Phong Thuỷ

Top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Cứ đông đến, mẫu áo hoodie lại làm giới trẻ chao đảo với nhiều kiểu thiết kế mới lạ và độc đáo. Vậy, mua hoodie ở đâu? Cùng YODY khám phá 8 shop bán áo hoodie local brand đỉnh nhất hiện nay nhé!

1. Áo hoodie YODY

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie YODY màu trắng

Trước tiên, thật không ngoa khi nói đồ của YODY vừa rẻ vừa tốt. Trong đó, mặt hàng hoodie mang đậm phong cách basic luôn là item không thể thiếu của các bạn trẻ. Với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu bền cùng sự nhấn nhá nổi bật qua từng hoạ tiết, chiếc áo này sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng năng động và hút mắt.

Hơn nữa, khi đến với cửa hàng YODY, bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Ở YODY bạn sẽ mua những mẫu áo hoodie vô cùng đa dạng và phong phú với giá thành vô cùng “yêu thương”

Địa chỉ: 207 Trung Kính – Yên Hoà – HN, 175 Thái Hà – Láng Hạ – HN, 100 Trần Đại Nghĩa – HBT – HN,..

    SĐT: 024 9996 6868

    Website: yody.vn

    FB: fb.com/yody.vn

2. Áo hoodie Sadboiz

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie streetwear sadboiz

Sadboiz luôn là cửa hàng tiên phong trong việc đón đầu xu hướng thời trang local brand của giới trẻ. Những outfit cá tính, năng động đã và đang trở thành biểu tượng của Sadboiz Store, khiến số lượng khách hàng ngày càng tăng.

Tại shop sadboiz, dòng hoodie là một trong những trang phục bán chạy nhất với kiểu dáng phong phú và hoạ tiết độc lạ. Nhìn chung, hoodie của Sadboiz đều giúp bạn toát lên nét đẹp khỏe khoắn, trẻ trung pha trộn 1 chút thể thao và hip hop.

    Địa chỉ: 182/43 Lê Văn Sỹ, Quận 10, HCM

    SĐT: 1900633513

    Website: https://sadboizaintcry.com/

    FB: fb.com/sadboizvibes/

3. Áo hoodie Uncover

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Mua hoodie ở đâu

Nếu đang có ý định sắm cho bản thân 1 chiếc áo “hút đi” thời thượng thì các bạn phải ghé thăm Uncover ngay! Có thể nói các dòng hoodie của Uncover đều cực kỳ độc đáo với những gam màu trung tính cùng hoạ tiết nổi bật, ấn tượng. Hơn nữa, mẫu hoodie ở đây cũng có kiểu dáng rất đẹp, phối được với hầu hết các item khác nhau. Các bạn có thể mix cùng quần jeans hay quần sooc, kết hợp thêm 1 đôi sneaker như Vans, AF1,.. Đảm bảo diện mạo của bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông

FB: fb.com/uncoverofficial/

4. Áo hoodie Bò Sữa

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie Boo hoạ tiết hoạt hình

Điểm qua các shop bán áo hoodie local brand, chúng ta không thể bỏ qua Bò Sữa. Bộ sưu tập hoodie của shop này hướng đến sự trẻ trung, năng động. Do đó, nó phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm.

Tại đây, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, từ đơn giản, hoa tiết cho đến dye-tied nổi bật, bắt mắt. Bò Sữa tự tin có thể đáp ứng mọi sở thích, cá tính và phong cách. Chưa kể, đội ngũ nhân viên của Bò Sữa cũng rất dễ thương và nhiệt tình.

    Địa chỉ: 110 Cầu Giấy – HN, 135 Nguyễn Văn Cừ – Hà Đông – HN, 51 Hồ Tùng Mậu – HN,…

    SĐT: 1900 232313

    Website: https://boo.vn/

    FB: fb.com/bosuabyboo/

5. Áo hoodie Dirty Coins

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie hồng Dirty coins

Dirty Coins – Một trong những local brand nổi tiếng nhất Việt. Tại shop này, họ có rất nhiều mẫu áo hoodie mang dấu ấn và câu chuyện riêng. Khi diện hoodie của Dirty Coins, mọi người có thể thỏa sức thể hiện cá tính cũng như gu ăn mặc độc đáo của mình.

Khác với những shop khác, những item ở đây đều mang hơi hướng bụi bặm, hip hop, đem lại cho bạn một diện mạo cực kỳ bắt mắt và độc đáo.

    Địa chỉ: 49-52 Hồ Đắc Di – Đống Đa – HN

    SĐT: 1900252557

    Website: https://dirtycoins.vn/

    FB: fb.com/DirtyCoins.VN/

6. Áo hoodie Levents

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie Levents đen hoạ tiết sau lưng

Nếu chưa biết chỗ bán áo hoodie local brand ở đâu thì Levents sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là thế giới thời trang basic trong đó có cả hoodie. Sản phẩm ở đây chuyên về những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ đi học cho đến những buổi picnic cùng đám bạn.

Chưa kể, shop này cũng là địa điểm lý tưởng để bạn sắm cho mình và người ấy bộ hoodie đôi đẹp mắt. Khi diện hoodie của Levents, mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn.

    Địa chỉ: 325 Hoàng Sa – Q1 – HCM, The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão,  Q1, HCM.

    SĐT: 1900 633 028

    Website: https://levents.asia/

    FB: fb.com/Leventsbrand/

7. Áo hoodie Teelabs

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Bật mí địa chỉ mua hoodie local brand

Shop hoodie local brand tiếp theo mà YODY muốn gợi ý đến các bạn là Teelab. Tại Teelab, họ dành nhiều thời gian và nguồn lực trong việc tìm ra những chất liệu hoodie thoải mái, bền lâu nhất cho khách hàng. Nhiều người đánh giá những item ở đây đều không bị xù hay xoăn sau lần giặt và có tuổi thọ rất lâu.

Hơn nữa, Teeblasp còn đem đến những option không thể hoàn hảo hơn với các loại hoodie, đa đa về màu sắc, hoạ tiết và thiết kế. Trong những ngày tiết trời se se lạnh, những chiếc hoodie thời thượng này sẽ là “người bạn đồng hành” không thể thiếu giúp bạn giữ ấm cho cơ thể.

    Địa chỉ: 235 Quang Trung – TP Thái Nguyên, 161 Hai Bà Trưng, TP Thái Bình,…

    SĐT: 081 651 8022

    Website: teelab.vn

    FB: fb.com/teelab.vn

8. Áo hoodie Degrey

top 8 shop bán áo hoodie local brand “xịn sò” nhất

Áo hoodie dye-tied Degrey

Ngoài những option trên, các bạn có thể tham khảo Shop Degrey. Những dòng hoodie của Degrey được làm từ chất vải nylon không thấm nước có kích cỡ rộng rãi, kiểu thiết kế bắt mắt, cá tính và màu sắc nổi bật dễ mix đồ. Khi diện hoodie Degrey, các bạn sẽ tạo nên một diện mạo vô cùng phóng khoáng, trẻ trung.

Không quá cầu kỳ hay màu mè, dòng hoodie tại đây vẫn làm bạn toát lên nét sang chảnh, cá tính mà không phải trang phục nào cũng làm được

    Địa chỉ: 43 Huỳnh Văn Bánh – P.17 – Q.Phú Nhuận, 905 Lũy Bán Bích – P.Tân Thành – Q.Tân Phú, 26 Lý Tự Trọng Q.1, The New Playground. (HCM)

    SĐT: 0336311117

    Website: degrey.vn

    FB: fb.com/degrey.saigon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News