Nhà Đất

Hướng phòng khách tuổi Canh Tuất 1970 - Màu sắc phong thủy may mắn

Hướng phòng khách cho gia chủ tuổi Canh Tuất 1970

Gia chủ tuổi 1970 năm sinh âm lịch là Canh Tuất, tuổi con Chó. Ngũ hành thuộc mệnh Kim – Thoa xuyến Kim. Người tuổi 1970 được đánh giá là khéo léo, khôn ngoan, ứng xử tốt. Đây cũng là người rất có ý thức, trách nhiệm, đáng tin cậy nên được yêu quý và giao trọng trách lớn.

phong thủy, hướng phòng khách tuổi canh tuất 1970 - màu sắc phong thủy may mắn

Gia chủ tuổi 1970 năm sinh âm lịch là Canh Tuất, tuổi con Chó

Khi xây dựng phòng khách, gia chủ nên đặt ở vị trí đầu tiên từ khi bước chân vào cửa chính căn nhà. Những phòng tiếp theo là phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, như vậy mới hợp phong thủy. Cụ thể, khi làm phòng khách, gia chủ hãy đặt theo 4 hướng sau đây:

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Gia chủ sẽ gặp may mắn về mọi mặt, tiền tài, địa vị, công doanh đều lên như diều gặp gió.
  • Đông Nam (Diên Niên): Hướng phòng giúp củng cố, gắn bó những mối quan hệ trong gia đình, chuyện tình yêu.
  • Bắc (Thiên Y): Đây là hướng tượng trưng cho sức khỏe, gia chủ ít gặp bệnh tật, sống trường thọ.
  • Đông (Phục Vị): Giúp gia chủ củng cố sức mạnh tinh thần, bản thân phát triển nhanh chóng hơn và gặp điều may mắn trong thi cử.

Phòng khách đặt gần cửa ra vào sẽ thu hút được nhiều vận khí tốt lành, thêm nhiều vượng khí cho cả ngôi nhà.

Màu sắc cho phòng khách tuổi Canh Tuất 1970

Gia chủ tuổi 1970 thuộc mệnh Kim nên hợp với những màu sáng, màu kim loại. Do vậy, chủ nhà có thể chọn những màu như màu trắng, ánh kim, màu bạc để sơn nhà hay trang trí căn nhà. Màu trắng sẽ mang đến sự thoải mái, thư thái, giúp gia chủ bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, vì Thổ sinh Kim nên màu nâu, cam hay vàng cũng rất tốt cho tuổi 1970. Đây là những gam màu mang đến sự thành công trong công việc, tránh được nhiều không may. Đặc biệt, màu vàng biểu tượng cho sự hưng thịnh, làm ăn phát đạt, công danh tiến tới. Bạn có thể phối màu này cùng màu nâu nhạt, màu cam hay vàng nhạt để căn phòng đẹp hơn.

phong thủy, hướng phòng khách tuổi canh tuất 1970 - màu sắc phong thủy may mắn

Phòng khách màu trắng hợp gia chủ tuổi Canh Tuất 1970

Lưu ý, khi trang trí phòng khách, gia chủ không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc. Điều đó không những không tốt theo phong thủy mà còn khiến thị giác, xúc giác cảm thấy khó chịu. Căn màu nên có sự cân bằng, phối màu sao cho phù hợp, không dùng quá nhiều màu nóng hay màu lạnh.

Hướng dẫn bày trí phòng khách gia chủ tuổi Canh Tuất

Khi bước vào căn phòng khách, chiều sâu rộng rãi cùng cách trang trí nghệ thuật chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

  • Trần nhà tượng trưng cho trời nên hãy chọn gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo sự thoáng mát, thoải mái, tâm trạng vui vẻ.
  • Sàn nhà tượng trưng cho đất nên hãy ưu tiên màu đậm, trung tính. Đất và trời cần kết hợp hài hòa với nhau để căn phòng trở nên cân đối hơn.
  • Trần nhà, sàn nhà nên thiết kế bằng phẳng để tránh gặp điều xấu, tránh gặp tai nạn, gặp điều không may.

Khi đã có thiên thời, địa lớn thì nhân hòa chắc chắn sẽ được tác động tốt, gia chủ chắc chắn sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, công việc.

Vật phẩm trang trí phòng khách tuổi Canh Tuất

Để đón thêm nhiều tài lộc, gia chủ có thể thiết kế thêm nhiều linh vật phong thủy như:

  • Phật bản mệnh: Phật bản mệnh A Di Đà sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều tiền tài, gặp chuyện bình an, tránh được những điều rủi ro.
  • Đá phong thủy: Những trang sức bằng đá màu nâu, ghi,vàng, trắng sẽ kích hoạt tài vận gia chủ. Bạn có thể chọn vòng thạch anh trắng, vòng tay đá mắt hổ, vòng thạch anh khói,…
  • Cây phong thủy: Các chuyên gia cho biết, cây phong thủy có thể giúp gia chủ gặp nhiều điều may mắn, mọi sự hanh thông. Người tuổi Canh Tuất hợp với cây Bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây lan chi,….

phong thủy, hướng phòng khách tuổi canh tuất 1970 - màu sắc phong thủy may mắn

Cây lan chi giúp phòng khách thêm vượng khí

Trên đây là những thông tin về phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1970 Canh Tuất. Hy vọng qua bài viết này chủ nhà sẽ biết cách thiết kế, sắp xếp phòng khách sao cho phù hợp nhất để gặp nhiều điều may mắn, tránh những tai ương, họa hại. Meeyland Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News