Phong Thuỷ

Top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Chỉ ra 5 loại đá thịnh vượng đem lại năng lượng phong thủy tốt cầu tài cầu lộc cho văn phòng và nơi làm việc. Văn phòng phong thủy cần có những vật trang trí và đem lại may mắn cũng như sự may mắn trong công việc . Có thể là đá găm vàng , thạch anh vàng , thạch anh tím … Cùng tìm hiểu 5 loại đá phù hợp đặt trong văn phòng nhé

1 Pyrite hình khối, hình cầu

Miễn là bạn không đề cập đến từ “tinh thể phong thủy”, lựa chọn năm viên đá này sẽ rất tốt cho không gian văn phòng của bạn ! Bạn không cần phải treo các tinh thể mặt từ màn hình máy tính của mình, mà thay vào đó bạn có thể mang các mẫu khoáng chất tự nhiên với năng lượng tuyệt vời giúp nâng cao mức năng lượng của chính bạn tại nơi làm việc.

top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Pyrite là tinh thể tốt nhất cho bất kỳ không gian văn phòng nào vì nó mang lại năng lượng sắc nét, tươi mới, hạnh phúc và kỷ luật. Nó đầy lạc quan và sức chịu đựng và có thể giúp xóa tan tâm trí bối rối một cách nhanh chóng.

2 Hematite Chunks hoặc Tumbled Stones

top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Hematite có năng lượng làm mát rất tốt cũng là nền tảng và có phần bảo vệ. Với thực tế là hầu hết các không gian làm việc chứa đầy năng lượng căng thẳng được tạo ra bởi mức EMF cao , ô nhiễm trong nhà, cũng như một loạt các cảm xúc tiêu cực có thể có của con người, một mảnh hematit, có thể là người bạn tốt nhất của bạn để giữ cho bạn có căn cứ, bình tĩnh và mát mẻ.

3 Mảnh ammonite

top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Hóa thạch tuyệt đẹp này có thể chia sẻ một số sự khôn ngoan của nó với bạn (khoảng 100 triệu năm hoặc lâu hơn!), Cũng như lưu thông năng lượng bị đình trệ, bị mắc kẹt. Nó trông tuyệt đẹp trong bất kỳ không gian nào, do đó, không ai có thể nghi ngờ bạn đang sử dụng phong thủy để tạo ra năng lượng tốt hơn trong văn phòng của bạn.

4 Black Onyx Chunks hoặc Tumbled Stones

top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Mã não đen cung cấp một năng lượng hỗ trợ, mạnh mẽ và ổn định mà bất cứ ai cũng có thể được hưởng lợi. Nó có thể giúp một người kiên trì và giữ cho tâm trí minh mẫn và bình tĩnh. Viên đá rắn này cũng có thể giúp một người tập trung vào các ưu tiên thực sự, cũng như tin tưởng vào tiếng nói bên trong của họ. Điều đó không giống như một hòn đá lý tưởng cho bất kỳ không gian văn phòng?

5 Carnelian Chunks hoặc Tumbled Stones

top 5 loại đá phong thủy phù hợp cho văn phòng

Carnelian ấm áp và vui vẻ được sử dụng cho các phẩm chất kích hoạt năng lượng của nó, cũng như các phẩm chất tiếp đất và bảo vệ. Nó mang lại sự ấm áp và năng lượng thân thiện cho bất kỳ không gian nào; lấp đầy nó với niềm vui khiêm tốn và hạnh phúc. Nó cũng giúp giữ năng lượng của bạn , cũng như các ưu tiên của bạn rõ ràng. Âm thanh như một hòn đá lý tưởng cho bất kỳ nơi làm việc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News