Phong Thuỷ

Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt cửa trên hay còn gọi là máy giặt lồng đứng là thiết bị điện tử được nhiều gia đình Việt tin chọn trong những năm gần đây. Vậy, máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng YODY tham khảo nhé!

1. Panasonic Inverter NA-FD95V1BRV – Máy giặt được nhiều gia đình tin chọn

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt lồng đứng công nghệ hiện đại

Sản phẩm máy giặt lồng đứng đầu tiên mà mọi người nên tìm hiểu chính là Panasonic Inverter NA-FD95V1BRV. Mặt hàng này sở hữu thiết kế hiện đại với tone màu đen sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất trong nhà. Đặc biệt, phần nắp trên của máy giặt được làm từ kính cường lực trong suốt rất tiện lợi cho việc quan sát quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt cửa trên Panasonic còn sử dụng công nghệ Inverter và Econavi giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời làm máy chạy êm, không gây tiếng ồn.

Chưa kể, sản phẩm còn được trang phí công nghệ Stainmaster tiên tiến, có khả năng đánh bay mọi vết dơ cũng như vi khuẩn còn bám trên trang phục.

2. Toshiba AW-F920LV WB – Thương hiệu Nhật chất lượng cao

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt cửa trên dành cho gia đình 5 người

Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 người thì có thể mua Toshiba AW-F920LV WB. Đây là dòng máy sử dụng công nghệ Mega Power Wash hiện đại, có thể xoá sạch mọi vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, mực, sốt cà chua,..mà không làm trang phục bị mất màu.

Mega Power Mash là chức năng tạo thác nước với luồng nước 3 chiều phun mạnh vào quần áo. Bên cạnh đó, máy giặt cũng được thiết kế đơn giản, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

3. Panasonic NA-F90A9BRV 9 Kg – Máy giặt bảo vệ quần áo

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt Panasic có khả năng tạo sóng thông minh

Vị trí thứ 3 trong danh sách chính là Máy giặt Panasonic NA-F90A9BRV với kiểu dáng cửa trên sang trọng kết cùng gam màu trầm tinh tế, đem lại nét đẹp hiện đại cho cả ngôi nhà. Sản phẩm có trọng lượng 9 kg, thích hợp với gia đình 3-4 người.

Không những đánh bay vết bẩn, máy giặt còn được trang bị buồng Sazanami với khả năng tạo sóng thông minh giúp bảo vệ trang phục không bị hư hỏng do các tác động trong quá trình làm sạch.

Đặc biệt, dòng máy này còn tích hợp công nghệ Stain Master+ làm tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời khiến quần áo lưu hương lâu hơn.

4.  Toshiba 9kg AW-G1000GV WG – Sản phẩm được nhiều tin dùng

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt Toshiba được nhiều người tin chọn

Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Điểm qua những loại máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua Toshiba 9kg AW-G1000GV WG. Mặt hàng có thiết kế buồng giặt bằng sắt không gỉ cực kỳ bền. Đặc biệt, sản phẩm còn sử dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí xoá tan vết dơn bám trên từng thớ vải, giúp trang phục sạch như mới.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG còn sở hữu chức năng lưu hương đặc biệt. Chế độ này sẽ tự động ngâm trang phục vào nước xả vải sau khi giặt xong.

5. Panasonic 10kg NA-F100A4GRV – Lựa chọn lý tưởng cho gia đình 5 người

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Nên lựa chọn máy giặt lồng nào về cho gia đình

Các dòng máy giặt lồng đứng của Panasonic luôn được nhiều người tin dùng. Trong đó có sản phẩm NA-F100A4GRV – dòng máy giặt tích hợp hệ thống ActiveFoam tiên tiến có khả năng biến xà phòng thành bột mịn để ngấm sâu vào vải quần áo.

Bên cạnh đó, mặt hàng này còn được trang bị chương trình Dancing tạo luồng nước xoáy đa chiều. Kết hợp 2 chương trình lại với nhau trên cùng một sản phẩm, mọi người sẽ có cho mình một chiếc máy giặt có khả năng đánh bay mọi vết bẩn.

6. Đánh bay vết dơ với máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt tiết kiệm năng lương Panasonic

Panasonic 9kg NA-F90V5LMX sử dụng nước nóng để giặt sạch quần áo. Đây cũng chính là ưu điểm khiến nó vượt trội hơn các dòng máy bình thường khác. Với công nghệ StainMaster, ngoài khả năng đánh bay vết bẩn, máy giặt này còn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ giặt bằng nước nóng sẽ xoá sạch vi khuẩn, tránh xảy ra những tình trạng bị kích ứng da. Hơn nữa, dòng máy này còn được tích hợp chức năng Econavi giúp xác định lượng nước và nhiệt độ để đưa ra chương trình giặt hợp lý.

7. Toshiba 9KG B1000GV – Một trong những máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Nếu vẫn chưa biết máy giặt cửa trên hãng nào tốt thì Toshiba sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Với chiếc máy giặt cửa trên này, việc giặt giũ sẽ không còn khiến bạn đau đầu đầu. Đây là dòng máy có công nghệ đa chiều với cánh quạt được lắp bên dưới lồng làm trang phục của bạn sạch như mới.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có hệ thống hút khí cùng với chế độ vắt khô hiện đại giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Chưa kể, máy còn tích hợp nhiều chức năng khác nhau như giặt đồ trẻ em, giặt nhanh, giặt chăn ga, ủ hương,…

8. Samsung WA85M5120SW/SV – Máy giặt công nghệ cao

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt Samsung với 6 chương trình giặt

Tích hợp công nghệ luồng nước đa chiều cùng buồng giặt kim cương, máy giặt cửa trên Samsung ngày càng được nhiều người Việt tin dùng. Trang phục của bạn sẽ được làm sạch và vắt khô ngay tức thì. Hơn nữa, dòng máy lồng đứng này còn sở hữu công nghệ lọc xơ vải Magic Filter và mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều, giúp quá trình làm sạch trở nên hiệu quả, tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, máy cũng có chương trình thác nước, giúp việc hoà tan bột, nước giặt nhanh chóng hơn.

9. Giặt sạch trang phục với Sharp 8 kg ES-U80GV-H

 

Giặt sạch vết bẩn với Máy giặt Sharp

Ngoài Panasonic với Toshiba thì dòng máy giặt Sharp cùng được nhiều gia đình Việt yêu thích. Dòng máy này nổi bật với điểm mạnh buồng giặt khổng lồ. Buồng giặt của máy rất to nên có thể giặt nhiều trang phục cùng một lúc, phù hợp với gia đình có 5 người trở lên. Đồng thời hạn ché các cặn bột và vi khuẩn còn bám trên bề mặt sau khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt cửa trên Sharp còn tích hợp nhiều chức năng làm sạch khác nhau. Mọi người có thể xem xét và lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất với mục đích của mình.

10. LG inverter T2108VSPM2 8 KG – Sản phẩm bảo vệ trang phục hiệu quả

Một mẫu máy giặt lồng đứng khác mà các bạn có thể xem qua chính LG Inverter. Mặt hàng nàng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm nguyên liệu một cách triệt để. Đặc biệt, buồng giặt Turbo Drum của máy còn có khả năng hạn chế xoăn, xù trang phục, giúp quần áo của bạn luôn trong tình trạng bền mới.

máy giặt cửa trên loại nào tốt? top 10 máy giặt cửa trên tốt nhất hiện nay

Máy giặt có khả năng bảo vệ trang phục

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News