Kiêng Kỵ

Khám phá phong thủy: Một số điều kiêng kỵ khi đeo vòng Huyết Rồng

Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Huyết Rồng không thể bỏ qua

Không lựa chọn vòng đúng tuổi mệnh

Việc chọn màu sắc vòng gỗ hợp mệnh là điều rất quan trọng. Các chuyên gia phong thủy luôn khuyến khích người dùng tìm hiểu thật kỹ màu sắc vòng gỗ Huyết Rồng tương sinh với bản mệnh của mình. Từ đó giúp người sở hữu cải thiện tình trạng sức khỏe, tinh thần thoải mái, minh mẫn và không phải lo âu.

phong thủy, kiêng kỵ, khám phá phong thủy: một số điều kiêng kỵ khi đeo vòng huyết rồng

Lựa chọn vòng có màu sắc tương khắc sẽ khiến chủ nhân giảm bớt may mắn, ức chế vận tài lộc

Ngoài ra, theo quan niệm ngũ hành thì đời người gắn liền với vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử. Vậy nên khi chọn mua vật phẩm phong thủy này, bạn cần chọn loại vòng có số lượng hạt lẻ, nhất là những số chia cho 4 dư 1 để thu hút sinh tài, sinh khí tốt. Tuyệt đối không đeo vòng có số hạt chia hết cho 4 vì đây là biểu tượng của Tử – là điềm không tốt.

Xem thêm:

Phạm sát sinh trong khi đeo vòng Huyết Rồng

Để luôn giữ được linh khí của vòng gỗ Huyết Rồng, bạn tuyệt đối không được phạm phải sát sinh trong thời gian đeo. Kể cả những loài sinh vật nhỏ bé như muỗi, kiến cũng không nên giết chúng. Nếu muốn làm việc đó thì trước tiên cần tháo vòng gỗ phong thủy ra.

Đeo vòng gỗ Huyết Rồng ở cả hai tay

Một trong những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Huyết Rồng khách chính là đeo vòng ở cả hai tay. Nhiều người lầm tưởng rằng điều này làm tăng gấp bội phúc khí nhưng thực chất lại phạm vào cấm kỵ trong phong thủy.

phong thủy, kiêng kỵ, khám phá phong thủy: một số điều kiêng kỵ khi đeo vòng huyết rồng

Tránh tuyệt đối việc đeo vòng Huyết Long ở cả hai tay

Theo phong thủy, đeo vòng ở cả hai tay chính là trói buộc. Tượng trưng cho sự lao lý, tù tội và chẳng khác gì đeo gông xiềng vào người. Đặc biệt, điều này còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến vận thế tương lai.

Những chú ý quan trọng khi lựa chọn vòng Huyết Rồng

Số lượng hạt trên mỗi vòng

Một chuỗi vòng tay Huyết Rồng đúng chuẩn phong thủy nên sở hữu chuỗi hạt có các số lẻ như: 13, 15, 17, 19, 21… Một điều kiêng kỵ khi đeo vòng Huyết Rồng bạn nhất định không được bỏ qua đó là đặc biệt tránh những mẫu vòng có số lượng hạt chia hết cho 4. Bởi nó thuộc cung Tử (trong Sinh – Lão – Bệnh – Tử) không mang lại may mắn.

phong thủy, kiêng kỵ, khám phá phong thủy: một số điều kiêng kỵ khi đeo vòng huyết rồng

Số lượng hạt trên mỗi vòng nên thuộc cung Sinh hoặc Lão

Bảo quản vòng Huyết Rồng đúng cách

Tuyệt đối không nên để các hạt gỗ tiếp xúc nhiều với nước rất dễ khiến vòng bị bay màu. Trong trường hợp vòng bị bám bẩn, bạn có thể sử dụng một tấm vải bông mềm để lau chùi sơ qua. Sau đó đặt vòng ở những vị trí khô ráo tránh ánh nắng mặt trời quá gay gắt.

Cách phân biệt vòng Huyết Rồng thật giả

Với những ưu điểm tuyệt vời mà vật phẩm phong thủy này mang lại cùng nhu cầu sở hữu ngày càng nhiều của khách hàng, vòng Huyết Rồng giả hiện nay đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Chia sẻ đến bạn 3 cách hiệu quả để có thể nhận biết được gỗ Huyết Long thật ngay sau đây:

  • Nhận biết bằng đèn Flash

Lấy đèn flash điện thoại chiếu vào vòng hạt. Nếu thấy có hiện tượng quang và gỗ đỏ lên như màu máu bên trong thì đó là vòng thật.

phong thủy, kiêng kỵ, khám phá phong thủy: một số điều kiêng kỵ khi đeo vòng huyết rồng

Chiếu đèn flash trực tiếp vào vòng gỗ Huyết Rồng để phân biệt thật giả

  • Nhận biết bằng mắt thường

Gỗ Huyết Long chuẩn có màu sắc đỏ hơi vàng tự nhiên, cầm chặt không dính tay và đặc biệt là rất mịn, mướt tay. Ngoài ra, vòng Huyết Long làm bằng gỗ thịt đặc chắc chắn nên khi thả vào nước nó sẽ chìm xuống. Có thể dùng cách này để phân biệt vòng gỗ Huyết Rồng thật giả vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

  • Nhận biết bằng mùi hương

Vòng gỗ Huyết Long mang một mùi hương dịu nhẹ vô cùng dễ chịu. Khi vừa chế tác xong sẽ có mùi thơm rất độc đáo nhưng để lâu một thời gian hương thơm sẽ mất đi. Tuy nhiên bạn chỉ cần dùng giấy nhám chà nhẹ một chút là đã có mùi thơm trở lại.

Tạm kết

Trên đây là tất tần tật thông tin hữu ích về những điều kiêng kỵ khi đeo vòng Huyết Rồng cũng như cách sử dụng vòng hiệu quả. Hi vọng sẽ giúp ích cho quý bạn đọc để sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách. Từ đó luôn được may mắn, tài lộc cũng như bình an trong mọi việc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News