Phong Thuỷ

Cách Phong Thủy Ngôi Nhà Top 15 Quy Tắc Vàng, Mẹo Sắp Xếp Vị Trí

Bài viết này giải thích cách chúng ta có thể thực hiện Phong thủy tốt cho Ngôi nhà để có được Sức khỏe , May mắn, Hòa thuận và Sự giàu có tốt hơn . Nhưng trước khi tiến hành, chúng ta hãy hiểu một số Khái niệm cơ bản và ý nghĩa về Phong thủy .

Chúng tôi cũng sẽ trình bày chi tiết các điểm bên dưới.

  • Ý nghĩa phong thủy .
  • Hướng nhà hợp phong thủy 
  • Vật phẩm phong thủy  cho ngôi nhà
  • Phong thủy  số nhà
  • Bố cục phong thủy nhà ở 
  •  Nhà quy tắc phong thủy
  • Phong thủy  phòng ngủ
  • Phong thủy  vị trí nhà

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Nhà phong thủy

Định Nghĩa Và Ý Nghĩa Phong Thủy Là Gì?

Từ  Feng Shui có nghĩa là ” gió và nước “. Nó nổi tiếng với tổ tiên phương đông của nó, những người đã thực hành trong cuộc sống hàng ngày của họ việc quan sát thiên nhiên và các chu kỳ của nó.

Người ta nói rằng ở Trung Quốc cổ đại, nó đã được phát triển trên bờ sông Hoàng Hà và vì điều này. Cư dân của nó luôn quan tâm đến việc bảo vệ bản thân khỏi những dòng chảy mạnh của sông. Khi nó lớn lên cũng như từ những cơn gió dữ dội có thể làm sập nhà của họ và thậm chí cả một ngôi làng.

Phong thủy dựa trên các trào lưu triết học của Nho giáo và Đạo giáo . Do đó, lời cầu nguyện đầu tiên rằng con người là một phần không thể thiếu của vũ trụ. Nó bị ảnh hưởng bởi vũ trụ, bởi vì nó là một hạt trong không gian rộng lớn đó.

Điều thứ hai bảo vệ rằng đạo, hay cách sống, đi đôi với số phận của trời, đất và của chính con người. Những dòng chảy lớn này là cơ sở của Phong Thủy.

Và đó là lý do tại sao nghệ thuật này tìm cách duy trì sự cân bằng của con người với môi trường.

Sau đó người ta nói rằng  Phong Thủy là một bộ môn tìm cách cải thiện môi trường, thiết kế, kiến ​​trúc. Và thiết kế nội thất của trang web nơi con người đang sinh sống hoặc phát triển.

cho dù đó là ngôi nhà, căn hộ hay văn phòng, tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa giữa môi trường và mọi thứ xung quanh nó.

Các Quy tắc / Nguyên tắc Phong thủy Cho Ngôi nhà là gì?

Bất cứ điều gì bạn làm để cải thiện môi trường xung quanh, bạn đang làm điều đó một cách vô thức để cải thiện bản thân. Phong Thủy có nghĩa là gió và nước và về cơ bản cho phép chúng ta hiểu cách các lực năng lượng chảy xung quanh chúng ta và chúng có thể có lợi cho cá nhân chúng ta theo cách nào.

Trong số các phong cách trang trí hiện đại khác nhau, phong thủy đi kèm với đó là nghệ thuật sắp đặt.

Hay nghệ thuật lưu động đang ngày càng trở nên thời thượng và đó chính là vì mục tiêu của nó là tối đa hóa chuyển động của lực được gọi là “ chi ”.

Và năng lượng của cuộc sống phổ quát hiện diện trong tất cả các môi trường xung quanh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Triết lý này cho rằng nếu “chi” bị chặn, nó sẽ trở nên thiếu sót và trì trệ. Và đó là lúc chúng ta cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, chán nản và khó tập trung.

Những Điều Cơ Bản Về Phong Thủy Nhà Ở Là Gì?

Phong Thủy là một công cụ dạy chúng ta rằng mọi thứ đều được kết nối theo một cách nào đó và môi trường vật chất của chúng ta có tác động lớn đến tâm trí, cơ thể, năng lượng và tinh thần của chúng ta. Dưới đây là 10 quy tắc cơ bản của Feng Shiu mà bạn phải tuân theo để nâng cao không gian của mình.

