Phong Thuỷ

Top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Quà tặng phong thủy đang trở thành xu thế hiện nay, bởi đó không chỉ là những món quà có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có nhiều ý nghĩa ẩn trong mỗi món quà. Món quà phong thủy dành tặng đến người nhận phù hợp nó mang đến sự may mắn, bình an tài lộc.Nhưng không phải tất cả mọi người đều có khả năng lựa chọn những quà tặng phong thủy cao cấp, những quà tặng phong thủy giá rẻ là một trong những món quà nhiều người lựa chọn. Nó không chỉ có mẫu mã bắt mắt mà còn có nhiều giá trị tốt đẹp. Bài viết dưới đây của chúng tôi gợi ý bạn những món quà phong thủy giá rẻ phổ biến.

top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Không phải với cái tên giá rẻ mà mẫu mã của chúng không hài hòa. Rất nhiều những món đồ có giá trị phù hợp với túi tiền nhỏ xinh xắn của bạn. Ở đó, nó được kết tinh bởi những nét đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa tinh thần.

Vòng đeo tay đá phong thủy

Vòng đeo tay đá phong thủy là những chiếc vòng được chế tác và gắn kết tạo lên từ các loại đá quý trong tự nhiên như đá thạch anh, mã não, phỉ thúy, hổ phách, … Mỗi loại đá đều được tìm kiếm trong tự nhiên, nó tượng trưng cho sự hài hòa, mạnh mẽ của thiên nhiên, đất trời. Cho nên, những chiếc vòng đá đeo tay có thể coi là sự kì diệu của tạo hóa đem lại, trong nó ẩn chứa những ý nghĩa thiêng liêng. Vòng đeo tay đá phong thủy không những có giá trị về mặt thẩm mỹ mà trong nó có rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, luôn mang đến may mắn, bình an, tài vận, sức khỏe cho người nhận.

top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Vòng đeo tay đá phong thủy nhiều màu sắc

Những chiếc vòng mặc được làm từ các loại đá quý nhưng giá cả của nó rất phải chăng, không quá đắt đỏ, đó có thể coi là những quà tặng phong thủy giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Chiếc vòng thanh thoát, nhẹ nhàng, đeo trên tay thật bắt mắt, hài hòa. Mỗi chiếc vòng được làm từ các loại đá khác nhau thì có những ý nghĩa khác nhau. Nếu như đó là đá thạch anh, nó mang ý nghĩa bình an, sức khỏe. Đá thạch anh tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, mãnh liệt của con người trước thiên nhiên dữ dội, rộng lớn.

Bạn nên chú ý quan sát khi lựa chọn vòng đá đeo tay phong thủy để đem tặng thật cẩn thận. Bạn nên nghiên cứu xem loại vòng nào hợp mệnh với người được tặng, tránh việc lựa chọn không hợp bản mệnh, gây xung khắc với người được nhận. Hơn nữa, giá cả phải chăng nên bạn thật kỹ lưỡng trong việc chọn lựa, nó vẫn phải đảm bảo chất lượng, tránh mua phải những món đồ hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.

top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Vòng đá gắn thêm linh vật phù hợp 12 con giáp

Bạn có thể lựa chọn vòng đá phong thủy có điểm thêm một linh vật nhỏ tương ứng 12 con giáp, nó sẽ thật phù hợp với người nhận bởi nó hợp với bản mệnh của từng người.

Cây cảnh phong thủy

Có thể nói rằng, cây cảnh phong thủy là món quà phong thủy có giá trị không lớn ( có thể coi là giá rẻ ) đón nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bởi nó vừa đẹp, bắt mắt, mang đến một không gian xanh đến nơi bạn tặng cũng như những giá trị phong thủy vô cùng to lớn. Mỗi loại cây cảnh phong thủy khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, cung mệnh của từng người, bởi nó quan hệ mật thiết với sức khỏe, sự nghiệp của từng người.

Không chỉ mang đến môi trường sống xanh mà nó còn rất tốt cho sức khỏe mang đến nhiều may mắn, tài lộc.

Cây kim ngân-một trong những lựa chọn nổi bật trong số những loại cây cảnh phong thủy. Nhắc đến kim ngân, bạn sẽ nghĩ ngay tới tiền tài, lộc lá. Và đúng như ý nghĩa cái tên, cây kim ngân là loại cây phong thủy mang đến tài lộc, may mắn,bình an, giàu sang, tiền tài cho người nhận. Khi cây kim ngân đâm chồi nảy lộc nghĩa là tiền tài, của cải đang gõ cửa gia chủ. Hơn nữa, với chiếc lá có viền tròn, nó đặt trong ngôi nhà sẽ cân bằng, hài hòa âm dương. Không những thế, với màu xanh đậm và mọng nước của lá cây, nó đem đến cho bạn một không gian ngập tràn sức sống, và có khả năng làm sạch không khí tốt bởi cái mọng nước của lá sẽ hấp thu phần lớn các chất độc lơ lửng trong không khí.

top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Cây Kim Ngân mang đến nhiều may mắn, bình an, tài lộc

Cây phát tài cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ ưa thích quà tặng phong thủy giá rẻ. Phát lộc nghĩa là phát tài, tiền bạc luôn đầy ắp. Bạn dành tặng cho người thân của mình một chậu cây phát lộc, họ có thể đặt ở phòng khách trong nhà hay nơi làm việc với ý nghĩa cầu chúc cho họ luôn thuận lợi làm ăn, tấn tài, tấn lộc.

top 12 món quà tặng phong thủy giá rẻ được nhiều người lựa chọn

Cây phát lộc xanh mang nhiều ý nghĩa

Rất nhiều sự lựa chọn về cây cảnh phong thủy để bạn đem tặng. Những chậu cây cảnh với nhiều mẫu mã, kích thước hình dáng khác nhau, nó luôn nằm trong mức giá ổn định cho bạn mỗi khi chọn mua. Bạn cần chú ý chọn lựa cho hợp lý và mang nhiều giá trị thẩm mỹ cũng như tinh thần.

Chúng tôi đã gợi ý cho bạn 2 quà tặng phong thủy giá rẻ phổ biến và nó mang nhiều ý nghĩa về mặt thẩm mỹ cũng như tinh thần. Bạn nên tham khảo để đưa ra cho mình một lựa chọn tuyệt vời nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News