Kiêng Kỵ

Những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư bạn nên biết

Mua nhà là việc trọng đại đối với mỗi người, vì thế không chỉ xem xét tài chính mà còn cần đặc biệt lưu tâm đến yếu tố về phong thủy. Khi mua nhà chung cư, bạn có biết nên lưu ý những gì, tránh đại kỵ những gì? Dưới đây là những điều kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư nhất định bạn không thể bỏ qua.

phong thủy, kiêng kỵ, những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư bạn nên biết

Ảnh 1: Tránh hướng gió thổi mạnh kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư Nguồn: Internet

Theo phong thủy, thường thì những ngôi nhà có hướng gió thổi mạnh là những ngôi nhà dẫn đến tụ khí không tốt. Có thể nó sẽ khiến cho gia đình gặp phải những đại hạn đặc biệt là thất thoát về mặt tài sản. Nhiều gia đình có thể sẽ gặp phải trường hợp phá sản và ảnh hưởng tới tài chính vô cùng nhiều. Chính vì thế khi lựa chọn chung cư nên tránh lựa chọn những nơi đón gió lớn làm ảnh hưởng đến vận may và công danh của gia chủ trong gia đình.

Tránh mua nhà quá cao so với khu vực xung quanh

Một trong những điều cần lưu ý nữa đó chính là cần phải tránh mua nhà có vị trí nằm quá cao so với những khu vực xung quanh. Không những thế nó còn khiến cho không gian của gia đình nữa. Vì vậy khi lựa chọn mua chung cư nên chú ý không chọn có tầng quá cao hoặc cũng không thể chọn nơi riêng biệt tách biệt với những khu nhà ở xung quanh.

Nếu lựa chọn những ngôi nhà vị trí quá cao có thể sẽ làm cho khu nhà cũng như người ở có cảm giác cô độc và không tốt đối với phong thủy. Bạn có thể thêm gác xép để có thể giảm được những ảnh hưởng không tốt đối với gia chủ.

Nhà có cửa chính quá thấp nên tránh

Một điều nữa cần tránh đó là không nên lựa chọn những căn hộ có phần cửa chính thiết kế quá thấp bởi vì nó ảnh hưởng đến phong thủy lẫn đối với việc tạo ra những bất lợi khi di chuyển trong nhà.

Việc căn hộ có cửa quá thấp như thế tác động xấu đến việc phát triển tài lộc của gia đình gia chủ, nó có thể dẫn đến những vấn đề như có thể làm cho hệ thống khí, phương hướng ảnh hưởng thành hướng sát mệnh, ảnh hưởng cả đến sức khỏe của gia chủ.

Kiêng kỵ đối với những ngôi nhà có hình dáng quá đặc biệt

phong thủy, kiêng kỵ, những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư bạn nên biết

Ảnh 2: Kiêng kỵ đối với những ngôi nhà có hình dáng quá đặc biệt Nguồn: Internet

Có thể nhiều người thích sự khác biệt đối với những không gian riêng biệt thế nhưng một sự thật đó là một số những ngôi nhà thiết kế với hình dáng đặc biệt có thể sẽ có sự kỳ dị và những điều tâm linh thầm kín bên trong mà nếu không tìm hiểu kỹ sẽ không thể nào biết được. Thậm chí với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách kỳ dị có thể làm cho gia chủ cũng như làm cho những thành viên trong gia đình gặp phải nhiều điều không may mắn.

Kiêng kỵ những ngôi nhà nằm ở khu vực dốc, khí bị thoát ra ngoài

Với những ngôi nhà nền dốc thường kết cấu của nó sẽ không bền vững. Có thể tạo cảm giác bị sụp đổ và làm ảnh hưởng nhiều đến việc giữ vững cuộc sống yên ổn trong gia đình. Bởi vì theo phong thủy nền móng nhà ảnh hưởng rất nhiều đến với giữ vững gia đình. Về thiên nhiên, với những ngôi nhà thiết kế thấp như thế thường sẽ bị ảnh hưởng thiên tai như lún hay lũ lụt,…gây ra rất nhiều nguy hiểm.

Kỵ những ngôi nhà có vị trí nằm ở giữa hai ngọn núi

Những ngôi nhà nằm giữa 2 ngọn núi giao nhau cũng là một trong những điềm tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì thế đây là điều cấm kỵ mà bạn nên tránh.

phong thủy, kiêng kỵ, những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư bạn nên biết

Ảnh 3: Kỵ những ngôi nhà có vị trí nằm ở giữa hai ngọn núi Nguồn: Internet

Xét theo địa lý, những quả núi này sẽ quây quanh làm thành thế cánh quạt. Chính vì thế, có thể làm ảnh hưởng đến thực thế ngôi nhà vô cùng nguy hiểm. Không những thế, đây còn là thế giao thông không thuận lợi. Tuy phong cảnh thiên nhiên đẹp nhưng lại ảnh hưởng vô cùng nhiều đối với phong thủy ngôi nhà, kìm hãm sự phát tài phát lộc.

Kiêng kỵ những ngôi nhà có tường màu trắng và ngói xanh

Nhà thiết kế có tường màu trắng và ngói màu xanh là những ngôi nhà của linh đường, nhà mồ mả người chết. Những kiểu nhà này thực sự không thể dùng làm nhà ở được bởi vì nó làm cho yếu tố tâm linh bị ảnh hưởng rất nhiều. Những ngôi nhà thiết kế như thế ảnh hưởng rất nhiều đến âm khí, có chứa nhiều điều không may và thậm chí còn bị vong linh đeo bám nữa.

Những căn nhà như thế này, thường làm cho phong thủy bị ảnh hưởng rất nhiều. Tường trắng ngói xanh phản chiếu đem lại những điều không may mắn và thậm chí còn làm cho không gian gia đình bị ảnh hưởng âm khí cực kỳ nghiêm trọng.

Trên đây là những kiêng kỵ phong thủy khi mua nhà chung cư mà bạn nên biết. Tránh được những điều kiêng kỵ trên đây sẽ giúp bạn tránh được những điều nguy hiểm và đem lại điều tốt lành nhất. Không chỉ đối với việc chọn nhà chung cư mà khi xây dựng nhà cũng cần lưu ý những điều trên nhé! Hy vọng sẽ giúp bạn tránh được những điều không may xảy ra nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News