Phong Thuỷ

Máy giặt cửa ngang nào tốt? Top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt cửa ngang là thiết bị điện tử được nhiều người Việt tin chọn trong thời gian gần đây. Vậy, máy giặt cửa ngang nào tốt? Cùng YODY tìm hiểu nhé!

1. Máy giặt cửa ngang nào tốt? Gợi ý 5 máy giặt cửa ngang được nhiều người tin dùng

1.1 Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK – Thượng hiệu được nhiều người tin chọn

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt lồng ngang Toshiba hiện đại

Máy giặt lồng đứng Toshiba TW-BH95S2V WK sở hữu kiểu thiết kế thanh lịch cùng với màn hình LED hiện đại. Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 8,5 kg, thích hợp cho những gia đình gồm 4-5 thành viên.

Hơn nữa, nhờ được trang bị công nghệ Greenwaves có khả năng tạo sóng cực mạnh giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất còn bám trên trang phục, đem lại hiệu quả giặt sạch chỉ trong tích tắc.

Bên cạnh đó, máy cũng có cảm biến thông minh. Khi giặt, thiết bị sẽ tự đồng điều chỉnh chế độ phù hợp với từng loại trang phục, khiến quần áo luôn trong tình trạng bền mới. Chưa kể, với công nghệ Real Inverter, máy vận hành rất êm, không gây tiếng ồn.

1.2 Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA  – Sản phẩm chất lượng cao

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước Electrolux

Máy giặt cửa ngang nào tốt? Gợi ý tiếp theo mà YODY muốn chia sẻ với bạn chính là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA. Dòng máy này mang gam màu bạc sang trọng hiện đại với đường kính rộng khoảng 32 cm.

Sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm nguyên liệu hiệu quả. Cùng với đó là khả năng Vapour Care, máy giặt có thể đánh tan mọi vi khuẩn bám trên quần áo, bảo vệ sức khoẻ của người mặc.

Ngoài ra, mặt hàng còn sở hữu buồng giặt HIVE giúp việc làm sạch đạt hiệu quả cao hơn.

1.3 Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA  – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt cửa ngang tích hợp công nghệ inverter

Ngoài 2 option trên, mọi người cũng có thể tham khảo dòng EWF8025CQWA của nhà Electrolux. Máy có kiểu dáng sang trọng ,tông màu trắng sang trọng với bảng điều khiển tích hợp sẵn 8 chức năng.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được cài công nghệ Inverter hiện đại, đem lại khả năng vận hành ổn định, êm ái. Thiết kế buồng giặt hình tổ cùng chất liệu thép không gỉ giúp mát có tuổi thọ lâu dài, lên đến 10 năm.

Chưa kể, dòng máy này còn sở hữu nhiều chương trình giặt riêng, phù hợp với các chất vải khó nhằn như len, canvas, denim,..

1.4 Máy giặt Beko Inverter 8kg WCV8612XB0ST – Máy giặt cửa ngang có nhiều chức năng hiện đại

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt Beko

Điểm qua các dòng máy giặt tốt nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm WCV8612XB0ST của thương hiệu Beko. Máy tích hợp tính năng giặt hơi nước Steam Cure, giúp đánh bay mọi vi khuẩn cứng đầu, đồng thời hạn chế tình trạng trang phục vị xoăn, gấp nếp sau khi giặt.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm mềm các vết dơ trước khi giặt, từ đó khiến việc làm sạch trở nên hiệu quả hơn. Đây là tính năng vượt trội của Beko gửi gắm vào sản phẩm của mình với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.5 Đánh tan vết bẩn với máy giặt cửa trên Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Giặt sạch trang phục với máy giặt Beko

Beko Inverter 8 kg WCV 8649 WEST sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết mua máy giặt cửa ngang hãng nào tốt. Mặt hàng được thiết kế màu trắng nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 8kg thích hợp với gia đình 3-5 người.

Máy giặt lồng ngang Beko giúp kiểm soát nguồn điện hiệu quả với bảng điều khiển cảm biến Optisense, làm cho quá trình giặt giữ trở nên tối ưu hơn.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn tích hợp công nghệ Real Inverter, Silent Tech hiện đại, có khả năng tiết kiệm nguyên liệu, đồng thời làm máy vận hành êm hơn.

2. Máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì?

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Máy giặt lồng ngang tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

    Thích hợp với mọi không gian nội thất của ngôi nhà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    Hầu hết máy giặt lồng ngang đều tích hợp công nghệ Inverter, giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

    Tiết kiệm nước gấp 4 lần so với những loại máy giặt thông thường.

    Tính năng đặc biệt nhất của máy giặt cửa ngang chính là khả năng giữ được độ bền của trang phục sau nhiều lần giặt.

    Cơ chế quay của sản phẩm lồng đứng có thể lên tới 1500/2 phút, gấp 2 lần so với những loại máy giặt bình thường. Điều này khiến trang phục sạch, khô nhanh hơn.

    Ngoài những chương trình thông thường, máy còn tích hợp chức năng giặt, sấy, chế độ giặt chăn, gối,..

3. Máy giặt cửa ngang bao nhiêu tiền?

máy giặt cửa ngang nào tốt? top 5 máy giặt lồng ngang bán chạy nhất

Có nên mua máy giặt cửa ngang không

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy giặt cửa ngang. Giá máy phần lớn sẽ phụ thuộc nhiều vào hiệu năng, công suất, thiết kế, kích thước,..của từng loại máy.

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang ở phân khúc rẻ sẽ có giá dao động từ 3 đến 9 triệu VND. Còn đối với phân khúc trung bình thì giá sẽ dao động từ 9 đến 20 triệu VND. Cuối cùng là mặt hàng cao cấp giá sẽ từ 20 triệu đổ lên. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu và mục đích, mọi người có thể nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News