  • Không nạp điện cho lối vào nhà của bạn. Sử dụng bàn, gương và giá đỡ chìa khóa có hình dạng tròn, tránh bất cứ thứ gì có hình nhọn.
  • Nó thích màu sắc nhẹ nhàng. Sử dụng những màu trung tính cho tường như màu be hoặc trắng nhạt và thêm các chi tiết hài hòa với tông màu phấn.
  • Không sử dụng đồ trang trí tích tụ bụi. Thích một bình hoa tươi, trên bàn chính hoặc trong phòng ăn. Thực vật tự nhiên cung cấp năng lượng tích cực trong nhà.
  • Đặt các loại dầu có mùi thơm thư giãn ( như hoa cúc La Mã ) xung quanh nhà.
  • Loại bỏ ánh sáng dư thừa trong phòng ngủ. Tất cả các cửa sổ phải có rèm để ngăn ánh sáng trực tiếp từ đường phố.
  • Không có thiết bị điện tử gần giường. Chúng ta phải tránh đặt chúng bên cạnh vì chúng tạo ra điện từ trường ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của chúng ta.
  • Đừng đặt trung tâm phòng khách của bạn trên tivi . Hãy chuẩn bị sẵn một chiếc đài để bạn có thể nghe những bản nhạc nhẹ nhàng.
  • Ghế sofa phải mềm mại, thoải mái và có vị trí tốt.
  • Sự chú ý của nhà bếp nên được đặt trên một chiếc bàn và một bát hoa quả với những miếng tự nhiên.
  • Hãy nhớ chịu trách nhiệm về các khoảng trống. Hãy áp dụng những quy tắc cơ bản này để nâng cao tình yêu thương và hòa bình trong ngôi nhà của bạn, đồng thời khiến những người sống trong đó cảm thấy dễ chịu

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Lưu  mã PIN NÀY  vào bảng “ Phong Thủy Ngôi nhà ” của bạn trên  Pinterest  😊. Hãy theo dõi tôi tại  FengShuiTricks Pinterest  để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy khác.

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Hướng dẫn nhà phong thủy

Hướng Nhà Phong Thủy May Mắn Là Gì

Đọc hướng dẫn đầy đủ về Cách Sửa Các Hướng Phong Thủy Xấu .

Làm thế nào để phong thủy cho ban công

Bạn đã bao giờ tự hỏi ngôi nhà của mình nhìn từ bên ngoài sẽ như thế nào chưa? Mặt tiền của ngôi nhà phản ánh tính cách và phong cách sống của bạn. Nó giống như “bộ mặt ” của ngôi nhà và cuộc sống của bạn.

Bất kể bạn sống ở tầng thấp hay tầng cao, dù bạn sống ở nông thôn hay thành phố, cửa sổ và đặc biệt hơn là ban công .

  1. Là những nơi tuyệt vời để trang trí và thu hút những cảm giác tươi mới và dễ chịu nhất. Chi hoặc năng lượng quan trọng sẽ đi vào ngôi nhà của bạn thông qua bộ lọc mà bạn muốn đặt trên đó . Đó có thể là sự sống và hạnh phúc hoặc mục nát, bị bỏ rơi, hoặc bị oxy hóa nếu bạn không chăm sóc nó.
  2. Một điều quan trọng không thể thiếu để chăm chút cho ban công của bạn chính là lớp sơn bên ngoài . Có một ban công hoặc sân thượng được trang bị bởi cây bị hỏng, bị bỏ rơi hoặc chết không chỉ lãng phí mà còn mang lại cho chúng ta cảm giác tồi tệ.
  3. Hãy nhớ rằng cửa sổ của ngôi nhà và ban công là những nơi mà Chi hoặc trung tâm năng lượng quan trọng. Nếu chúng ta đặt một lan can của cái chết hoặc ôxy hóa hoặc bị bỏ rơi, Chi đó sẽ bị lọc bởi tất cả những cảm giác xấu đó và sẽ vào nhà bạn theo cách đó.
  4. Nếu bạn không quan tâm đến việc sử dụng ban công của bạn ở tất cả, không trang trí nó với bất cứ điều gì, nhưng xin đừng bỏ bê nó. Đồng thời luôn giữ cho khu vườn ban công sạch sẽ và được bảo dưỡng .

Làm thế nào để phong thủy cho phòng ngủ?

Phòng ngủ là nơi đặc biệt, nơi chúng ta nghỉ ngơi, không gian thân mật, nơi chúng ta thúc đẩy  mối quan hệ vợ chồng , ngắt kết nối với bên ngoài và tìm lại chính mình.

