Khỏe - Đẹp

Bí quyết khỏe đẹp như H'Hen Niê ai cũng có thể áp dụng mỗi ngày

Những bí quyết sống khỏe chủ động dưới đây đều đã được H'Hen Niê áp dụng và đạt được kết quả tích cực.

Hiếm khi nào ta bắt gặp hình ảnh H’Hen Nie mệt mỏi, cô tâm niệm “có sức khoẻ là có tất cả, nên H’Hen Niê lúc nào cũng chủ động sống khoẻ”. Với lịch trình làm việc dày đặc, hoa hậu quốc dân H’Hen Nie vẫ giữ được sắc vóc khoẻ đẹp và thần thái tự tin cuốn hút. Cô cho biết: “tài sản lớn nhất của người phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung đó chính là sức khoẻ”. Nhờ có sức khoẻ, H’Hen Nie luôn sẵn sàng sức sống cho các hoạt động cống hiến cho cộng đồng.

Dưới đây là những bí quyết mà H’Hen Niê chia sẻ để chúng ta chủ động sống khoẻ và luôn tươi vui sống tích cực mỗi ngày. Các bí quyết này rất dễ thực hiện. Đặc biệt, bí quyết cuối cùng khiến ai cũng phải học hỏi ngay theo cô hoa hậu quốc dân này.

Đầu tiên là chủ động dinh dưỡng

Dinh dưỡng là bước đầu tiên và cần thiết để sống khoẻ và tích cực. Có dinh dưỡng tốt lành, cơ thể mới có được nguồn năng lượng để hoạt động và cống hiến. Với cuộc sống bận rộn, ăn đầy đủ dưỡng chất là một điều không dễ. Đặc biệt là rau xanh và các dưỡng chất từ thực vật. Rau củ quả là cả một kho vitamin, khoáng chất và dưỡng chất. Các chuyên gia sức khoẻ và các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, để đảm bảo sức khoẻ, mỗi ngày cơ thể cần hấp thụ tối thiểu 400gr dinh dưỡng thực vật với 5 loại màu gồm xanh, đỏ, cam, trắng và tím.

Tuy nhiên, do nhiều yếu tố của đời sống hiện tại không phải ai cũng có thể cung cấp đủ cả chất lượng và số lượng.

“Hen ăn rất nhiều rau quả được mẹ gửi từ quê vì vừa sạch, vừa tốt cho sức khoẻ. Nhưng mỗi khi bận rộn, không có thời gian ăn uống thì Hen luôn chủ động bổ sung thêm dưỡng chất mỗi khi lịch làm việc không cho phép ăn nhiều rau quả” – cô tự tin chia sẻ.

bí quyết khỏe đẹp như h'hen niê ai cũng có thể áp dụng mỗi ngày

Khẩu phần ăn mỗi ngày của H’Hen Nie luôn cần tối thiểu 400gr dinh dưỡng thực vật với 5 loại màu gồm xanh, đỏ, cam, trắng và tím

Cũng như hàng triệu người trên khắp thế giới, H’Hen Nie tin chọn Double X – thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khoẻ và bổ sung vitamin và khoáng chất của Nutrilite làm người bạn đồng hành trong cuộc sống.

bí quyết khỏe đẹp như h'hen niê ai cũng có thể áp dụng mỗi ngày

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Nie tin chọn Nutrilite Double X để bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khoẻ mỗi ngày

Đừng để hoàn cảnh hay bất cứ thứ gì ngăn ta sống khỏe. Hãy chủ động bổ sung dinh dưỡng cân bằng và hoàn thiện để ta luôn có được sức khoẻ sẵn sàng cho những khám phá mới, những thành công mới mỗi ngày.

Nutrilite Double X cung cấp đến 12 vitamin, 10 khoáng chất và dưỡng chất thực vật với đủ 5 màu sắc từ 22 loại trái cây, rau củ, thảo mộc khác nhau. Trong đó, dưỡng chất thực vật màu tím có trong nho, việt quất, lý chua đen, bắp cải tím,… (những loại rau quả vốn không phổ biến ở Việt Nam) cũng được tăng cường thêm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.

