙA

  • Hotline: 0908 636 098
  • Email: tienhoang.nina@gmail.com
  • Website: noithat4mua.com
  • Địa chỉ: 62 Lâm Thị Hố, PhườngTân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News