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Nhà phong thủy- Phòng ngủ

Bạn có mệt không? Bạn đã ngủ không ngon? Năng lượng có làm bạn thất vọng và sự lạc quan đã bỏ rơi bạn không? Phong thủy giúp bạn cải thiện các khía cạnh của mình, ngủ ngon hơn, thư giãn và biến mỗi ngày thành một thử thách mới để tận hưởng nếu bạn ngủ ngon thì bạn sẽ sống tốt hơn.

Đây là một trong những căn phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà vì nó có ảnh hưởng rất quan trọng đến cuộc sống của chúng ta. Trong  Phòng ngủ có Phong thủy Tốt, các  mối quan hệ được cải thiện, chúng ta thu hút được tình yêu, sự nghiệp hanh thông, giàu có, sức khỏe và hạnh phúc.

Đây là nơi chúng ta dễ bị tổn thương nhất, đây là nơi chúng ta ngủ, chúng ta khỏa thân, chúng ta phải cảm thấy an toàn và thoải mái.

Làm thế nào để phong thủy cho nhà bếp?

Theo phong  thủy , nhà bếp nên là trung tâm của ngôi nhà. Được chi phối bởi lửa (Phong thủy dựa trên dòng chảy chính xác của năng lượng, đạt được bằng cách sắp xếp.

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Phong Thủy Nhà-Bếp

Và cân bằng năm yếu tố : lửa, mộc, nước, thổ và kim loại,  nấu ăn nuôi dưỡng chúng ta và là cơ sở của sự tồn tại. Vì vậy, đây là phần quan trọng nhất của ngôi nhà để làm cho nhà bếp tốt phong thủy .

Làm thế nào để phong thủy cho phòng khách

Theo phong  thủy , mỗi căn phòng trong nhà cũng như đồ vật, màu sắc, cách trang trí đều phải tuân theo những khuôn mẫu nhất định, không được bố trí ngẫu nhiên. Trong bài viết này, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về  cách đặt phòng khách nhà ở theo phong thủy .

Trước hết, bạn nên đặt phòng khách càng gần cửa trước của ngôi nhà càng tốt. Ở nhiều ngôi nhà, trường hợp này xảy ra, trong khi ở những ngôi nhà khác thì lại như vậy. Nếu trường hợp của bạn là trường hợp cuối cùng, đừng lo lắng; Chúng tôi không có ý định bạn chế tạo các bộ phận, nhưng bạn có thể tính đến các chi tiết khác.

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Phòng khách nhà phong thủy

Theo phong thủy, năng lượng vào nhà qua cửa và phải chảy ra ngoài qua cửa sổ, vì vậy nên đặt cửa. Và ít nhất một cửa sổ trong phòng nằm trên các bức tường đối diện.

Điều này liên quan trực tiếp đến việc sắp xếp đồ đạc vì ghế ngồi trong phòng khách, dù là ghế bành, ghế bành hay ghế sofa, nên đặt cách xa cửa ra vào, cửa sổ và dựa vào tường.

It is also advised that the seats in the room form a square or semicircle. This will help energy travel through the environment quickly. Finally, try to ensure that there are a variety of seats in the room (armchairs, pouffes, etc.).

And the center of the room? If you place the armchairs as we have said, there will be a large space in the center of the room, but you should not leave it like that. There you can place a table with decorations, candles, flowers and lights. You can choose one of these objects or several.

The room should be a meeting place for the family, where communication and the expression of affection flow. To make it a pleasant place to be, it is not enough that you just place the television there.

It should also be an ideal place for reading and listening to music, so it is advisable to have magazines and books in the room, such as a music player.

How To Feng Shui For Bathroom

Use soft colors that bring tranquillity to space. Keep the bathroom door closed. As well as the toilet lid down. Decorate with plants like orchids, bamboo, or calla lilies. Introduce a wooden element in the bathroom to counteract the water element.

How To Feng Shui For Kids Room

  • To decorate a kid’s bedroom according to Feng Shui, think of a color palette in pastel shades, lavender, peach, cream, and coconut.
  • Pictures and decorative objects, choose them thinking of calm and relaxing motifs.
  • Hãy nhớ rằng mọi đồ vật “ nói ” về hoạt động đều góp phần giữ cho căn phòng tỉnh táo.
  • Để tránh điều này, hãy đặt đồ chơi ấm cúng, chẳng hạn như thú nhồi bông và búp bê, và cất đồ chơi hành động trong tủ hoặc hòm.

