Phong Thuỷ

Top 4 chòm sao nữ đầy "mưu mô" trong tình yêu

Khi đã yêu, điều quan trọng nhất là phải có sự chân thành và tin tưởng.

Mặc dù chúng ta cần giữ một chút mưu mô trong tình yêu, nhưng không nên quá nhiều toan tính vì phải có niềm tin vào đối phương thì mối quan hệ mới bền vững. Hãy cùng điểm danh top 4 chòm sao đầy mưu mô trong tình yêu.

Top 1: Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư, trong tình yêu đều có chút “chảnh”. Ngoài ra, họ đặc biệt thích nghĩ viển vông, nên khi yêu, họ luôn yêu cầu nửa kia phải hoàn hảo, bất chấp việc họ xứng đáng hay không. Nếu nửa kia không thể trở thành người tình lý tưởng, Song Ngư rất có thể sẽ “ngoại tình” và đến với người khác.

Top 2: Kim Ngưu

Kim Ngưu có vẻ bề ngoài rất lương thiện và thật thà. Tuy nhiên, bất cứ ai quen thuộc với Kim Ngưu đủ lâu đều nên biết rằng đây không phải là cung hoàng đạo đơn giản như vậy. Những người thuộc cung Kim Ngưu rất cẩn thận trong tình yêu, với thái độ không bao giờ chịu thua thiệt, đôi khi sẽ lợi dụng đối phương.

Top 3: Ma Kết

Ma Kết là người rất đa mưu trong tình yêu, tuy ngoài mặt rất bình thường nhưng họ lại có rất nhiều suy nghĩ. Những ai đã quen với bản tính của Ma Kết đều biết rằng, Ma Kết không bao giờ làm những điều bất lợi cho họ, cho dù đó là tình yêu thì đối với họ đây là một trò chơi mà chỉ có họ mới có thể dành chiến thắng.

Ma Kết rất đa mưu túc trí trong tình yêu, mọi việc họ làm, thậm chí mọi lời họ nói ra đều có mục đích. Nhưng nhìn chung, họ cũng rất nghiêm túc và có trách nhiệm với tình yêu của mình.

Top 4: Song Tử

Song Tử là một chòm sao rất tinh mắt, dù đối phương là ai họ cũng đều cẩn trọng. Khi yêu, Song Tử đương nhiên không đa mưu túc kế, nhưng họ cũng sẽ có nhiều suy nghĩ phòng thủ, nên đôi khi bị cho là người có tính tình khó đoán.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News