Đặc biệt, Nutrilite Double X còn chứa hỗn hợp độc quyền PhytoProtect được chiết xuất từ hương thảo, nghệ, đậu fava d’antan giúp hỗ trợ kích hoạt phòng vệ, chủ động bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do. Công thức này đã được Nutrilite nghiên cứu từ hơn 20,000 bài thử nghiệm trên 1,000 loài thực vật.

Chia sẻ về những hiệu quả sau khi sử dụng Nutrilite Double X, H’Hen Niê cho biết: “Không còn cảm lạnh, bệnh vặt hay mệt mỏi mỗi khi chạy chương trình dài ngày là điều Hen cảm nhận rõ nhất sau khi dùng Nutrilite Double X. Bên cạnh đó, Hen cũng thấy da dẻ tươi tắn, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi dùng thực phẩm bổ sung, mọi người nhớ uống đều đặn mới đạt được hiệu quả tốt nhất nhé”.

Vận động thể chất, giữ tinh thần lạc quan để sống khỏe toàn diện

Bên cạnh việc đảm bảo dinh dưỡng bằng cách kết hợp giữa ăn uống khoa học và sử dụng thực phẩm bổ sung, H’Hen Niê còn duy trì việc tập thể dục, vận động thể chất để tăng cường sức khỏe.

Nàng hậu chia sẻ: “Ngày nào rảnh Hen sẽ chạy bộ, tập luyện nhiều, ngày nào lịch trình quá dày thì mình tập ít bằng cách đi bộ vài vòng tại nơi làm việc hoặc sử dụng thang bộ thay vì thang máy, cốt yếu là giữ cơ thể luôn vận động, từ đó hình thành thói quen tốt. Không cần tập hùng hục hàng giờ trong phòng gym đâu, chỉ cần bạn dành chút thời gian đi bộ, hay đơn giản là làm việc nhà thay vì nằm lì bấm điện thoại thôi cũng đã giúp cơ thể thêm khỏe mạnh”.

Không chỉ đầu tư vào thể chất, H’Hen Niê cũng rất chú trọng đến sức khỏe tinh thần. Cô cho rằng, tinh thần và thể chất luôn liên hệ mật thiết với nhau và cơ thể chỉ thật sự khỏe mạnh khi tinh thần thoải mái, tích cực.

Lựa chọn những sản phẩm chất lượng để sống khoẻ chủ động

Và quan trọng nhất vẫn là phải lựa chọn được những sản phẩm đáng tin cậy để chăm sóc sức khoẻ chủ động. “Lựa chọn đúng sản phẩm đáng tin cậy để chăm sóc bản thân cũng là một cách sống khoẻ chủ động và làm ta yên tâm sống lạc quan hơn” – H’Hen Niê chia sẻ.

Các sản phẩm được có nguồn gốc hữu cơ, được kiểm soát quy trình chất lượng chặt chẽ như Double X của Nutrilite chính là lựa chọn gói trọn thiên nhiên giúp H’Hen Niê sống khoẻ chủ động. Từ những cánh đồng hữu cơ “sạch”, với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, Double X của Nutrilite được tin dùng không chỉ bởi H’Hen Niê mà còn là hàng triệu người trên khắp thế giới.

Trong một cuộc khảo sát độc lập của Euromonitor, Nutrilite được chứng nhận là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và bảo vệ sức khoẻ bán chạy số 1 thế giới.

bí quyết khỏe đẹp như h'hen niê ai cũng có thể áp dụng mỗi ngày

Nutrilite là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và bảo vệ sức khoẻ bán chạy số 1 thế giới

“Với Double X và Nutrilite, H’Hen Niê yên tâm về sức khoẻ, và luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho cộng đồng” – Cô chia sẻ về bí quyết sống khoẻ của mình.

Với những gì H’Hen Niê đã chia sẻ, sống khoẻ chủ động cùng Double X và Nutrilite hằng ngày là điều dễ dàng thực hiện.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam – Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 18001700

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News