Làm thế nào để phong thủy cho sân sau

  • Phong thủy của một ngôi nhà được quyết định bởi các yếu tố bên ngoài và bên trong ngôi nhà. 
  • Các bậc thầy về Phong thủy cho rằng nếu sân sau của Phong thủy của một ngôi nhà sẽ bị áp đảo về mặt tiêu cực. Không có ích lợi gì trong việc cải thiện Phong Thủy trong nhà.
  • Phong thủy tuyệt vời khi sống trong một ngôi nhà kết hợp hài hòa với môi trường xung quanh, cả tự nhiên và nhân tạo.

Làm thế nào để hợp phong thủy nhà mặt tiền?

Mọi thứ được sắp xếp tốt, sạch sẽ và trong tình trạng tốt. Đó là một khu vực mà sự lộng lẫy phải hiện diện. Cửa vào không được kéo, phải mở từ 90 ° đến 180 và cũng được bao quanh bởi những bông hoa êm đềm và yên bình.

Hãy xem hướng dẫn đầy đủ về Cách Phong Thủy Cho Cửa Trước- Mẹo & Thủ Thuật .

cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí
cách phong thủy ngôi nhà top 15 quy tắc vàng, mẹo sắp xếp vị trí

Danh Sách Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn Cho Ngôi Nhà

Dưới đây là những lá bùa may mắn mạnh mẽ nhất cho gia đình , sự nghiệp và sự giàu có .

  1. Xu may mắn của Trung Quốc.
  2. Con cóc ba chân.
  3. Phật cười.
  4. Mèo Thần Tài May Mắn.
  5. Phong Thủy Wealth Ship.
  6. Cây tiền.
  7. Chuông gió

Cách bố trí phong thủy ngôi nhà được?

Một ngôi nhà phong thủy tốt có năng lượng thông suốt, vững chắc và thông suốt đến từ lối vào phía trước của nó.

Theo một quy tắc phong thủy vàng, lối vào không được thẳng hàng với lối vào khác hoặc cửa sổ chính.

Lời giải thích đằng sau điều này là năng lượng Phong Thủy chấp nhận được đi qua lối vào phía trước chắc chắn có thể thoát ra ngoài mà không có cơ hội để chảy vào nhà của bạn.

Mẹo Đặt Nhà Phong Thủy Tốt Nhất

Ngôi nhà có phong thủy tốt nhất là điểm mà khu đất phía sau ngôi nhà (sân thượng hoặc tài sản gần đó) cao hơn một chút so với khu vực trước nhà.

Hướng tốt nhất cho nhà – quay mặt về hướng nam

Hướng nhà thuận lợi nhất trong Phong thủy là hướng Nam, có tác dụng chiêu tài, thu lộc, gia đạo thuận hòa. Chọn một ngôi nhà có tầm nhìn đẹp từ lối vào phía trước và sẵn sàng một lối đi.

Q: Làm thế nào để bạn biết nếu ngôi nhà của bạn có phong thủy tốt?

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy trong một ngôi nhà có phong thủy tốt là lối vào chính của ngôi nhà, nó mang lại cảm giác chào đón và dễ chịu.

Một dấu hiệu quan trọng khác là sự rung cảm tổng thể của ngôi nhà được gọi là “ CHI ”, nếu bạn cảm thấy tích cực thì bạn có phong thủy tốt.

Phần kết luận

Phong Thủy là một môn nghệ thuật cổ xưa, có tuổi đời hơn 4000 năm , được sáng tạo, nghiên cứu và phát triển bởi nền văn hóa Trung Hoa.

Được hiểu là một nền văn hóa thuộc Viễn Đông, hiểu và phân tích khác với văn hóa phương Tây. Vì vậy, điều quan trọng là phải kích hoạt Phong thủy toàn bộ Ngôi nhà với những lời khuyên này.

Người đầu tiên từ thời cổ đại hiểu rằng trái đất, và chúng ta là một sinh vật, là những hạt nhỏ trong không gian. Trong vũ trụ, chúng ta luôn bị ảnh hưởng bởi năng lượng của vũ trụ.

Và trong bất kỳ khía cạnh nào trong ngày của chúng ta, chẳng hạn như sức khỏe, cảm xúc, suy nghĩ, ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta với nguồn năng lượng trong nhà .

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News